Dr.White MONO ซีรีส์ญี่ปุ่น ซีรีส์ญี่ปุ่น MONOMAX ดอกเตอร์ไวต์ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ โมโนแม็กซ์

ซีรีส์ญี่ปุ่น ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ Dr. White

Home / บันเทิง / ซีรีส์ญี่ปุ่น ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ Dr. White

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจแฟนๆ คอซีรีส์ญี่ปุ่น คัดซีรีส์เด่นแดนปลาดิบมาลงจอให้ได้รับชมถึงบ้าน กับซีรีส์ญี่ปุ่นแนวการแพทย์ “Dr. White ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ” บอกเล่าเรื่องราวของสาวนิรนามที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่น และมีความรู้ทางการแพทย์ เธอสามารถพลิกคำวินิจฉัยของแพทย์ ทำให้เธอช่วยชีวิตคนไข้ได้มากมาย

ซีรีส์ญี่ปุ่น ดอกเตอร์ไวต์

ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ

เรื่องราวของหญิงสาวปริศนาในชุดขาวที่ล้มหมด สติในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งคนที่ช่วยเธอไว้และนำตัวส่งโรงพยาบาล คือ คาริโอกะ มาซากิ นักข่าวที่อาศัยอยู่กับน้องสาวเขา เขาให้ความช่วยเหลือโดยการพาหญิงสาวไปส่งที่ โรงพยาบาลทาคาโมริ ที่ซึ่ง ทาคาโมริ เพื่อนของพ่อแม่ทำงานเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล

เมื่อฟื้นขึ้นเธอแนะนำตัวเองว่าชื่อ เบียคุยะ ซึ่งนอกจากชื่อแล้วเธอจำเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย แม้กระทั่งเรื่องง่าย ๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน แถมยังไม่เข้าใจ ในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก ราวกับเธอเป็นเพียงเด็กที่เพิ่งเกิด แต่แล้วเธอก็ทำให้ทุกคนตกตะลึง เมื่อเบียคุยะ แสดงความรู้ในเรื่องของการแพทย์เข้าขั้นอัจฉริยะ เพียงแค่ได้เห็นหรือสัมผัสผู้ป่วยในเวลาไม่นาน เธอก็สามารถวินิจฉัยอาการของผู้ป่วยได้อย่างแม่นยำ ในขณะที่แพทย์มือหนึ่งของโรงพยาบาลยังไม่สามารถทำได้

ด้วยความสามารถนี้ จึงทำให้เบียคุยะได้เข้าร่วมทำงานกับทีมตรวจวินิจฉัย ของโรงพยาบาลทาคาโมริ ทางด้าน มาซากิ ก็ได้ขอให้เพื่อนที่เป็นนักสืบช่วยสืบหาประวัติและตัวตนที่แท้จริงของเบียคุยะว่าแท้จริงแล้วสาวปริศนาคนนี้คือใคร?

ห้ามพลาดชมซีรีส์ดังแดนปลาดิบ เรื่อง Dr. White ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ นำแสดงโดย “ฮามาเบะ มินามิ” และ “เอโมโตะ ทาสึคุ” ได้ที่ www.monomax.me/title/104158-dr-white.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 สอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา MONOMAX

บทความแนะนำ