บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกช่อง 7 พระเอกสายบู๊ หนุ่มหล่อ

ฮอตเบอร์แรง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ หรือ ธาวิน คุณพ่อจำเป็นในละคร เพชรร้อยรัก

Home / บันเทิง / ฮอตเบอร์แรง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ หรือ ธาวิน คุณพ่อจำเป็นในละคร เพชรร้อยรัก

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ อีกหนึ่งพระเอกมาดเท่จากช่อง 7 ที่มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างเนื่อง และล่าสุดกับละครแนวโรแมนติก ดราม่า สืบสวน อย่างเรื่อง เพชรร้อยรัก โดยในเรื่องนี้เขาจะต้องมารับบทเป็น ธาวิน เจ้าของและบรรณาธิการสำนักพิมพ์คงไทย ที่มีปมในใจเกี่ยวความรักหลังจากที่เขาถูกแฟนที่เป็นดารานอกใจไปหาชายอื่น แต่แล้วก็ได้พบมาพบกับนางเอกของเรื่อง ลิลลี่ (รับบทโดย กรีน-อัษฎาพร) เด็กสาวที่เดินทางกลับมาจากเมืองนอกเพื่อมาตามหายายที่เมืองไทย

หล่อ เท่ สไตล์ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

หลังจากที่ละครเรื่องนี้ออนแอร์ไปนั้นก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ละครเป็นอย่างมากมาย เพราะหลังจากที่เราได้เห็นพระเอกหนุ่มคนนี้บู๊กันสนั่นจอมาแล้วจากละครรีเมคเรื่อง หงส์เหนือมังกร ในละครเรื่องนี้เราจะได้เห็นเขาในมาดผู้ชายสุดอบอุ่น ถึงในบางครั้งเขาจะดูดุก็ตาม และนอกจากนี้เราจะได้เห็นหนุ่มบิ๊กเอ็มสวมบทเป็นคุณพ่อกันอีกด้วย

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มบิ๊กเอ็มกันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพความหล่อ เท่ ในสไตล์ของพระเอกมาดเท่มาฝากแฟน ๆ กันอีกด้วย สาว ๆ เห็นแล้วจะต้องใจละลายแน่นอน

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

ประวัติส่วนตัว

(มีชื่อเดิมว่า ลิขิต บุตรพรม) เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2532 ที่อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ส่วนในด้านการศึกษาหนุ่มบิ๊กเอ็มจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

เส้นทางในวงการบันเทิง

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด Arrow Handsome Man 2012 ซึ่งในการประกวดครั้งนี้เขาก็สามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 1 มาครองได้ หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานถ่ายแบบและงานโฆษณาออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะได้มาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง แหยม ยโสธร 3 และจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

ในปัจจุบัน บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 โดยเริ่มเล่นละครกับทางช่องเรื่องแรกในปี 2556 กับละครเรื่อง บอดี้การ์ดสาว รับบทเป็น สมชาย และละครที่ทำให้พระเอกหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากยิ้งขึ้นก็คือละครเรื่อง คีตโลกา รับบทเป็น อธิคม

หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น จับกัง, ข้ามากับพระ, ผักบุ้งกับกุ้งนาง, เจ้าพายุ, นักรบตาปีศาจ, หงส์เหนือมังกร และเพชรร้อยรัก (กำลังออนแอร์) ซึ่งถือได้หนุ่มบิ๊กเอ็มเป็นพระเอกดาวรุ่งคนใหม่ที่น่าจับตามากเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง แบบนี้จะไม่ให้แฟน ๆ ละครชอบกันได้ไง จริงไหมจ๊ะ

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

ธาวิน-ลิลลี่ และหนูน้อยขวัญแก้ว (ลูกสาวของธาวิน) เพชรรอยรัก

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

พระเอกสายบู๊ต้องยกให้กับหนุ่มบิ๊กเอ็มคนนี้เลย

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ ได้รับรางวัลเพชรกนก ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นรางวัลเชิดชูเกียรติคนดีแผ่นดิน บุคคล ที่สร้างสมคุณงามความดี เพื่อสังคมและประเทศชาติสาขาเมตตาธรรม

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

หนุ่มบิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ กับน้องหมาตัวโปรด

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

มุมน่ารักๆ หนุ่มบิ๊กเอ็มเขาก็มีนะจ๊ะ

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

รู้เลย.. ทำไมของหนุ่มบิ๊กเอ็มถึงได้เป๊ะขนาดนี้ อิอิ

บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์บุตรพรม

รวมภาพ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์

ภาพจาก IG : @bigmclub_pantip, @bigm_krittarit

บทความที่น่าสนใจ