คู่จิ้น ดาราไทย

ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจ! 6 คู่จิ้น ดาราไทย ที่กลับกลายเป็น คู่จริง

Home / บันเทิง / ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจ! 6 คู่จิ้น ดาราไทย ที่กลับกลายเป็น คู่จริง

ก็อย่างว่าแหละเรื่องของความรักนั้นมันไม่เข้าใครออกใคร มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนแหละโดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด เหมือนดาราเหล่านี้ที่เกิดปิ๊งกันขึ้นมายังไงล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจ! 6 คู่จิ้น ดาราไทย ที่กลับกลายเป็น คู่จริง!! จะมีคู่ไหนบ้าง ไปส่องกัน

คู่จิ้นดาราไทยที่กลายมาเป็นคู่จริง…

1. ซี ศิวัฒน์ – เอมี่ กลิ่นประทุม

วันที่ความรักเริ่มเกิดของคู่ซี ศิวัฒน์ – เอมี่ กลิ่นประทุม คือที่กองละครเรื่อง ลูกไม้หลากสี ด้วยความที่ต้องทำงานร่วมกันทั้งตัวซีและสาวเอมี่จึงเริ่มทำความรู้จักและสนิทสนมกันขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทั้งคู่ตกลงคบหาดูใจกันมากนานถึง 9 ปี ก่อนที่จะลั่นระฆังวิวาห์ หลังจากแต่งงานใครๆ ก็คงคิดว่า ความหวานของคู่นี้คงจะดร็อปลง แต่ไม่เลยจ้า ยิ่งนับวันๆ สาวเอมี่และหนุ่มซีก็เหมือนจะเพิ่มความสวีทหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้แฟนๆ ก็รอลุ้นให้ทั้งคู่มีทายาทอย่างเดียวนี่แหละ

2. หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

ไม่มีใครนึกฝันว่าคู่จิ้นอย่าง หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่ จะกลายมาเป็นคู่จริงที่สวีทหวานออกหน้าออกตาขนาดนี้ ที่จริงทั้งคู่ก็ทำงานร่วมกันเจอกันในละครหลายเรื่องแล้ว ทั้งเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ปัญญาชนก้นครัว ต้นรักริมรั้ว แต่ติดที่ตอนนั้นสาวคิมและหนุ่มหมากต่างก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อจังหวะได้ ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรัก แฟนๆ MK นี่ยิ่งนับวันก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น ก็ดูเคมีของของหนุ่มหมากกับสาวคิมสิ เข้ากั๊นเข้ากัน เห็นแล้วอิจมากบอกเลย

3. แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน

มาถึงคู่รักดาราวัยรุ่นกันบ้างสำหรับคู่ แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน ตอนแรกที่ทั้งคู่เปิดตัวว่าคบกันก็มีกระแสโจมตีเหมือนกัน แต่พอเวลาผ่านไป ใครๆ ก็รู้ว่า ทั้งสาวแพทตี้และหนุ่มแดนจริงจังกับความรักครั้งนี้มากแค่ไหน ตอนนี้ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมา 7 ปีแล้ว โดยตอนแรกก่อนที่จะคบกันนั้นทั้งสองคนเจอกันที่กองสายลับเดอะซีรีส์ เพราะความที่เจอกันทุกวัน หนุ่มแดนของเราก็เริ่มเห็นว่าแพทตี้น่ารักและไม่เหมือนใครดี สุดท้ายทั้งคู่ก็ลงเอยกันด้วยความรักจ้า

4. กัปตัน ภูธเนศ – เอ้ก บุษกร

ถึงแม้ว่า กัปตัน ภูธเนศ และ เอ้ก บุษกร จะอายุห่างกันถึง 12 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรักแต่อย่างใด แฟนๆ ส่วนใหญ่คงรู้ว่า พวกเขาเจอกันในซิทคอมชื่อดังอย่าง บ้านนี้มีรัก ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อย จึงได้เห็นมุมหลายๆ มุมของอีกฝ่าย สุดท้ายทั้งคู่ก็เลื่อนสถานะจากเพื่อนร่วมค่ายมาเป็นคนรัก คบกันได้ 5 ปี ก็ลั่นระฆังวิวาห์ และล่าสุดคู่นี้ก็มีข่าวดีที่ทำให้แฟนๆ ยิ้มได้อีกแล้ว เพราะตอนนี้ สาวเอ้กกำลังตั้งท้อง เรียกได้ว่า หนุ่มกัปตันนี่ดูแลอยู่ไม่ห่างเลยแหละ ถึงแม้อายุจะห่างกันหลายปีแต่ก็ไร้ปัญหา ขอแค่เราเข้าใจกันก็พอ จริงมั้ยจ๊ะหนุ่มกัปตัน สาวเอ้ก

5. เคน ธีรเดช – หน่อย บุษกร

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักในตำนานของวงการบันเทิงไทยเลยก็ได้สำหรับคู่ เคน ธีรเดช กับ หน่อย บุษกร โดยจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นคือ ทั้งหนุ่มเคนและสาวหน่อยอยู่ค่ายเดียวกัน ทำให้ทั้งคู่ต่างก็รู้จักกันอยู่แล้ว และต่อมาทั้งสองคนก็ได้เล่นละครเรื่องคนของแผ่นดินด้วยกัน นั้นแหละเป็นชนวนทำให้สาวหน่อยและหนุ่มเคนเริ่มปิ๊งรักกันนอกจอ และพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรักตอนนี้ทั้งคู่เข้าประตูวิวาร์ มีลูกชาย 2 คนแล้วจ้า เรียกได้ว่าชีวิตครอบครัวแฮปปี้สุดๆ

6. ดีเจ พุฒ – จุ๋ย วรัทยา

แหม่ถ้าพูดถึงคู่จิ้นที่กลายมาเป็นคู่จริง เราจะมองข้ามคู่นี้ไปได้ยังไงล่ะจ๊ะ สำหรับคู่ ดีเจ พุฒ – จุ๋ย วรัทยา ที่สปาร์ครักกันในละครเรื่อง สุดเสน่หา รักสุดหัวใจ ตอนแรกใครๆ ก็บอกเป็นการโปรโมทละคร เพราะ ทั้งจุ๋ยและพุฒก็ต่างมีคนรู้ใจอยู่แล้ว แต่ที่ไหนได้กลับกลายมาคบกันซะนี่ งานนี้ทั้งสาวจุ๋ยและหนุ่มพุฒเจอศึกหนัก ทั้งโดนกระแสสังคมและก็ดูเหมือนแฟนคลับของหนุ่มพุฒจะไม่ปลิ้มสาวจุ๋ยซักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่สนขยันลงรูปคู่ ความสวีทนี่ไม่เป็นรองใคร จนตอนนี้กระแสสังคมก็เริ่มเพลาๆ ลงไปแล้ว แฟนๆ ก็ได้แต่รอบลุ้นว่า ทั้งคู่จะกลายเป็นคู่จริงเหมือนอย่างในละครรึปล่าวนะ