BitchXRich MONO MONOMAX#โมโนแมกซ์ มัธยมXชนชั้น

ซีรีส์ระทึกขวัญในโรงเรียน “Bitch X Rich มัธยม X ชนชั้น” ลุ้นเหตุฆาตกรรมสั่นประสาท

Home / บันเทิง / ซีรีส์ระทึกขวัญในโรงเรียน “Bitch X Rich มัธยม X ชนชั้น” ลุ้นเหตุฆาตกรรมสั่นประสาท

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) พร้อมเสิร์ฟ ซีรีส์เกาหลีแนววัยรุ่น-ระทึกขวัญเรื่อง “Bitch X Rich มัธยม X ชนชั้น” สงครามการต่อสู้ระหว่างสองนักเรียนหญิงต่างชนชั้น ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกันเพราะคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยม เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่นำเสนอให้คนดูเห็นถึงความเหลื่อมล้ำในอีกมุมนึงของสังคมโรงเรียนเกาหลี โดยได้นักแสดงสาวดาวรุ่ง “อีอึนแซม” มารับบท “คิมฮเยอิน” โคจรมาพบกับ “แบคเจนา” ควีนตัวแม่ของโรงเรียนที่รับบทโดย “เยริ” (สมาชิกวง Red Velvet)

ซีรีส์ “Bitch X Rich มัธยม X ชนชั้น”

เป็นเรื่องราวของ คิมฮเยอิน (อีอึนแซม) เด็กเรียนผู้เป็นเลิศในด้านวิชาการ เธอมีความฝันที่จะได้โตไปรับราชการ แต่ด้วยฐานะที่ยากจน ทำให้ ฮเยอิน ต้องทำงานพิเศษเป็นติวเตอร์ให้กับเหล่าลูกคนรวย โดยปกปิดอายุและตัวตนที่แท้จริงไว้

กระทั่งวันหนึ่งชีวิตของคิมฮเยอินได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเธอไปเห็นการฆาตกรรมของเด็กสาวมัธยมปลายในโรงเรียน และยังเป็นพยานเพียงคนเดียวในคดีนี้ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนว่าจะไม่พูดความจริงของคดีฆาตกรรม

เธอได้ย้ายเข้ามาศึกษายังโรงเรียนนานาชาติชองดัม ที่เต็มไปบรรดาลูกหลานคนรวย และทำให้เธอได้มีเรื่องขัดแย้งกับแบคเจนา (เยริ Red Velvet) ควีนแห่ง DIAMOND6 กลุ่มนักเรียนที่มีอิทธิพลที่สุดในโรงเรียน ฮเยอินถูกเจนาคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งวางแผนเล่นงานอยู่ตลอดเวลา เมื่อถึงจุดต่ำสุดในชีวิต ฮเยอินจึงตั้งใจที่จะลากเจนาลงมาจากบัลลังก์ โดยใช้คดีฆาตกรรมที่เจนาเป็นผู้ต้องสงสัยในการเดินหมากครั้งสำคัญ

ติดตามเรื่องราวลุ้นระทึกสุดเรียลของสังคมมัธยมเกาหลี แบบครบรสไปพร้อมกันได้ ในซีรีส์ “Bitch X Rich มัธยม X ชนชั้น” www.monomax.me/title/104443-bitch-x-rich.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

บทความแนะนำ