การเตรียมตัว การแสดง คอนเสิร์ต

สิ่งที่ควรมี ไอเท็มที่ต้องพกติดตัว เวลาไปดูคอนเสิร์ต

Home / เรื่องทั่วไป / สิ่งที่ควรมี ไอเท็มที่ต้องพกติดตัว เวลาไปดูคอนเสิร์ต

แนะนำไอเท็มที่ควรพกติดตัวไว้เวลาไปดูคอนเสิร์ต ในเมื่อตั้งใจไปดูศิลปินคนโปรดแล้วต้องได้ความบันเทิงกลับมาเต็มเปี่ยมจริงมั้ยคะ ควรจะมีสิ่งของที่พกติดตัวที่มีความจำเป็นไปด้วย เผื่อไว้เป็นตัวช่วยหากเกิดอะไรฉุกเฉิน แคมปัส-สตาร์ ลองลิสต์มาให้เพื่อนๆ แล้วค่ะ ลองเลือกหยิบใส่กระเป๋าตามความเหมาะสมได้เลย

สิ่งที่ควรมี ไอเท็มที่ต้องพกติดตัว เวลาไปดูคอนเสิร์ต

1.สภาพร่างกายต้องพร้อม

ก่อนถึงวันงาน ดูแลสุขภาพกันหน่อย จะได้มีแรงไปเต้น นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายบ้าง( อันนี้ควรทำเป็นประจำนะคะ)

2.เสื้อผ้า รองเท้า แบบสวมใส่สบาย

เสื้อผ้าเน้นที่สวมใส่สบาย ไม่หนาไม่บางจนเกินไป เอาที่ระบายอากาศได้ดี หากได้บัตรยืนไม่แนะนำใส่ส้นสูงนะ ยืนนานๆ อาจจะเมื่อย เต้นก็อาจจะไม่ถนัด เดี๋ยวความสนุกจะลดน้อยลงไปกลายเป็นเซง โดนรองเท้ากัด จะสร้างประสบการณ์ที่รู้สึกไม่ดีเปล่าๆ ดังนั้นแล้วเลือกรองเท้าที่ใส่สบาย อาทิ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าสนีกเกอร์ ใส่แบบกระชับๆ  รองรับน้ำหนักเท้าได้ จะดีกว่าค่ะ

3.กระเป๋าขนาดพอดี

ไม่ต้องใช้กระเป๋าใบใหญ่จนเกินไป เอาที่สะดวกใส่ของจำเป็นได้ หยิบจับได้ถนัดสะพายข้าง หรือแนบกับลำตัวได้ก็จะดี ป้องกันการโดนล้วงกระเป๋า

4.ยาดม ยาอม ยาหม่อง

เผื่อต้องเจอสภาพอากาศร้อนๆ อบอ้าว ยาดม ยาหม่องเป็นตัวช่วยให้ลมหายใจสดชื่น ส่วนยาอม เอาไว้สร้างความชุ่มชื้นให้กับลำคอ จะได้กรี๊ดส่งเสียงเป็นกำลังให้ศิลปินคนโปรดได้อย่างต่อเนื่อง

5.พัดลืมมือถือ

พกพัดลมจิ๋วขนาดเล็กๆ ไปด้วยก็ได้ หรือจะเป็นใบพัดแบบพัดมือ ช่วยคลายร้อน คลายความรู้สึกแออัด

6.หมวก

ในกรณีที่คอนเสริ์ตกลางแจ้งนำหมวกไปใส่กันแดด กันลม หรือไว้เป็นพรอพถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ได้อยู่นะ!

7. ทิชชู่

เวลาเข้าห้องน่้ำ ทิชชูอาจจะไม่ได้มีให้บริการ พกไปเองเลยค่ะ บางทีอาจจะไว้เช็ดเหงื่อ หรือกินอะไรเลอะเทอะ ทิชชู่เป็นตัวช่วยที่ดีได้ ทิชชู่เปียกก็ได้นะคะ

8.บัตรคอนเสิร์ต บัตรประชาชน

อันนี้สำคัญมากจ้ะ ตั้งใจรอดูเพื่อจะได้พบกับศิลปินคนโปรด แต่ถ้าลืมบัตรมานี้คิดดูสิมันจะ Saddddddddd ขนาดไหน ดังนั้นพอใกล้วันงาน หยิบกระเป๋าที่่จะใช้บรรจุสิ่งของที่สำคัญลงไป บัตรคอนเสิร์ตนี่ควรเป็นอันดับแรกพูดเลย แล้วก็อย่าลืมบัตรประชาชนด้วยนะจ๊ะ!

9. เงิน

เตรียมให้พอดีกับค่าโดยสารจะยิ่งดี เพื่อความสะดวก แนะนำให้เดินทางโดยรถสาธารณะ หรือใครไม่รีบ ทนรถติดได้จะเอารถส่วนตัวไปก็แล้วแต่สะดวกเลย!

10. อย่ากินอะไรที่เป็นต้นเหตุทำให้ท้องเสีย

ก่อนจะถึงวันงานอย่ากินของแสลง หรืออะไรก็ตามที่จะเป็นต้นเหตุทำให้เกิดอาการท้องเสีย คงหมดสนุกแน่ๆ ถ้าจะต้องมาวิ่งเข้าห้องน้ำไประหว่างดูคอนเสริ์ต

บทความแนะนำ