BackFromtheBrink MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์จีน ล่าหัวใจมังกร โจวเย่ โมโนแม็กซ์ โหวหมิงฮ่าว

ทำความรู้จัก “โหวหมิงฮ่าว – โจวเย่” พระนางสุดน่ารัก ใน “ล่าหัวใจมังกร”

Home / บันเทิง / ทำความรู้จัก “โหวหมิงฮ่าว – โจวเย่” พระนางสุดน่ารัก ใน “ล่าหัวใจมังกร”

เป็นกระแสมาแรงมากสำหรับซีรีส์จีนเรื่องใหม่แกะกล่อง “Back From the Brink ล่าหัวใจมังกร” ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้ว นักแสดงในเรื่องนี้ก็ต้องบอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ คุณภาพดีงาม โดยเฉพาะพระเอก – นางเอก อย่าง “โหวหมิงฮ่าว – โจวเย่” ซึ่งใครที่ได้ดูก็ต้องหลุมรักพวกเขาอย่างแน่นอน

โหวหมิงฮ่าว – โจวเย่

สำหรับพระเอกของเรื่อง หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า “โหวหมิงฮ่าว” หรืออีกชื่อนึงของเขาคือ “นีโอฮ่าว” เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ค.ศ.1997 ที่เมืองปักกิ่ง ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาจาก Beijing Contemporary Music Academy

“โหวหมิงฮ่าว” เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าเป็นเด็กฝึกในค่าย S.M. Entertainment ในปี 2014 เขาได้เดบิวต์กับวงบอยแบนด์จีน Fresh Teenager Geek และปี 2016 เขาก็ได้ลาออกจากวงและผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว สำหรับ ในซีรีส์เรื่อง เขารับบทเป็น “เทียนเย่า หรือ “มังกรเทียนเย่า” คาแรคเตอร์เป็นคนที่เจ้าเล่ห์ ช่างพูดช่างจา ซึ่งต้องบอกเลยว่าในเรื่องนี้ หนุ่มโหวหมิงฮ่าว แสดงออกมาได้ดีมาก อินเนอร์เข้าถึงบทบาท ดูหล่อเท่ละมุนไปทุกกริยาบท

ส่วนนางเอก “โจวเย่” เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ค.ศ.1998 ที่เมืองฮุ่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง ด้านการศึกษา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Beijing Film Academy โดยสาว “โจวเย่”เข้าสู่วงการในปี 2019 ในสังกัด Hesong Media และเธอมีผลงานการแสดงเดบิวต์เรื่องแรกคือ Li Qi Da Heng

และในซีรีส์เรื่องนี้ รับบทเป็น “เยี่ยนหุย” เป็นหญิงสาวที่โชคชะตาทำให้เธอบังเอิญเจอกับเทียนเย่า และเป็นความหวังในการช่วยเขา เนื่องจากเยี่ยนหุยนั้นมีมังกรอยู่ในตัว ด้านคาแรคเตอร์เป็นหญิงสาวที่สวยมาก เป็นคนที่รักในความถูกต้อง ความยุติธรรม จิตใจดีและชอบช่วยเหลือคนอื่น โดย “โจวเหย่” ก็สามารถแสดงออกมาได้ดี เป็นธรรมชาติ

พิสูจน์ความน่ารัก ของ “โหวหมิงฮ่าว – โจวเย่” พระ-นาง จากซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Back from The blink ล่าหัวใจมังกร” ได้ที่ www.monomax.me/title/104243-back-from-the-brink.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566