Most beautiful face 2017 ดาราสาวไทย สวย

ระดับโลก! 10 อับดับ ดาราสาวไทย ที่ติด 1 ใน 100 Most beautiful face 2017

Home / บันเทิง / ระดับโลก! 10 อับดับ ดาราสาวไทย ที่ติด 1 ใน 100 Most beautiful face 2017

หลายคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับ 100 Most beautiful face ที่จัดอันดับโดย TC Candler แล้ว จริงๆ มันเป็นการจัดอันดับใบหน้าของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 100 คน แล้วก็มีหลายๆ ปีเลยแหละที่ดารานักแสดงของบ้านเราติดอันดับกับเขาด้วย ปีนี้ก็เช่นเคย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ระดับโลก! 10 อับดับ ดาราสาวไทย ที่ติด 1 ใน 100 Most beautiful face 2017!! จะมีใครบ้างนะไปดูกันเลย

ดาราสาวไทย ที่ติด 1 ใน 100 Most beautiful face 2017…

10. ชมพู่ อารยา

ถ้าพูดกันถึงเรื่องความสวย จะขาดขุ่นแม่แฟชั่นนิสต้าอย่าง สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ยังไงล่ะ เพราะนอกจากใบหน้า และหุ่นที่เป๊ะปังแล้ว ขุ่นแม่ยังเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน สวย รวย เก่ง ครบเครื่อง วางตัวดี เหมาะสมมากๆ ที่จะเป็นต้นแบบให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ถ้าไม่มีชมพู่ติดโผนี่บอกเลยว่า ไม่แฟร์!

9. โม จิรัชยา

ไม่ทำให้พวกเราผิดหวังจริงๆ เลยสำหรับสาวโม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2016 เอาไว้ได้ เรื่องความสวย ความเป๊ะปังแน่นอนว่าเธอก็ไม่เป็นรองใคร เพราะไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ดูดีไปซะหมด แฟนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่ค่อยเห็นสาวโมในจอหน้าทีวีเลย ไม่ใช่ว่าไม่มีใครจ้าง แต่เธออยากโฟกัสเรื่องการเป็นดีไซน์เนอร์มากกว่าต่างหาก

8. แซมมี่ เคาวเวลล์

กำลังมาแรงเลยสำหรับสาวคนนี้ แซมมี่ เคาวเวลล์ เรียกว่าเป็นที่จับตามองไม่น้อยเลยแหละสำหรับในเรื่องการแสดงของเธอ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าสาวแซมมี่เคยได้ตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล 2007 มาด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยที่เห็นสาวแซมมี่มีหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ ก็มีตำแหน่งซุปเปอร์โมเดลเป็นเดิมพันนี่นา

7. อั้ม พัชราภา

เป็นถึงซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยทั้งทีแล้วจะไม่ติดอันดับ 1 ใน 100 ใบหน้าที่สวยที่สุดได้ยังไงล่ะสำหรับ สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถ้าไม่ติดอันดับนี้มีเคลียร์ค่ะบอกเลย! เพราะนอกจากความสวย ความเซ็กซี่และหุ่นดีๆ แล้ว สาวอั้มยังเป็นคนใจบุญ จิตใจดีช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวอีกต่างหาก จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงครองใจเป็นขวัญใจของมหาชนมาได้นานขนาดนี้

6. มิ้น ชาลิดา

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่สวยไปตามวัยจริงๆ สำหรับ สาวมิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ยิ่งนับวันๆ ออร่าความปังของเธอก็ยิ่งเปล่งประกาย แต่ไม่ว่าความสวยจะเจิดจรัสมากเท่าไหร่ สาวมิ้นก็ยังคงความใสเอาไว้ เรียกได้ว่าเธอทั้งดูสวยทั้งดูน่ารักเลยแหละ เพราะงี้ไงเธอถึงติด 1 ใน 100 สาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดน่ะ เพราะมองหน้าเธอเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อเลยสิ

5. ญาญ่า อุรัสยา

ความปังกระจายเลยจ้าสำหรับสาวลูกครึ่งไทย – นอร์เวย์ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เรียกได้ว่ายิ่งโตเท่าไหร่ก็ยิ่งดัง ไม่ว่าจะเป็นงานละคร แฟชั่น งานโฆษณา ญาญ่าฟาดเรียบ แถมเรื่องความประพฤติ ใครๆ ก็บอกทั้งนั้นแหละว่าเธอน่ารัก ทำตัวดี แล้วแบบนี้จะไม่ติดโผกับเขาได้ยังไงล่ะจ๊ะ

4. คิมเบอร์ลี

ถ้าพูดกันถึงดาราไทยที่มีหน้าสวยล่ะก็ ต้องมีแฟนๆ เอ่ยชื่อสาวคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ หวานใจของหนุ่มหมาก ปริญ บ้างแหละ เรื่องใบหน้านี่ผ่านฉลุยอยู่แล้ว แต่ตอนแรกๆ สาวคิมมีปัญหาเรื่องรูปร่าง แต่ตอนนี้เธอหันมาดูและและออกกำลังกายจนได้หุ่นเซ็กซี่แถมยังสุขภาพดีอีกต่างหาก เรียกได้ว่าตอนนี้สาวคิมนี่สวยแบบไม่เกรงใจใครเลยแหละ

3. เบลล่า ราณี

เอ้าๆ หลีกทางให้สาวหน้าหวานอย่าง สาวเบลล่า ราณี แคมเปน หน่อยจ้า แล้วไม่ใช่แค่หน้าหวานอย่างเดียวนะ เธอยังมีความคมและลุคแซ่บๆ นิดๆ อีกด้วย พูดง่ายๆ คือ ยิ่งมองดูยิ่งละมุน จริงมั้ยล่ะจ๊ะหนุ่มเวียร์

2. ปู ไปรยา

หลังจากที่สาวปู ไปรยา สวนดอกไม้ ได้ไปเดินเฉิดฉายในงานแฟชั่นที่ต่างประเทศแล้ว ดูเหมือนว่าความปังของเธอก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีคนมาบอกว่าสาวปูไม่สวยนี้มีเถียงขาดใจอ่ะ เพราะมองยังไง๊ยังไง เธอก็ดูดี ไม่เท่านั้นนะ เธอยังดูแพงอีกต่างหาก

1. ใหม่ ดาวิกา

อันดับ 1 จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากสาวคนนี้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตั้งแต่สาวใหม่ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ เธอก็ได้พิสูจน์และพัฒนาฝีมือตัวขึ้นไปเรื่อยๆ ในงานในวงการบันเทิงหลายๆ ด้าน ทั้งในด้านการแสดง แฟชั่น อีเวนท์ สาวใหม่ก็ทำได้ดีตลอด ถึงแม้แรกๆ เธอจะโดนกระแสโจมตีอยู่หลายด้าน แต่ยังไงคนทำดีก็ต้องได้ดี แล้วเห็นมั้ยว่าเป็นยังไง อนาคตของสาวใหม่ที่สว่างสดใสสุดๆ

บทความแนะนำ