นักร้องเกาหลี ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินไทยในเกาหลี เกาหลี ไอดอล

อัพเดทผลงาน ชีวิต 4 ศิลปินไทย ในเกาหลี ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้าง

Home / บันเทิง / อัพเดทผลงาน ชีวิต 4 ศิลปินไทย ในเกาหลี ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้าง

4 ไอดอลไทยในเกาหลี ทั้งแบมแบม เตนล์ ลิซ่า และนิชคุณ สำหรับใครที่กำลังคิดถึงพวกเขาอยู่ อยากรู้ว่าแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง เรามาอัพเดทให้ดูกันแล้วค่ะ ทั้งผลงาน รางวัลที่ได้รับ และชีวิตในเกาหลี ไปดูกันเลยจ้า ^^

อัพเดทผลงาน ชีวิต 4 ศิลปินไทย ในเกาหลี

นิชคุณ วง 2PM

เริ่มต้นที่พี่ใหญ่ถึงแม้ว่าตอนนี้ผลงานเพลงจะหายไปหน่อย แต่นิชคุณกับสมาชิกวงได้ไปถ่ายทำรายการเรียลริตี้กันที่ต่างประเทศ โดยมีคอนเซ็ปต์แบบแบ็คแพ็คเกอร์ตะลอนเที่ยว และหาเงินเที่ยวกันเองด้วย ซึ่งรายการนี้ได้รับกระแสตอบรับดีไม่น้อยเลยค่ะ

และล่าสุดนิชคุณกำลังจะมีซีรี่ส์ใหม่กับ Web Drama (ซีรี่ส์ที่ออนแอร์ทางอินเตอร์เน็ท) ในซีรี่ส์เรื่อง Magic School โดยแสดงร่วมกับ จินยอง GOT7 , ชินอึนซู และยุนพัค ในที่สุดนิชคุณก็เล่นอินสตาแกรมถ้าอยากเห็นหน้าเขาบ่อยๆ ก็ไปฟอลโล่วกันได้ที่ @khunsta0624 ได้เลยจ้า

แบมแบม วง GOT7

ตอนนี้วง GOT7 เดินสายทัวร์ทั่วโลก โดยเพิ่งจบการโปรโมทเพลงคัมแบ็คไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อัลบั้มล่าสุด Flight Log : Arrival มียอดขายทะลุ 300,000 แผ่นไปแล้ว และมีงานพรีเซ็นเตอร์หลากหลาย ถ้านับแค่ในไทยก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ถึง 5 ตัวแล้วค่ะ

และวันที่ 2 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้เป็นวันเกิดของแบมแบม แฟนคลับชาวไทยถึงขั้นระดมทุนกันทำป้ายโฆษณาติดรถเข็นในสนามบินกิมโพ ประเทศเกาหลี และทำป้ายอวยพรวันเกิดที่ MRT สุขุมวิท ทางออกที่ 1 ใครอยากเห็นไปดูกันได้ค่ะ

เตนล์ วง NCT

เพิ่งปล่อยซิงเกิลเดี่ยวในชื่อว่า Dream in a Dream กระแสตอบรับดีมาก ตอนนี้ยอดวิวมิวสิควิดีโอมากกว่า 2 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนี้งานพรีเซ็นเตอร์และงานถ่ายแบบของเตนล์ก็มีมาเรื่อยๆ และมีงานพรีเซ็นเตอร์ขนมสาหร่ายในประเทศไทยด้วย

เตนล์ได้รับความรักจากแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แม้ว่าช่วงนี้เตนล์ได้รับการผ่าตัดหัวเข่าและต้องพักฟื้นร่างกาย แต่เราเชื่อว่าอีกไม่นานเตนล์จะกลับมาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันแรงๆ แน่นอน

ลิซ่า วง Black Pink

หลังจากประสบความสำเร็จกับสองซิงเกิลแรกคือ Whistle กับ Boombayah วง Black Pink ก็ปล่อยมาอีก 2 ซิงเกิลแบบไม่ให้รอนานคือ Playing With Fire และ Stay และลิซ่ากับวงก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งการออกรายการวาไรตี้ที่ปกติแล้วค่าย YG ไม่ค่อยปล่อยศิลปินไปออกวาไรตี้ง่ายๆ

ล่าสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วงแบล็กพิงค์ก็ได้รับรางวัลเพียบ เช่น รางวัลศิลปินหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, รางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปี, รางวัลศิลปินหญิงที่มีผลงานยอดเยี่ยมและน่าจับตามอง และรางวัลมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมจากเพลง Whistle

ข้อมูลจาก : sudsapda.com ภาพจาก : pinterest.com

บทความแนะนำ