ซีดี กันต์ธีร์ ตงตง กฤษกร นนท์ ธนนท์ ปอร์เช่ ศิวกร ศรราม น้ำเพชร อาร์ต อัศนัย เกณฑ์ทหาร เก้า จิรายุ เข้ม หัสวีร์ เจมส์ มาร์ เฟรม AF8 แบงค์ ธิติ

เช็คลิสต์ ดารา-นักร้องชาย ที่มีรายชื่อเข้าเกณฑ์ทหาร ปี 2562 – ลุ้นไปฟร้อม ๆ กันเลย

Home / บันเทิง / เช็คลิสต์ ดารา-นักร้องชาย ที่มีรายชื่อเข้าเกณฑ์ทหาร ปี 2562 – ลุ้นไปฟร้อม ๆ กันเลย

เริ่มต้นฤดูกาลแสดงตนรับใช้ชาติของเหล่าหนุ่ม ๆ กันแล้ว สำหรับผู้ชายไทยที่มีอายุ 21 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป จะต้องแสดงตนเมื่อได้รับหมายเรียกตามวัน เวลา และสถานที่ ที่ได้ถูกกำหนดเอาไว้ว่าจะต้องเดินทางไปตามหมายเรียก ณ สถานที่ใด เพื่อทำการเข้ารับการตรวจเลือก (การเข้าเกณฑ์ทหาร) หรือจะทำการผ่อนผันเนื่องจากติดภารกิจต่าง ๆ ทั้งนี้สามารถยื่นผ่อนผันได้ไม่เกินอายุ 26 ปีบริบูรณ์

ดารา-นักร้องชาย ที่มีรายชื่อเข้าเกณฑ์ทหาร ปี 2562

และในปี 2562 นี้ จะมีดารา-นักร้องชายคนไหนบ้าง? ที่จะต้องเดินทางไปเข้ารับการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร ตาม แคมปัส-สตาร์ มาดูกันได้เลย

เจมส์ มาร์

พระเอกหนุ่มเจมส์ มาร์ ในปีนี้เขาได้เข้าร่วมการจับใบดำใบแดง วันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้ใช้สิทธิ์ในการยื่นผ่อนผันไม่ได้แล้ว และผลการจับใบดำใบแดงนั้นก็ออกมาแล้ว โดยหนุ่มเจมส์ มาร์ จับได้ใบดำ ค่ะ

เจมส์ มาร์

ภาพจาก IG : @james_jamesma

ปอร์เช่ ศิวกร

สำหรับ ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล หรือ ปอร์เช่ 9by9 ได้ทำการยื่นผ่อนผันการเข้ารับใช้ชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

ปอร์เช่ ศิวกร

ภาพจาก IG : @porsche.sivk

อาร์ต อัศนัย

สำหรับ อาร์ต อัศนัย ลื่นโป่ง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเสียงสุดไพเราะนั้น จะเดินทางกลับไปรายงานตัวคัดเลือกเกณฑ์ทหารในวันที่ 3 เมษายน 2562 ที่จังหวัดกาญจบุรี

อาร์ต อัศนัย

ภาพจาก FB : อาท อัศนัย

เข้ม หัสวีร์

พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มีกำหนดการเดินทางกลับไปรายงานตัวการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่บ้านเกิด จังหวัดบึงกาฬ ในวันที่ 3 เมษายน 2562

เข้ม หัสวีร์

ภาพจาก IG : @hussaweee

นนท์ ธนนท์

สำหรับ นักร้องหนุ่มสุดฮอต นนท์ ธนนท์ จำเริญ ในปีนี้เขามีกำหนดการเดินทางไปรายงานตัวคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่ จังหวัดภูเก็ต วันที่ 3 เมษายน 2562 โดยหนุ่มนนท์ได้เดินทางไปยื่นผ่อนผันการเข้าคัดเลือกเกณฑ์ทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นน ธนนท์

ภาพจาก IG : @tanont916

แบงค์ ธิติ

หนุ่มแบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และภาพยนตร์เรื่อง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ โดยเขาจะเดินทางกลับไปรายงานตัวการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 5 เมษายน 2562 นี้

แบงค์ ธิติ

ภาพจาก IG : @bank_thiti

เก้า จิรายุ 

สำหรับ หนุ่มเก้า จิรายุ ละอองมณี ในปีนี้เขาได้เข้าไปรายงานตัวการคัดเลือการเกณฑ์ทหาร ที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา โดยได้ยื่นผ่อนผันอีก 1 ปี เนื่องจากหนุ่มเก้ากำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโทอยู่นั่นเองจ๊ะ

เก้า จิรายุ 

ภาพจาก IG : @kaojirayu_9

ซีดี กันต์ธีร์

หนุ่มซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถคนนี้ได้เดินทางกลับไปรายงานตัวการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 9 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา และในครั้งนี้หนุ่มซีดีก็ได้เข้าร่วมการจับใบดำใบแดง และผลที่ออกมาก็คือ หนุ่มซีดีจับได้ใบแดง ทั้งนี้หนุ่มซีดีจะเข้ารายงานตัวเป็นทหารในเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ซีดี กันต์ธีร์

ภาพจาก IG : @gunteee

เฟรม AF8

เฟรม AF8 หรือ วัชรกาญจน์ บัวบาน มีกำหนดเดินทางกลับไปรายงานตัวคัดเลือกเกณฑ์ทหารในวันที่ 9 เมษายน 2562 ที่จังหวัดขอนแก่น

เฟรม AF8

ภาพจาก IG : @kapomframe

ศรราม น้ำเพชร

สำหรับ ศรราม น้ำเพชร พระเอกลิเกเงินล้าน มีกำหนดการไปรายงานตัวคัดเลือกเกณฑ์ทหารในวันที่ 9 เมษายน 2562 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ศรราม น้ำเพชร

ภาพจาก IG : @_banksorn_

ตงตง กฤษกร

พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง ตงตง เดอะสตาร์ 12 หรือ กฤษกร กนกธร ในปีนี้หนุ่มตงตงใช้สิทธิ์ในการยื่นผ่อนผัน โดยจะเดินทางไปทำการยื่นผ่อนผันในวันที่ 10 เมษายน 2562 นี้

ตงตง กฤษกร

ภาพจาก IG : @tongtong_thestar12

บทความที่น่าสนใจ