THE9 จีน หลิว อวี่ซิน

หลิว อวี่ซิน คว้าอันดับ 1 Youth With You เป็นเซนเตอร์วง THE9

Home / บันเทิง / หลิว อวี่ซิน คว้าอันดับ 1 Youth With You เป็นเซนเตอร์วง THE9

หลิว อวี่ซิน (Xin Liu) เดบิวต์ในฐานะผู้ชนะอันดับ 1 ด้วยคะแนนโหวตของผู้ชมกว่า 17 ล้านโหวต และกลายเป็นเซนเตอร์ของวง THE9 โดยเธอผู้นี้ได้รับความนิยมอย่างสุดขีด จากความสามารถที่รอบด้าน จนชาวเน็ตหลายคนเอ่ยปากชมว่า “หลิว อวี่ซิน สมควรชนะแล้ว!”

หลิว อวี่ซิน คว้าอันดับ 1 ในรายการ Youth With You

ส่วนอันดับที่ 2 ถึง 8 ได้แก่ อวี๋ ซูซิน (Esther Yu), สวี่ เจี่ยฉี (Kiki Xu), ยวี่เหวียน (Yan Yu), เซี่ย เข่อหยิน (Shaking), อันฉี (Babymonster An), จ้าว เสี่ยวถัง (Xiaotang Zhao) และ ขง เสว่เอ๋อร์ (Snow Kong) ทว่าสิ่งที่หลายคนเซอร์ไพรส์อย่างมากนั้นคือ ลู่ เค่อหลาน (K Lu) ที่คว้าอันดับ 9 มาได้ แม้จะเป็นครั้งแรกที่ลู่ เค่อหลาน ก้าวเข้าสู่ 9 อันดับแรก แต่เธอก็ได้รับการยกย่องจากเมนเทอร์ลิซ่าตั้งแต่เริ่มรายการ และปล่อยเสน่ห์บนเวทีมาอยู่เสมอ จนในที่สุดก็กลายเป็นม้ามืดในรอบสุดท้าย และคว้าที่นั่งสำหรับการเดบิวต์มาครองจนสำเร็จ

ส่วนการแสดงรอบไฟนอล ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ได้ทำการแสดงเพลง “HUNT” “A Little Bit” และ “Promise” อีกทั้งยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างคริส ลี (Chris Lee) มาร่วมขับร้องเพลง “All the Girls” ร่วมกับผู้เข้าแข่งขัน เธอได้ถ่ายทอดเนื้อเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่หญิงสาวทุกคนบนโลกนี้ “ให้เชื่อมั่นว่าพวกเธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่แสนมหัศจรรย์”

Youth With You

รายการ Youth With You

ในรายการ Youth With You เหล่าเด็กฝึกไม่ได้แสดงด้านความเป็นผู้หญิง ที่อ่อนน้อมหรืออ่อนหวานเพียงอย่างเดียว แต่พวกเธอยังแสดงเสน่ห์ที่หลากหลาย อีกทั้งด้วยรูปลักษณ์และบุคลิกที่ต่างกันอย่างมาก พวกเธอจึงกลายเป็นประเด็นพูดคุยมากมายทั้งในจีนและทั่วโลก โดยแค่เพียงค่ำคืนของการเดบิวต์ มีแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับรายการติดเทรนด์บนทวิตเตอร์เกือบร้อยครั้ง

หลิว อวี่ซิน กับลุคทอมบอยสุดเท่ ยังได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มแฟนคลับต่างชาติ นับตั้งแต่นี้ เกิร์ลกรุ๊ปจะไม่อยู่ติดอยู่แต่ในกับดักของการถกเถียงด้านอิสรภาพของการสวมเสื้อผ้าสั้นหรือผมสั้น ครั้งนี้ พวกเธอจะกลายเป็นอะไรก็ได้อย่างไม่มีที่สุดอย่างแท้จริง แนวคิดของ “เกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่สามารถนิยามได้” กำลังฝังรากลึกในใจของทุกคน

ในค่ำคืนของรอบสุดท้าย ลิซ่า แบล็กพิงก์ เมนเทอร์ด้านการเต้น ยังโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมของเธอ เป็นภาษาจีนเพื่อกล่าวขอบคุณว่า “ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทางในรายการ Youth With You 2 พร้อมกับลิซ่านะคะ ตลอดทั้ง 5 เดือนนี้ พวกคุณทำงานหนักมาก ๆ เลยค่ะ” โดยรายการเฟ้นหาไอดอลนี้น่าประทับใจ จนลิซ่าไม่อาจปล่อยให้หายไปได้

Youth With You ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์แบบ แต่สิ่งนี้คือการเริ่มต้นใหม่สำหรับเด็กฝึกทุกคน ขอให้หนทางข้างหน้านั้นเปล่งประกายสำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกคน ตลอดจนมีอนาคตที่สดใส

ที่มา iQIYI

บทความแนะนำ