Silly fools ซิลลี่ฟูลส์ นักร้อง วงดนตรี

ซิลลี่ฟูลส์ แฉ! พฤติกรรมสุดกระแดะของ โต-ซิลลี่ฟูลส์ จนถูกเฉดหัวออกจากวง

Home / บันเทิง / ซิลลี่ฟูลส์ แฉ! พฤติกรรมสุดกระแดะของ โต-ซิลลี่ฟูลส์ จนถูกเฉดหัวออกจากวง

ทำมาเป็นร้องขอความเห็นใจจากประชาชี.. ว่าโดนสมาชิกในวงเฉดหัวไล่ออก ไม่ใช่ทำตัวเริ่ดเชิ่ดหยิ่ง ดังแล้วแยกวง อย่างที่ตกเป็นข่าวเม้าท์ แต่แล้วเรื่องก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แฉให้เห็นธาตุแท้ของอดีตนักร้องนำ “โต ซิลลี่ฟูลส์” ว่าเห็นแก่ตัวสุดๆ เมื่อสมาชิกที่เหลือในวง “ซิลลี่ ฟูลส์” ต่างพร้อมใจกันออกมาแฉ เพราะเหลือทนกับพฤติกรรมที่สุดกระแดะของอดีตนักร้องนำ ที่จะไม่ขอเล่นดนตรีในผับ

แฉพฤติกรรมอดีตนักร้องนำ

โดยทั้ง 3 หนุ่ม “ต้น-หรั่ง-ต่อ” ได้เปิดฉากตอบโต้ โดยใช้วาจาที่ตรงไปตรงมา ตัดบัวไม่เหลือใยกับอดีตนักร้องนำว่า ..

“รับไม่ได้ที่หนุ่มโตทำตัวเป็นเคร่งในศาสนาจ๋า มาขอกับเพื่อนๆ ว่าตัวเองไม่อยากทัวร์คอนเสิร์ตเล่นดนตรีในผับ ที่มีแต่เครื่องดื่มของมึนเมา เพราะขัดกับข้อห้ามของศาสนาอิสลามอย่างแรง”

แหม…… มาพูดจาขัดลาภ ที่เป็นรายได้หลักของวงแบบนี้ก็จบเห่สิเจ้าคะ ใช่ซี้….ตัวเองมีทางเลือกอื่น สามารถโดดไปรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาโน่นนี่เยอะแยะได้ แต่ทางวงสิจะแย่ เพราะหน้าตาก็ไม่ได้หล่อเหลาพอจะถูกจีบไปยืนยิ้มหล่อๆ อยู่ในจอโทรทัศน์ เหมือนอย่างหนุ่มโตได้นี่นา

เป็นคนแต่งคำร้องทำนองหมด

แถมอดีตนักร้องนำสุดซ่าส์ ยังพูดเอาดีเข้าตัวว่า ทุกอัลบั้มของวง “ซิลลี่ฟูลส์” ตัวเองเป็นคนแต่งคำร้องและทำนองหมด พอสมาชิกในวงทราบเรื่องและแสดงอาการไม่พอใจ หนุ่มโตก็ออกมาปากโป้งป่าวประกาศให้ประชาชีเห็นใจว่า ตัวเองถูกเพื่อนรุมเฉดหัวไล่ออกจากวง ทั้งๆ ที่ทั้งหมดไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วยสักกะหน่อย

โถ…โถ….โถ…. ปรุงแต่งเรื่องพูดจาเอาดีเข้าตัวแบบเนี้ยะ เป็นใครก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าทั้งนั้นแหละคุณผู้ชม ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ “ต้น-หรั่ง-ต่อ” จะมีคำพูดเหน็บแหนมแสบๆ คันๆ ฝากไปถึงอดีตนักร้องนำสุดซ่าส์ว่า “ไม่มีทางกลับมาร่วมงานกัน ต่างคนต่างอยู่ ถือว่าเป็นสัตว์ร่วมโลกละกัน”

โอ้มายก๊อด…..ศึกเกาเหลาครั้งนี้ ท่าจะไม่จบดีซะแล้วล่ะคุณผู้ชม!!!!

ที่มา Gossipstar.mthai.com

“คิดถึง” เพลงแนว Future Bass

ทำดนตรีใหม่สไตล์ “Boom Boom Cash”

บทความแนะนำ