AttackonTitanS1 AttackonTitanS2 MONO MONOMAX ผ่าพิภพไททัน1 ผ่าพิภพไททัน2 อะนิเมะ โมโนแม็กซ์

เอาใจสายอนิเมะ ส่งมังงะชื่อดัง “Attack on Titan ภาค 1-2” ลงจอ MONOMAX

Home / บันเทิง / เอาใจสายอนิเมะ ส่งมังงะชื่อดัง “Attack on Titan ภาค 1-2” ลงจอ MONOMAX

เอาใจคนรักคอหนัง-ซีรีส์ มาโดยตลอด ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอเอาใจสายอนิเมะ ส่ง “ผ่าพิภพไททัน ภาค 1-2 Attack on Titan Season 1-2” สร้างจากมังงะ ที่โด่งดังผลงานของอาจารย์ฮาจิเมะ อิซายามะ ลงจอ ด้วยองค์ประกอบที่ท้าทายคนดู มีความเป็นแอนิเมชันคุณภาพเนื้อหาหนักหน่วง รวมถึงมีไอเดียการนำเสนอเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ เรื่องราวที่เข้มข้นเต็มไปด้วยปริศนาใหม่ ๆ เพิ่มมาเกือบทุกตอน จึงทำให้เป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด

มังงะ Attack on Titan ภาค 1-2

สำหรับ “ผ่าพิภพไททัน ภาค 1 Attack on Titan Season 1” เรื่องราวของเหล่า มนุษยที่ถูกสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์เรียกว่าไททันฆ่ากินเป็นอาหาร ทำให้มนุษย์ต่างหลบหนีไปซ่อนตัวหลังกำแพง 100 ปีผ่านไป มนุษย์สามารถดำรงชีวิตอย่างสงบสุขในเขตกำแพง จนวันหนึ่งในเขตชิกันชินะมีไททันถล่มเข้ามาในกำแพงได้

“เอเรน เยเกอร์” ที่เห็นแม่ตัวเองถูกไททันกินไปต่อหน้าต่อตา จึงอุทิศชีวิตที่เหลือในการเข้าร่วมกับหน่วยสำรวจเพื่อต่อสู้กับเหล่าไททัน โดยมี “มิคาสะ แอคเคอร์แมน” และ “อาร์มิน อาร์เลิร์ท” สหายรัก เข้าร่วมศึกที่มีชะตาของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน >> www.monomax.me/title/104322-attack-on-titan-season1.html

ในส่วน “ผ่าพิภพไททัน ภาค 2 Attack on Titan Season 2” หลังจากที่เอเรนต่อสู้กับไททันหญิง พวกเขาก็พบว่าแท้จริงแล้ว กำแพงเมืองถูกสร้างมาจากร่างของไททันมหึมา ระหว่างการหาคำตอบ หน่วยสำรวจก็ได้รับแจ้งว่ามีไททันจำนวนมากบุกเข้ามา เอเรนและพรรคพวกจึงรีบเดินทางไปยังแนวหน้าของการต่อสู้ และได้พบว่ามีไททันที่มีสติปัญญาแฝงตัวอยู่ในหน่วยสำรวจ >> www.monomax.me/title/104326-attack-on-titan-season2.html

สายอนิเมะ รวมถึงคนรักมังงะ ห้ามพลาด รับชม “ผ่าพิภพไททัน ภาค 1-2 Attack on Titan Season 1-2” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING