SHINee ฆ่าตัวตาย จงฮยอน นิชคุณ เกาหลี

นิชคุณ 2PM เศร้า โพสต์อาลัย จงฮยอน SHINee เสียชีวิต

Home / บันเทิง / นิชคุณ 2PM เศร้า โพสต์อาลัย จงฮยอน SHINee เสียชีวิต

เป็นที่ช็อคของแฟนคลับ และเพื่อนๆ ศิลปินเกาหลีหลังจากมีข่าวเสียชีวิตของศิลปินเคป๊อบชื่อดัง จงฮยอน SHINee โดยก่อนหน้าที่เขาจะจบชีวิตลงทางตำรวจได้รับการแจ้งจากพี่สาวของ จงฮยอน ว่าน้องชายอาจคิดฆ่าตัวตาย

จงฮยอน SHINee เสียชีวิตแล้ว นิชคุณโพสต์อาลัย

วันที่ 18 ธันวาคม 2560 นิชคุณ วง 2PM ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย เป็นภาพสีดำลงบนอินสตาแกรม หลังมีข่าวการเสียชีวิตของ จงฮยอน SHINee  รวมถึงจุนเค 2PM ก็ได้โพสต์แสดงความอาลัยเช่นกัน โดยระบุว่า ฉันรู้สึกเจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน ในแสงส่องประกายของเรา คุณมีความกังวล และบาดแผลแค่ไหน…ขอให้พักผ่อนอย่างสงบ

สาเหตุการเสียชีวิตของ จงฮยอน SHINee

หลังจากตำรวจได้รับการแจ้งความจากพี่สาวของ จงฮยอน ว่าน้องชายตัวเองอาจคิดฆ่าตัวตาย เพราะมีข้อความสุดท้ายส่งมาทาง Kakao Talk และก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน จงฮยอนได้พบกับพี่สาวและได้เล่าถึงความรู้สึกที่เค้ารู้สึกว่ากำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

หลังจากตำรวจได้รับการแจ้งจากพี่สาวประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งตำรวจได้ทำการค้นหาสถานที่เกิดเหตุจนพบ และได้พบจงฮยอน หมดสติในห้องพักในอพาร์ตเมนต์ย่านชองดัมดง ในโซล หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่มาถึงโรงพยาบาล จงฮยอน ได้หัวใจหยุดเต้น ซึ่งแพทย์ได้ทำ CPR ฉุกเฉินแต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน

หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบก้อนถ่านถูกเผาไหม้ในกระทะ ซึ่งคาดว่าสาเหตุการหมดสติ และเสียชีวิต อาจมาจากการได้รับสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ของถ่าน

ก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิต เพิ่งจะเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ถ่ายทำรายการวาไรตี้ที่จะออกอากาศตอนพิเศษในวันคริสต์มาสทางช่อง JTBC  เขายังทำงานปกติเตรียมตัวที่จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ โตเกียว และโอซากา ในเดือน กุมภาพันธ์ร่วมกับสมาชิกวง SHINee เรียกได้ว่าเขายังคงทำงานดูเป็นปกติ ไม่ได้มีอาการผิดปกติใดๆ จึงทำให้ผู้คนใกล้ชิด ไม่ทราบเลยว่าเขากำลังรู้สึก หรือพบช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่อย่างใด

สรุปล่าสุดตอนนี้ทาง SM Enteratainment  ได้ยืนยันการเสียชีวิตของ จงฮยอน SHINee  พร้อมแถลงการณ์ไว้อาลัย

“นีคือ SM Entertainment

เรารู้สึกขอโทษเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องแจ้งข่าวที่ทำให้รู้สึกหัวใจสลายนี้

วันที่ 18 ธันวาคม จงฮยอน สมาชิกของ SHINee ได้จากพวกเราไปแล้ว

เค้าได้ถูกพบหมดสติในห้องพักย่านชองดัมดง ในโซล และถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที ซึ่งเค้าได้เสียชีวิตลงในช่วงเย็นของวันที่ 18

สมาชิกของ SHINee , ศิลปิน และทีมงานของ SM Entertainment ทุกคนรู้สึกตกใจ และเสียใจเป็นอย่างมาก แต่เทียบไม่ได้กับครอบครัว ที่ต้องสูญเสีย ลูกชาย และน้องชายอันเป็นที่รักไป

จงฮยอน เป็นศิลปินที่รักในเสียงเพลง และขึ้นแสดงบนเวทีด้วยความยอดเยี่ยมมาเสมอ

เราขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ที่ต้องแจ้งข่าวนี้ให้กับแฟนๆที่รัก จงฮยอน ได้ทราบ

เราขอให้ทุกคนหยุดเผยแพร่การคาดเดาและข่าวลือต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับครอบครัวที่ต้องพบกับการสูญเสียอย่างกระทันหันเช่นนี้

ด้วยความต้องการของครอบครัว พิธีไว้อาลัยของ จงฮยอน จะจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัวในครอบครัวแบบเงียบๆ

เราขอแสดงความอาลัยอีกครั้ง กับการสูญเสียครั้งนี้”

บทความที่น่าสนใจ

ที่มา:  www.hallyukstar.com