valentine คู่รักดารา วาเลนไทน์

หวานเว่อร์! 8 คู่รักดารา ที่เห็นแล้วต้องอิจฉา ในความน่ารักของพวกเขา

Home / บันเทิง / หวานเว่อร์! 8 คู่รักดารา ที่เห็นแล้วต้องอิจฉา ในความน่ารักของพวกเขา

Happy Valentine’s Day…. เรามาอัพเดทสถานะหัวใจหวานๆ ของเหล่าดาราคู่รักในวงการบันเทิงกันดีกว่าจ้า เปิดภาพ 8 คู่รักดารา ที่หวาน น่ารักแบบไม่มีเปลี่ยนเลย ต้อนวันรับวาเลนไทน์ 2559 กันค่ะ

8 คู่รักดารา ที่เห็นแล้วต้องอิจฉา ในความน่ารักของพวกเขา

เปิดภาพ 8 คู่รักดาราสุดหวาน ที่เห็นแล้วต้องอิจฉา

ซึ่งในปลายปีที่แล้ว มาถึงต้นปีนี้เราอาจจะได้ยินข่าวเรื่องราวความรักของเหล่าดารากันอย่างมากมาย ที่บางคู่ก็ต้องเลิกรากันมั้ง หรือบางคู่ก็ประกาศข่าวดีแต่งงานกัน หรือบางคู่ก็กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ค่ะ งั้นมาดูกันดีกว่าว่าจะมีคู่ไหนบ้าง? ที่กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ ซึ่งบางคู่ก็เพิ่งคบกันไม่นาน หรือบางคู่ก็คบกันนานแล้ว แต่ก็ยังมีคำหวานๆ มาให้น่ารักกันเสมอเลยค่ะ ^_^

แดน วรเวช-แพทตี้ อังศุมาลิน

คู่รักหวานหวาน คู่ที่ 1 แดน วรเวช-แพทตี้ อังศุมาลิน

ถึงว่าแดน วรเวช และแพทตี้ อังศุมาลิน จะมีอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรักต่างวัยสำหรับคู่นี้เลย ในเมื่อแดนเองคอยเอาใจ และเติมความรักให้แพทตี้อยู่เสมอๆ จนทำให้รักของทั้งคู่ยืนยาวมาเกือบ 6 ปี ซึ่งล่าสุดสาวแพทตี้เองก็ได้ไปออกงานอีเว้นท์แต่งตัวเป็นฮองเฮาแสนสวย หนุ่มแดนก็เอาใจช่วยบอกว่า เลอค่ามากคร่าาาา ขอบอกเลยว่าหนุ่มแดนอยู่ในโหมดหลงแฟนมากจ้า >< น่ารักเนอะ

โฟกัส จีระกุล-เจมส์ B.O.Y.

คู่รักหวานหวาน คู่ที่ 2 โฟกัส จีระกุล-เจมส์ B.O.Y.

หากใครที่ตามอินสตาแกรมของสาวโฟกัสและหนุ่มเจมส์ จะเห็นได้ว่าทั้งสองคนหวานกันสุ ๆ เพราะนอกจากจะถ่ายภาพคู่กัน แท็กหากัน ใส่เสื้อคู่กัน หยอดคำหวานให้กัน รักกันแบบสวีทสุดๆ ดูแล้วก็เป็นความรักใสๆ ของวัยรุ่น ที่ขอลุกขึ้นเชียร์อีกคู่เลยจ้า

เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์

คู่รักหวานหวาน คู่ที่ 3 เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์

นับตั้งแต่ช่วงท้ายปี 2554 ที่หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตอนนี้เป็นแฟนกับเต้ย จรินทร์พร ทั้งสองคนก็ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ด้วยกันบ่อยครั้ง ทั้งไปสมัครเรียนปริญญาโทด้วยกัน การรับเลี้ยงลูกช้าง หรือทำค่าย EEC (Environmental Education Camp) ที่พาเด็กๆ ไปเรียนรู้ธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็นคู่รักธรรมชาติที่น่ารักน่าอิจฉามากๆ [เราเชียร์คู่นี้ ขอให้รักกันไปนานๆ เลยจ้า]

 มาร์กี้ ราศรี-ป๊อก ภัสสรกรณ์

คู่รักหวานหวาน คู่ที่ 4 มาร์กี้ ราศรี-ป๊อก ภัสสรกรณ์

หากจะมีคู่ไหนที่หวานแบบรายวันแล้วละก็ คงเป็นคู่ของ มาร์กี้ ราศรี-ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่จะขอประชันความหวานด้วยแน่ๆ เพราะแม้ทั้งคู่จะเปิดตัวว่าดูใจกันได้ไม่กี่ปี แต่ดีกรีความหวานก็ไม่ลดลงเลย พร้อมกับที่หนุ่มป๊อกขยันโพสต์คลิปซีรีส์ความหวานของตนกับมาร์กี้ ผ่านทางช่องยูทูบ ทั้งทริปเที่ยวญี่ปุ่น ทริปยุโรป รวมถึงงาน Wonderfruit และอื่นๆ พร้อมกับมีเพลงพิเศษอย่าง Runaway ที่มีภาพการเดินทางของป๊อกกับมาร์กี้ในยุโรปมาอวดกันอีกด้วย

ก้อย รัชวิน-ตูน บอดี้สแลม

คู่รักสายร็อค คู่ที่ 5 ก้อย รัชวิน-ตูน บอดี้สแลม

ต้องขอบอกเลยว่า คู่ของ ก้อย-ตูน ที่คอยให้กำลังใจและใช้เวลาดีๆ ด้วยกันอยู่เสมอ นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่มีข่าวด้วยกันมาจนถึงตอนนี้ ทั้งสองคนก็ปลูกต้นรักกันได้ 6 ปีแล้ว พร้อมกับจูงมือกันทำกิจกรรมอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งการที่สาวก้อยลงวิ่งมินิมาราธอน ตามรอยของตูนที่วิ่งมาราธอน หรือการที่ก้อยไปเที่ยวอเมริกา หนุ่มตูนก็ขอแจมตามไปเป็นตากล้องให้ด้วย เรียกว่าแบบนี้ ใครหลายๆ คน คงอยากได้ยินข่าวดีจากทั้งคู่แล้วจ้า  ^_^

แต้ว ณฐพร-ต้น อาชว์

คู่รักหวานหวาน คู่ที่ 6 แต้ว ณฐพร-ต้น อาชว์

แม้ว่าสาวแต้ว ณฐพร และต้น อาชว์ จะคบหากันมาเกิน 10 ปี นับตั้งแต่ที่แต้วยังไม่เข้าวงการบันเทิง จนวันนี้แต้วมีชื่อเสียงเป็นนางเอกดัง เป็นนักแสดงที่ใครๆ ก็รู้จัก แต่ความสัมพันธ์กับต้นก็ยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดหนุ่มต้นเองก็ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดสาวแต้วแบบหวานซึ้ง แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในวันเกิดของสาวแต้วก็ตาม ยิ้มตามเลย น่ารักเนอะคู่นี้

ลิลลี่ ภัณฑิลา-ชิน ชินวุฒ

คู่รักหวานหวาน คู่ที่ 7 ลิลลี่ ภัณฑิลา-ชิน ชินวุฒ 

สำหรับคู่นี้เพิ่งเปิดตัวกันได้ไม่นานเลยจ้า ทั้งชิน-ลิลลี่ รู้จักกันมาได้ประมาณ 1 ปี และทั้งสองคนยังได้ร่วมเล่นละครด้วยกันในเรื่องร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย จนทำให้ทั้งสองคนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และมีรูปคู่กันออกมาเป็นระยะๆ เรียกได้เป็นคู่รักที่เรียบง่าย น่ารักอีกคู่เลยจ้า

ลิลลี่ ภัณฑิลา-ชิน ชินวุฒ

คู่รักหวานหวาน คู่ที่ 8 ปันปัน สุทัตตา-มาร์ช จุฑาวุฒิ

สำหรับคู่นี้ก็เป็นคู่รักดาราวัยรุ่นอีกคู่เลยจ้าที่หวาน น่ารักกันมากๆ และดูแลกันอยู่เสมอ แม้จะไม่ค่อยมีภาพสวีทหวาน มาให้เราได้เห็นกันบ่อยหนักสักเท่าไร แต่พอได้เห็นกันที ก็เรียกได้ว่าหวานกันสุดๆ ไปเลย [คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่เราเชียร์นะจ๊ะ >.<]

 

ภาพจาก Instagram :
lilyy_pantila, chinchinawut, marchutavuth, toeyjarinporn, alexrendell, taewaew_natapohn, bitoeyrsiam