MONO MONO29 Onedaywithmatthew ปายกะนิก ปายสิตางศุ์ แมทธิว ไหนเล่าซิ

“ปาย-สิตางศุ์” เก็บไข่พร้อมมีลูกแฝด เปลี่ยนศาสนาเพื่อชีวิตหลังแต่งงาน

Home / บันเทิง / “ปาย-สิตางศุ์” เก็บไข่พร้อมมีลูกแฝด เปลี่ยนศาสนาเพื่อชีวิตหลังแต่งงาน

เซ็กซี่ร้อนแรงสวยไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับ “ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ” จากนักแสดงสาวเจ้าบทบาท สู่ยูทูปเบอร์แถวหน้าสายคอนเทนต์ผู้หญิงยุคใหม่และเพิ่งผ่านประตูวิวาห์ไปไม่นาน ล่าสุดชวนพิธีกร “แมทธิว ดีน” จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนตีซี้ออกกำลังกายสุดมันทันสมัย ณ ฟิตเนส Absolute You ทั้งคลาสปั่นจักรยานตามบีทเพลงสไตล์ Rhythm Cycling และการบริหารร่างกายและจิตใจแบบ Pilates Reformer

“ปาย-สิตางศุ์” เก็บไข่พร้อมมีลูกแฝด

โดยสาว ปาย เผยถึงการมีชีวิตคู่ ที่ต้องเปลี่ยนความเชื่อและเปลี่ยนศาสนาให้ฟังว่า “เมื่อก่อนเป็นคนที่ชอบมูมาก หมดเงินหลายแสนไปกับเครื่องราง อะไรที่เขาว่าดีเรามีหมดเพราะเมื่อก่อนเราต้องการที่ยึดเหนี่ยวทางใจ แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วเพราะว่าเราเปลี่ยนศาสนา หลังจากที่แต่งงานก็เปลี่ยนเป็นศาสนาคริสต์ซึ่งมีความเชื่อที่ต่างกันค่ะ กลายเป็นปัจจุบันถ้าเป็นเรื่องของการมูคือ เวลาเราไปต่างจังหวัดไกล ๆ แฟนเราก็จะบอกว่า ขอนักบุญหรือเซนต์ของเขาให้มาดูแลเรานะอะไรแบบนี้

อันที่จริงเขาไม่ถือนะถ้าจะไม่เปลี่ยนตาม เพียงแต่เขามีความเชื่อว่า ถ้าเราตายไปเราจะได้ไปอยู่กับพระเจ้าด้วยกัน เป็นครอบครัวเดียวกันข้างบนนั้น เป็นความเชื่อแบบนั้นมากกว่า เราก็อยากเปลี่ยนเองไม่ได้มีการบังคับ หลังจากที่เราได้เข้าโบสถ์กับเขาทุกวันอาทิตย์ ทำให้เรารู้ว่าศาสนาเขา ค่อนข้างที่จะทำให้เราได้เตือนตัวเองมาก การรู้ตัวคือสิ่งที่ดีที่สุด

ใครที่ผ่านการแต่งงานมามันจะมีบททดสอบชีวิตคู่เยอะ เพราะชีวิตก่อนแต่งมีหลายคู่ที่ยังไม่รู้ว่ามีอีกหลายอย่างที่รอให้พบเจอ แค่เป็นแฟนกันมันยังไม่รู้หรอก จนวันที่มันต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันจริง 24 ชั่วโมง พออยู่ด้วยกันแล้วต้องอดทนกับบางอย่างที่เราไม่ชื่นชอบ เกรงใจกันมากขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง

ซึ่งตอนนี้แพลนมีลูกแล้วค่ะเก็บไข่ไว้แล้ว คือพี่นิกเขาชัดเจนว่าอยากได้ลูกสาวแฝดสอง เลยคิดว่าภายในปีนี้จะไปเที่ยวให้สุด หลังจากนั้นพอมีลูกเราจะได้ทุ่มเทเวลาเลี้ยงดูได้อย่างเต็มที่”

ความเชื่อที่เปลี่ยนแปลง ก่อเกิดความรักชี้นำชีวิต รับฟังเรื่องราวของ “ปาย-สิตางศุ์” ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29