MONO29

หนังใหม่ คริส เฮมส์เวิร์ธ นำทีมหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ – 12 ตายไม่เป็น

Home / บันเทิง / หนังใหม่ คริส เฮมส์เวิร์ธ นำทีมหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ – 12 ตายไม่เป็น

สาดกระสุนไปกับความมันระดับพรีเมี่ยม กับช่อง “MONO29” ล่าสุดส่งหนังดีวีรกรรมเด่น จากเรื่องจริงสู่จอ ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กับภาพยนตร์เรื่อง “12 ตายไม่เป็น” (12 Strong) อีกหนึ่งผลงานแอ็คชั่น – ประวัติศาสตร์ จากเหตุการณ์ช็อคโลก “9/11” เมื่อสิบเก้าปีทีผ่านมา ตีแผ่การโต้กลับของฝั่งอเมริกา ในการเข้าแทรกซึมและโจมตีกองกำลัง “อัลเคดา” หน่วยคุ้มกันของศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่าง “โอซามา บินลาดิน” ในเขตอัฟกานิสถาน

หนังใหม่ คริส เฮมส์เวิร์ธ – 12 ตายไม่เป็น

นำทีมหน่วยกล้าตายโดย “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ที่พลิกจากบทเทพเจ้าธอว์ มารับบท “ผู้พันมิตช์ เนลสัน” หัวหน้าทีม “กรีน เบอเรต์” หน่วยรบที่มีวีรกรรมระดับชาติมากมาย เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ “ไมเคิล แชนน่อน , ไมเคิล พีน่า , นาวิด เนกาบาน และ วิลเลี่ยม ฟิชต์เนอร์” ท้าทายภารกิจเสี่ยงตายไปกับเหล่าทหารม้าพร้อมกันได้ ในวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. 2563 นี้. เวลา 18.00 น. ออกอากาศครั้งแรกทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

“12 ตายไม่เป็น” (12 Strong) เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ “กรีน เบอเรต์” ที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11 เหล่าทหารต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ “นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม” ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า เพื่อนำสันติสุขกลับมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง พวกเขาไม่มีรถถัง จำเป็นต้องขี่ม้าของพันธมิตรออกรบพร้อมปืนกลคู่กาย และแผนการเผด็จศึกที่โลกจะต้องจารึก แฟนคลับเทพเจ้าธอร์ห้ามพลาด กับอีกหนึ่งความมันระดับตำนาน จากเรื่องจริงในสงครามสนามรบ สู่จอทีวีทุกบ้านในภาพยนตร์เรื่อง “12 ตายไม่เป็น” (12 Strong) ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ และ แอพพลิเคชั่น MONO29

หนังใหม่ คริส เฮมส์เวิร์ธ - 12 ตายไม่เป็น