พลอยชมพู ควงแขน ป๊อปป้า The Rapper

พลอยชมพู ควงแขน ป๊อปป้า The Rapper ร้อง-เต้น ยันเช้าแบบไม่มีเหนื่อย ใน MV. คิดมากน่า

Home / บันเทิง / พลอยชมพู ควงแขน ป๊อปป้า The Rapper ร้อง-เต้น ยันเช้าแบบไม่มีเหนื่อย ใน MV. คิดมากน่า

นานๆ ครั้งจะได้เห็นสาวน้อยมหัศจรรย์ “พลอยชมพู” ทำอะไรแตกต่างไปจากเดิม โดยเฉพาะกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘คิดมากน่า’ จากค่าย “โมโน มิวสิค” สังกัด “Pitchs Music” ที่ได้ชมเอ็มวีกันไปบ้างแล้ว วันนี้จะพาไปเอ็กซ์คลูซีฟว่าเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นสนุกสนานแค่ไหน – พลอยชมพู ควงแขน ป๊อปป้า The Rapper –

พลอยชมพู ควงแขน ป๊อปป้า The Rapper

ร้อง-เต้น ยันเช้าแบบไม่มีเหนื่อย ใน MV. คิดมากน่า

เนื้อหาเอ็มวีเป็นเรื่องราวของ “พลอยชมพู” กับ “ป๊อปป้า The Rapper” คู่ซี้ที่พากันออกท่องเที่ยวตระเวนราตรี งานนี้ป๊อปป้ารับหน้าที่อาสาพาพลอยชมพูท่องราตรี และไม่ว่าต่างคนจะเจอเรื่องราวอะไรมา ก็มีคำปลอบใจเก๋ๆ “คิดมากน่า” คำสั้นๆ แต่ฟังแล้วกำลังใจมาล้นหลาม

ทีมงานเซทสถานที่ถ่ายทำ ณ อาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนล ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อได้มุมที่ถูกใจผู้กำกับ พลอยชมพูพร้อม, ป๊อปป้า The Rapper พร้อม ก็เดินเครื่องถ่ายไลน์ซิงค์ทั้งร้องทั้งเต้น ด้วยความที่เป็นมืออาชีพก็ไม่ต้องเทคกันหลายเทคให้เสียเวลา เรื่องแอ็คติ้งก็กินขาด ไม่ว่าผู้กำกับจะสั่งให้ทำอะไรก็ทำได้หมด แม้การถ่ายทำจะยาวนานไปจนรุ่งเช้าของอีกวันก็ไม่มีบ่น ร้องเต้นกันยันเช้าแต่ทั้งคู่ก็สู้ไม่ถอย เรียกว่าเต้นกันแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก

งานนี้ “พลอยชมพู” ให้สัมภาษณ์ว่า

“เป็นอีกวันที่ได้เจอพี่ป๊อปป้า ก่อนหน้านี้เราเจอกันที่สตูดิโอ การถ่ายทำเอ็มวีสนุกมากเลย ทุกคนเต็มที่กันมาก แม้จะต้องถ่ายกันถึงเช้าของอีกวันก็ยังสู้ เรื่องเต้นเรื่องร้องพี่ป๊อปป้าได้อยู่แล้ว อยากให้ทุกคนติดตามชมเอ็มวี เป็นกำลังใจให้กับพลอยและพี่ป๊อปป้าด้วย เป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้ทำงานร่วมกัน เป็นอะไรที่สนุกมากๆ ค่ะ”

รับชมเอ็มวี “คิดมากน่า” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน, รับชม MV และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง facebook : MONO MUSIC

ที่มา MONOMUSIC

บทความแนะนำ