MONO ถุงแป้ง ภัทรวดี ถุงแป้ง-เจลาโต้ เจลาโต้ โมโนมิวสิค

ถุงแป้ง-เจลาโต้ ประเดิมซิงเกิ้ลแรก หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง | นักแสดงจาก MONO 29

Home / บันเทิง / ถุงแป้ง-เจลาโต้ ประเดิมซิงเกิ้ลแรก หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง | นักแสดงจาก MONO 29

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่ง จากสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ที่มีความฝันในการเป็นนักร้องและนักดนตรี สำหรับ “ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา” ล่าสุดเธอได้รับโอกาสเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกจากโปรเจค “MONO MUSIC GELATO” (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง”

ถุงแป้ง-ภัทรวดี

เบื้องหลัง MV ล่าสุด หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง – ถุงแป้ง GELATO

ซึ่ง ถุงแป้ง-เจลาโต้ เผยว่า

“ถุงแป้งเป็นนักแสดง มีผลงานกับทาง สถานีโทรทัศน์ดิจิตอล ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) มาก่อนค่ะ ก็จะมีงานโชว์ต่างๆ ที่ถุงแป้งจะต้องขึ้นเวทีร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนคนดูด้วย ซึ่งก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ผู้ใหญ่และพี่ๆ ทีมงานหลายๆ คน เริ่มเห็นความสามารถพร้อมเปิดโอกาสให้ถุงแป้งได้มาลองเทสการเป็นศิลปินกับ โมโน มิวสิค ดูค่ะ จนถุงแป้งได้มาเป็นหนึ่งในโปรเจค MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ถุงแป้งได้เรียนร้องเพลง-เรียนเต้น พร้อมๆ กับการรับผิดชอบเรื่องการเรียนและการแสดงไปพร้อมๆ กัน ตลอดกว่า 1 ปีที่ผ่านมา ก็ถือว่าหนักพอสมควรสำหรับเด็กที่ไม่มีพื้นฐานการเป็นศิลปินเลย

ถุงแป้ง-เจลาโต้

ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต

จนมาถึงตอนนี้รู้สึกภูมิใจมากๆ เพราะ ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของถุงแป้งจะได้เริ่มเปิดให้ฟังอย่างเป็นทางการแล้ว กับลุกส์สาวห้าวๆ เท่ห์ๆ อินดี้ เล่นกีต้าร์ได้ ซึ่งเป็นตัวตนจริงๆ ของถุงแป้งเลยค่ะ เปรียบเหมือนไอศกรีมคุ๊กกี้แอนด์ครีม กับ เพลง หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง ที่บอกเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบไปชอบผู้ชาย เราเองก็พยายามทำให้เขารู้ว่าเราชอบเขานะ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ชอบเรา เราเองก็ยังมองโลกในแง่ดีชอบเขาต่อไป และแอบใส่ใจ คอยมองเขาอยู่ตลอดเวลา เป็นมุมมองความรักที่น่ารัก ดนตรีเป็นเพลงมีจังหวะหน่อยๆ และที่สำคัญถุงแป้งได้โชว์การเล่นกีต้าร์ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งอยากจะฝากแฟนๆ ละคร ช่วยเป็นกำลังใจให้ถุงแป้งในฐานะศิลปินใหม่ กับเพลง หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง ด้วยนะคะ”

ถุงแป้ง-เจลาโต้

สามารถติดตามฟัง เพลง “หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง” และรอติดตามรับชมมิวสิควิดีโอ ผ่านทาง LINE TV ในวันที่ 22 มกราคมนี้ เป็นต้นไป หรือติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน ถุงแป้ง GELATO (เจลาโต้) และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ www.mono-music.com

จากตำนานสมเด็จพระนเรศวร ในบท วิไลกัลยา

Cover เพลงไม่พูดก็ได้ยิน

บทความที่เกี่ยวข้อง