ไอดอลเกาหลี

“DREAMNOTE” ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2

Home / บันเทิง / “DREAMNOTE” ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2

สาวๆ วง “DREAMNOTE” (ดรีมโน้ต) ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2 Dream:us ด้วยความน่ารักสดใสกันสุดๆ ซึ่งเป็นการรวบรวมเรื่องราวความฝันที่เกิดขึ้นของสาวๆ ทั้ง 8 คน มาทำเป็นเพลงๆ นี้

8 สาว DreamNote จากค่าย iMeKorea

โดยเพลงโปรโมทของพวกเธอในครั้งนี้ชื่อเพลง “HAKUNA MATATA” (ฮากูนา มาทาท้า) แต่งโดย David Amber และ Sean Michael Alexander เป็นเพลงป็อปที่มีจังหวะสนุกสนาน สดใสๆ ตามสไตล์ดรีมโน้ต และเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแสดงออกถึงความรู้สึกของสาวสวยที่ต้องการมีความรัก จึงสะกดชายหนุ่มให้ตกหลุมรักด้วยเสน่ห์ของเธอ

และนอกจากพวกเธอจะปล่อยเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานกันอย่างต่อเนื่องให้หายคิดถึงกันแล้ว 8 สาวยังฝากคลิปสัมภาษณ์สุด Exclusive มาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

งานนี้สาวๆ ต่างตื่นเต้นที่จะได้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการกับแฟนๆ ชาวไทย รวมทั้งแนะนำความเป็น DREAMNOTE ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักพวกเธอมากยิ่งขึ้นผ่านคลิปสัมภาษณ์นี้ หวังว่าแฟนๆ ชาวไทยจะชอบกัน

สำหรับใครที่อยากติดตามให้กำลังใจ และมอบความรักให้ 8 สาว DREAMNOTE สามารถติดตามพวกเธออย่างใกล้ชิดได้ผ่านช่องทางทั้ง FB : imedreamnote.official, IG : ime_dreamnote, Twitter : iMe_Dreamnote

#드림노트 #DreamNote #ドリームノート #ดรีมโน้ต

#Dreamus #ดรีมอัส

#하쿠나마타타 #Hakunamatata #ฮากูนามาทาท้า