GMM White Music เบล-สุพล เพลงหลอก(Fools)

เบล-สุพล หว่านเสน่ห์ !! ใช้เพลงใหม่ “หลอก” โดย “อเล็ก เรนเดลล์” เป็นตัวนำเรื่อง

Home / บันเทิง / เบล-สุพล หว่านเสน่ห์ !! ใช้เพลงใหม่ “หลอก” โดย “อเล็ก เรนเดลล์” เป็นตัวนำเรื่อง

ครั้งนี้ เบล-สุพล กลับมาพร้อมกับ single ใหม่ “หลอก(Fools)” พูดถึงความเสียใจของคนที่เพิ่งรู้ว่าโดน “หลอก” แต่ก็อยากขอร้องให้ “หลอก” อีกครั้งว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพื่อเป็นการบอกลา ก่อนที่เธอจะไป…..

หลอก(Fools) ซิงเกิลใหม่ของ “เบล สุพล”

มิวสิควิดีโอ เป็นภาพขาวดำเพื่อเน้นอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร โดยได้นักแสดงคุณภาพ อย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่ห่างหายจากผลงานมิวสิควิดีโอถึง 13 ปี, แอน อลิชา ที่สวมบทบาทเป็นผู้กำกับครั้งแรก และฟ้า ษริกา Beauty Blogger แถวหน้าของไทย ที่มารับบทดราม่าเป็นครั้งแรก ทุกคนมาถ่ายทอดอารมณ์ในมิวสิควิดีโอนี้ได้อย่างเข้มข้น เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของทั้ง 3 คน รอให้ทุกคนไปหาคำตอบว่าที่จริงแล้วใครคือ “คนรัก” ใครคือ “คนหลอก”

เบล สุพล

ที่มาของเพลงนี้มาจากประสบการณ์ตรงของเบล สุพล ซึ่งไม่รู้ว่าไปโดนใครหลอกมา แต่เบลได้ถ่ายทอดลงไปในเนื้อหาได้อย่างถึงอารมณ์ที่เจ็บปวด ภายใต้ดนตรีกลิ่นอาย Neo-Soul ที่เบล สุพล กำลังชื่นชอบ ความหม่นหมองของเพลงที่พูดถึงอาการใจสลายของคนที่โดนคนรักบอกเลิก และสารภาพว่ามีใครอีกคนอยู่แล้วตลอดมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังขอร้องให้เค้า “หลอก” อีกครั้ง ว่า ยังรักเหมือนเดิม ก่อนต้องจากลากันไป…

เบล สุพล

ความพิเศษของเพลงนี้ผมตั้งใจดึงเอาช่วงเวลานึงในชีวิตที่มาจากประสบการณ์ตรงของผมจริงๆ หยิบนำมาถ่ายทอดเรื่องราวให้ออกมาเป็นบทเพลงที่มีชื่อว่า หลอก ครับ ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวดนตรี นีโอ – โซล เป็นสไตล์เพลงที่ผมกำลังหลงใหลอยู่ในช่วงเวลานี้ นำมาผสมผสานกับการแอดลิบที่มากขึ้นจากเพลงอื่นๆของเราเอง

เบล สุพล

ซึ่งในด้านการถ่ายทอดอารมณ์ผมได้พี่ไก่ สุธี มาช่วยเค้นความรู้สึกกับเรื่องที่มันเกิดขึ้นจริงกับตัวเรา เพราะฉะนั้นทุกพาร์ตในเพลงนี้มันจะชัดเจนมาก ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมาก เลยขอมีส่วนร่วมในการคิด และ ใส่ใจรายละเอียดในทุกๆขั้นตอน เพื่อให้เพลงนี้ออกมาถูกใจคนฟังที่สุดครับ

เบล สุพล

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หลอก (Fools)” ศิลปิน “เบล สุพล” ได้ทาง Youtube: White Music พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่*1230113 แล้วกดโทรออก และ ฟังออนไลน์ได้ที่ JOOX, APPLE MUSIC, SPOTIFY รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจาก White Music Records ได้ที่ Facebook : White Music และ Instagram : whitemusicrecord

ยังไงก็อยากให้ติดตามซิงเกิลใหม่ของ พี่เบล ด้วยนะคะกับเพลง “หลอก(Fools)” รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.beartai.com

บทความแนะนำ