MONO MONOMAX Wanru'sJourney ซีรีส์ ซีรีส์จีน ยุทธจักรผจญภัย โมโนแม็กซ์

ชวนท่องยุทธภพ ซีรีส์จีนรักสามเศร้า ใน “Wanru’s Journey” ใน MONOMAX

Home / บันเทิง / ชวนท่องยุทธภพ ซีรีส์จีนรักสามเศร้า ใน “Wanru’s Journey” ใน MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดูซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง “Wanru’s Journey ยุทธจักรผจญภัย” สร้างจากนิยายเรื่อง Zhu Wan Zhuan (ตำนานองค์หญิงจูหว่าน) ของนักเขียน “ชางไห่จิ้ง” พล็อตเรื่องสนุกดูง่าย เอาใจคนชอบซีรีส์แนวท่องยุทธภพ โดยได้เหล่านักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิ อ๋าวรุ่ยเผิง,เติ้งเชาหยวน, ซ่งหยวนหยวน ฯลฯ

ซีรีส์ Wanru’s Journey

เรื่องราวของ เสี่ยวหรู (ซ่งหยวนหยวน) สาวน้อยนักต้มตุ๋นที่ออกเดินทางท่องยุทธภพไปทั่วเพื่อหลอกเอาเงินจากชาวบ้าน หวังนำมาซื้อบ้านหลังใหญ่ให้กับเหล่าเด็กกำพร้า แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องมาสวมรอยเป็น ‘จูหว่าน’ คุณหนูสติไม่ดีแห่งตระกูลมู่หรง เพราะเธอมีใบหน้าที่เหมือนกับจูหว่านราวกับคนคนเดียวกัน เสี่ยวหรูที่ได้เข้ามาอยู่ในตระกูลจับคุณชายรอง มู่หรงชง (อ๋าวรุ่ยเผิง) ผู้แสนเย็นชาคอยจับตาดู เพราะเขาสงสัยว่าเธอสวมรอยมาเป็นจูหว่าน จนทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ๆ

ต่อมาทั้งคู่ได้เข้าศึกษาที่สำนักศึกษาเซิ่งเยว่ และได้พบกับคุณชายฝูหง (รับบทโดย เติ้งเชาหยวน) บุตรของเจ้าเมืองเจี้ยนอัน ผู้อ่อนโยน และสง่างาม และยังเป็นคู่หมั้นของจูหว่านมาตั้งแต่ยังเด็ก เรื่องราวการต่อสู้ในยุทธภพเริ่มต้นขึ้น เมื่อทุกคนต่างหมายจะชิงคัมภีร์ลับซานไห่ที่ประมุขของตระกูลมู่หรงเป็นผู้ครอบ ครอง ทำให้ทั้งสามได้เข้ามาพัวพันกับสงครามครั้งยิ่งใหญ่แห่งยุทธจักร

ติดตามบทสรุปเรื่องราวของความรักและ มิตรภาพของพวกเขาได้ใน “Wanru’s Journey ยุทธจักรผจญภัย” www.monomax.me/title/104618-wanrus-journey.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING