ท่าโพสถ่ายรูป ประเทศญี่ปุ่น วัยรุ่น วัยรุ่นญี่ปุ่น

น่ารัก!! 5 ท่าโพสถ่ายรูปสุดฮิต 2016 ในแบบฉบับวัยรุ่นญี่ปุ่น

Home / บันเทิง / น่ารัก!! 5 ท่าโพสถ่ายรูปสุดฮิต 2016 ในแบบฉบับวัยรุ่นญี่ปุ่น

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ทุกอย่างก็ย่อมต้องมีการพัฒนาตามไปด้วย ก็เช่นเดียวกับการโพสท่าถ่ายรูปที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยนั้นๆ เมื่อก่อนเราอาจจะเห็นคนส่วนมากเวลาโพสท่าถ่ายรูปมักจะชูสองนิ้วหรือยืนตัวตรงๆ แต่ถ้าเป็นสมัยนี้มีหลากหลายท่าให้เราได้เลือกโพสกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เช่น ท่าหัวใจ ท่าชูนิ้วก้อยทั้งสองมือ ฯลฯ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดูเทรนด์การโพสท่าถ่ายรูปในแบบฉบับเริ่ดๆ สไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่นกัน จะมีท่าไหนบ้าง…. ต้องมาดูกันเองเลย >_<

ท่าโพสถ่ายสุดฮิต ในแบบฉบับวัยรุ่นญี่ปุ่น

TT

มาที่ท่าโพสแรกกันเลย… TT (티티)

ท่าโพสสุดฮิตจากมิวสิกวิดีโอเพลง “TT(티티)” ของไอดอลสุดฮอตจากเกาหลี TWICE โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงผู้หญิงที่เพิ่งอกหักจากความรัก ซึ่งท่า TT  เป็นการพิมพ์อักษรแสดงอารมณ์หรือที่เรียกว่า Kaomoji จะเห็นได้ว่าท่า TT มีลักษณะคล้ายกับตอนกำลังร้องไห้ที่มีน้ำตาไหลออกมาเป็นทางยาว โดยท่านี้เริ่มฮิตในหมู่เด็กมัธยมญี่ปุ่นจากการเลียนแบบท่าโพสเซลฟี่ของไอดอลญี่ปุ่นตระกูล 48 นั่นเอง ว่ากันว่าโพสท่านี้จะทำเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วใบหน้าจะดูเล็กลง

มิวสิกวิดีโอเพลง “TT(티티)” – TWICE

เหล่าไอดอลญี่ปุ่นก็โพสท่านี้เหมือนกันนะ >^^<

TT

—————————————

2 School Day

ท่าที่ 2 Hey! Say! BEST

ท่าโพสจากซับยูนิต Hey! Say! BEST ที่มีสมาชิก 5 คน จากทั้งหมด 9 คนของวง Hey! Say! JUMP โดย Arioka Daiki หนึ่งในสมาชิกซับยูนิต Hey! Say! BEST เป็นคนคิดท่าเต้นนี้ในเพลง School Day และใช้แสดงบนคอนเสิร์ตจนทำให้ท่านี้เป็นที่รู้จักกันในหมู่แฟนคลับที่มีวัยรุ่นมัธยมเป็นหลักนั่นเอง

—————————————

3 Identity

ท่าที่ 3 Identity

ท่าโพสชูนิ้วก้อยจากเพลง Sekai ni wa Ai Shikanai ของ Keyakizaka46 โดยท่าโพส Identity ในท่อนฮุกของเพลงหมายถึงการเกี่ยวก้อยสัญญาเพื่อเชื่อมต่อใจให้เป็นหนึ่งของเธอและฉัน…

—————————————

4 Nigehaji

ท่าที่ 4 Nigehaji

นอกจากท่าเต้นของเพลงประกอบละคร “Nigeru wa Haji Da ga Yaku Ni Tatsu” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “Nigehaji” จะโด่งดังจนมีคนทำคลิปเลียนแบบมากมาย คลิปจากออฟฟิเชียลของช่อง TBS ก็มีจำนวนผู้เข้าชมถึง 7 ล้านครั้งแล้ว และท่าโพสถ่ายภาพนิ่งเองก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

—————————————

Heart

ท่าที่ 5 Heart

ท่าโพสรูปหัวใจไม่ได้มีแค่แพทเทิร์นเดียวอีกต่อไป แถมตอนนี้ยังมีท่าโพสหลากหลายจนเรียกได้ว่าคิดอะไรไม่ออกก็โพสท่าหัวใจกันไว้ก่อน จะโพสเป็นหมู่หรือโพสคนเดียวก็สร้างรูปหัวใจกันได้ง่ายๆ แถมยังดูน่ารักกุ๊กกิ๊กอีกด้วย แต่ส่วนใหญ่จะเห็นแค่วัยรุ่นมัธยมโพสท่าหัวใจกันมากกว่า ส่วนเด็กมหา’ลัยหรือผู้ใหญ่จะไม่ค่อยโพสท่านี้กันสักเท่าไหร่

—————————————

ที่มาและภาพจาก :
http://anngle.org/th/https://matome.naver.jp/
http://koyoinotuki.com/
http://www.otonarisoku.com/
https://matome.naver.jp/
http://aramajapan.com/