คนดัง ดาราฮอลลีวูดม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

น่าชื่นชม! 12 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่เซย์โนแรงๆ ให้กับ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

Home / บันเทิง / น่าชื่นชม! 12 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่เซย์โนแรงๆ ให้กับ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

หลายครั้งเหมือนกันที่เราได้ยินข่าวของ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ติดเหล้าติดยา แล้วข่าวพวกนี้ก็มีบ่อยเสียเหลือเกินจนเราคิดว่าเรื่องพวกนี้มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาของพวก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ไปซะแล้ว แต่จะบอกอะไรให้นะว่า ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูดทุกคนจะเป็นแบบนี้นะ มีบางคนเหมือนกันที่ไม่แม้แต่จะแตะต้องแอลกอฮอล์ เอ้าจริงๆ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู น่าชื่นชม! 12 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่เซย์โนแรงๆ ให้กับ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์!! จะมีใครบ้างนะไปดูกัน

คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์…

1. แบรดลีย์ คูเปอร์

แบรดลีย์ คูเปอร์ นักแสดงชาวอเมริกันผู้มีผลงานมากมาย ทั้งงานละครโทรทัศน์ ละครเวที และผลงานภาพยนตร์ แบรดลีย์เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร GQ เมื่อปี 2013 ว่า ชีวิตผมเคยตกต่ำตอนอายุ 29 เพราะผมดื่มหนักมาก ถ้าผมไม่เลิกชีวิตผมคงพังไปแล้ว

2. ไทรา แบงค์ส

ไทรา แบงค์ส นางแบบผู้โด่งดังชาวอเมริกา เธอเป็นทั้งเจ้าของรายการชื่อดังอย่าง อเมริกาส์เน็กซ์ท็อปโมเดล และ เดอะ ไทรา แบงส์ โชว์ ไม่เท่านั้นไทรายังเป็นนักแสดงและนักร้องอีกด้วย เรียกว่าสาวคนนี้มีพรสวรรค์รอบตัวเลยแหละ เธอเคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ฉันรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ตัวเองไม่เคยติดยา มีครั้งเดียวที่ฉันทำผิดต่อตัวเองก็คือ ตอนที่ฉันอายุ 12 ฉันลองจิบๆ เหล้าก็เท่านั้นแหละ

3. โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

แหม่ก็นึกว่าใคร ที่แท้ก็ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หรือป๋าโทนี่ สตาร์ค ของเรานี่เอง ใครที่เป็นแฟนคลับของเขาจะรู้ดีว่า เมื่อก่อนโรเบิร์ตน่ะมีชีวิตที่พังยับเยินขนาดไหน ทั้งเสพยาทั้งติดคุก แต่เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งที่เขาคิดได้ ทำให้เราได้เห็นโรเบิร์ตมาเป็นไอร่อนแมนผู้เป็นที่รักของสาวกมาร์เวลถึงทุกวันนี้ เขาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vanity Fair เมื่อปี 2014 ว่า ผมเลิกดื่มเหล้ามาเป็นเวลา 10 ปี แล้ว เอ้ารออะไรล่ะ ปรบมือให้ป๋าหน่อยเร็ว

4. เอวา เมสเดส

เอวา เมสเดส นักแสดงสาวชาวอเมริกาเชื้อสาวคิวบา เธอมีผลงานทั้งงานภาพยนตร์และงานเดินแบบ เพราะด้วยความสวยคมหุ่นเซียะทำให้เธอเป็นางแบบยอดนิยมคนหนึ่ง เอวาออกมายอมรับว่า ในปี 2008 เธอเคยติดเหล้าหนักจนถึงขนาดต้องเข้ารับการบำบัด และตั้งแต่การบำบัดนั้นเธอก็ไม่ได้แตะต้องมันอีกเลย

5. แดเนียล แรดคลิฟฟ์

พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ หรือ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ของแฟนๆ นี่เอง ใครหลายคนอาจจะจินตนาการไม่ออกเลยว่า พ่อมดน้อยของเราเคยดื่มเหล้าเมาหัวราน้ำมาก่อน และแน่นอนแหละว่า เขาใช้เวลาเลิกมาหลายปีจนตอนนี้เขาก็ทำได้สำเร็จแล้ว แดเนียลบอกว่า มันรู้สึกดีมากเลยที่เลิก ถึงแม้ว่าผมจะคิดถึงมันบ้างแต่มันก็น้อยลงทุกที

6. เบน แอฟเฟล็ก

เบน แอฟเฟล็ก เป็นนักแสดงชายชาวอเมริกันผู้โด่งดังจากบทแบทแมนมนุษย์ค้างคาว นอกจากงานแสดงที่โดดเด่นของเขาแล้ว หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า เบนยังเป็นทั้งนักเขียนบทหนังและผู้กำกับ แต่ถึงจะเป็นชายที่มีความสามารถขนาดไหน เขาก็ยังมีด้านดาร์กๆ อยู่ โดนเบนเคยออกมายอมรับผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า เขาติดเหล้ามานานหลายปี แต่ตอนนี้เขาอยากจะเป็นพ่อและสามีที่ดีโดยขั้นแรกที่ต้องทำคือเลิกดื่มให้ได้ เขาลงทุนถึงขนาดจ้างโค้ชเลิกเหล้ามาอยู่ด้วย 24 ชม. เลยแหละ

7. เบลก ไลฟ์ลี

เบลก ไลฟ์ลี นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่เป็นที่รู้จักจาก บทเซรีนา แวน เดอ วูดเซน จากซีรีส์ Gossip Girl และยังเป็นภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่มผู้สนุกสนานอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ส อีกด้วย เบลกออกมาให้สัมภาษณ์อย่างภาคภูมิใจว่า ในชีวิตนี้เธอไม่เคยดื่มเหล้าหรือเสพยาเลยซักครั้ง โดยเธอให้เหตุผลว่า ไม่รู้สิ เพราะฉันไม่อยากลองน่ะ

8. คิม คาร์เดเชียน

เซเลบตัวจริงของวงการฮอลลีวูดอย่าง คิม คาร์เดเชียน ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่เคยแตะต้องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เลย โดย โคลอี้ คาร์เดเชียน น้องสาวของคิมเคยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับนิตยสาร ELLE ไว้

9. แบรด พิตต์

คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง แบรด พิตต์ หรอกนะ ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ ว่า ผมมีปัญหาเรื่องการดื่ม ผมยอมรับว่าผมติดเหล้า และผมก็ไม่อยากจะเป็นแบบนี้อีกแล้ว เอ้า แฟนๆ รู้งี้แล้วก็รีบๆ ส่งกำลังใจไปให้ป๋าแบรดหน่อยเร็ว

10. เอ็มมิเนม

แฟนๆ ผู้รักและคลั่งไคล้เพลงฮิฟฮอปคงจะคุ้นชื่อของ เอ็มมิเนม ดีเลยแหละ เพราะเขาเป็นทั้งแรฟเปอร์ โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และนักแสดงด้วย โดยเอ็มมิเนมออกมายอมรับกับสื่ออย่างแมนๆ ว่า เขาน่ะติดเหล้าติดยามานานหลายปี แต่ตอนนี้เขาเลิกพวกมันได้แล้ว พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า ตอนนี้เขาน่ะเดินทางสายคลีนแบบสะอาดสุดๆ เลยแหละ

11. ซามูเอล แอล. แจ็กสัน

เรื่องฝีมือในการแสดงน่ะ ใครๆ ก็ต้องยกให้นักแสดงชายฮอลลีวูดอย่าง ซามูเอล แอล. แจ็กสัน ด้วยกันทั้งนั้นแหละ เพราะไม่ว่าจะเล่นบทไหนเขาก็ตีบทแตกกระจุยกระจาย แต่ในเรื่องของยาเสพติดและเหล้านั้นเขาก็ติดหนักกระจุยกระจายเช่นกัน โดยซามูเอล ออกมาเปิดเผยว่า ตอนที่เขายังหนุ่มๆ เขาเคยเล่นหลายอย่าง แต่ด้วยความคิดที่ว่าเขาอยากจะจริงจังกับอาชีพนักแสดง มันก็เลยทำให้เขาเลิกทุกอย่าง แล้วผลเป็นไงล่ะ ก็ปังสิจ๊ะ

12. โทบีย์ แมไกวร์

โทบีย์ แมไกวร์ อดีตนักแสดงผู้รับบทไอ้มนุษย์แมงมุมสไปเดอร์แมน ในเวอร์ชั่นออลิจินอล เขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนวัยรุ่นเขาเคยติดเหล้าหนัก แต่พออายุ 19 ผมก็เขาเลยตัดสินใจเลิก และในที่สุดผมก็ไม่ต้องการมันอีกเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน Campus-Star