C-Cray GMM MONO29

MONO จับมือ GMM Grammy – ร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง 2 ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / MONO จับมือ GMM Grammy – ร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง 2 ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่

MONO จับมือ GMM Grammy – วันนี้ (1 พ.ย.62) ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง 2 ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) – นำโดย คุณปฐมพงษ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ.โมโน เทคโนโลยี และคุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายงานธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในงาน Super Giant Alliance

MONO จับมือ GMM Grammy

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการร่วมกันของผู้นำวงการบันเทิง ทั้งด้านหนังและเพลง ผลิตสื่อคอนเทนต์อันดับ 1 ของไทย ซึ่งจะเป็นทำงานระยะยาว 3-5 ปี มีการวางแผนทั้งด้านการผลิตคอนเทนต์ ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด และการขยายช่องทางการเข้าถึงคอนเทนต์ ได้แก่ การร่วมมือสร้างศิลปินกลุ่มใหม่ ภายใต้รหัสลับ Girl Universe / Original Content ผลิตซีรีส์ร่วมกัน 6-8 เรื่องต่อปี

MONO จับมือ GMM Grammy

ซีรีส์บางส่วนและคาราโอเกะ โมโนจะนำเข้ามาเสริมทัพคอนเทนต์ให้กับแพลตฟอร์ม 3BB TV ตั้งเป้าผู้ใช้งาน 1.5 ล้านรายในหนึ่งปี / การร่วมมือในการตลาดร่วมกันด้วยสื่อ ฐานลูกค้า และแฟนคลับทางโซเชียลเน็ตเวิร์คของทั้งสองฝ่าย และวิเคราะห์การขายโฆษณาทางดิจิตอลทีวีร่วมกัน เพื่อให้เกิดการกำหนดมาตรฐานราคาที่เหมาะสมกับเรตติ้ง และส่งเสริมอุตสาหกรรมสื่อทีวีไทย

MONO จับมือ GMM Grammy

ทั้งหมดนี้ผู้ชมของทั้งสองค่ายจะได้เห็นผลงานอย่างชัดเจนได้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 ที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้ทุกคนทุกกลุ่มเป้าหมายได้เข้าถึงความบันเทิง ทั้งหนัง เพลงและซีรีส์ รวมทั้งคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งทั้งสองค่าย คาดหวังการเติบโตทั้งในด้านของกลยุทธ์ รายได้ และขยายฐานผู้ชมได้มากขึ้น

คชา นนทนันท์ / นิว-จิ๋ว / ซิน ทศพร

คชา นนทนันท์ / นิว-จิ๋ว / ซิน ทศพร

ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย ทั้งผู้บริหาร และศิลปิน นักร้องจากทั้งสองค่าย อาทิ นิว-จิ๋ว / คชา นนทนันท์ / ซิน ทศพร / พีธ พีระ / ศิลปินเจลาโต้จากค่ายโมโนมิวสิค เบนซ์ ณัฐธิดา / ถุงแป้ง ภัทรวดี / นีน่า นิชนารถ / แองจี้ ฐิติชา / มิลลี่ ศิริชฏา และอื่นๆ อีกมากมาย

MONO จับมือ GMM Grammy

ศิลปิน C-Cray

ศิลปิน C-Cray

ภาพบรรยากาศ