INFINITE Miss Hammurabi คิมมยองซู แฟนมีตติ้ง แอล INFINITE

สุดฟิน!! บรรยากาศ งานแถลงข่าว แฟนมีตติ้งคิมมยองซู | หน่องน่ารักมากๆ

Home / บันเทิง / สุดฟิน!! บรรยากาศ งานแถลงข่าว แฟนมีตติ้งคิมมยองซู | หน่องน่ารักมากๆ

จบไปแล้วเมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) สำหรับงานแฟนมึตติ้งครั้งแรกของหนุ่มหล่อ “คิมมยองซู หรือ L วง INFINITE” ภายใต้ชื่องาน “KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FAN MEETING IN BANGKOK” โดยมีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเริ่มงานแฟนมีตติ้งในวันเดียวกัน ซึ่งได้ดีเจมากฝีมืออย่าง ดีเจมะตูม เป็นผู้ดำเนินรายการทั้งช่วงงานแถลงข่าวและช่วงงานแฟนมีตติ้ง

งานแถลงข่าว แฟนมีตติ้งคิมมยองซู

โดยในงานแถลงข่าว ได้มีการพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับหนุ่มคิมมยองซู ทั้งชีวิตส่วนตัว งานแสดงและความรู้สึกในการมาเมืองไทยครั้งนี้ วันนี้แคมปัส-สตาร์มีบทสัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ของหนุ่มคิมมยองซูมาฝากกันค่ะ

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ คิมมยองซู หรือ L วง INFINITE

คำถาม : รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาประเทศไทย หลังจากที่ไม่ได้กลับมานานแล้ว?

คิมมยองซู : การมาแบบเป็นทางการ ใช้เวลาถึง 3 ปี ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยที่ให้รอนาน ไม่ได้เจอกันนาน บอกได้เลยว่าผมตั้งใจเตรียมแฟนมีตในวันนี้มากๆ และสัญญาว่าสนุกแน่นอน อยากให้ทุกคนสนุกกับแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ด้วยครับ

คำถาม : ได้ข่าวว่าแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เตรียมตัวค่อนข้างนานและมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย อยากให้เล่าถึงการเตรียมตัวต่างๆ ?

คิมมยองซู : ผมเตรียมเพลงที่ไม่เคยร้องสดๆ ที่ไหนมาก่อน เพื่อมาร้องสดๆ ให้กับแฟนคลับชาวไทยได้ฟังกัน เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงสดๆ จากผมครับ และจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพ เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว จะมีช่วงเวลาพิเศษๆ ที่ให้เราได้ใกล้ชิดกัน

คำถาม : ผลงานละครที่เพิ่งจบไปเรื่อง Ms. Hammurabi ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย คุณคิมมยองซูรับบทเป็นใคร ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย?

คิมมยองซู : ผมรับบทเป็นผู้พิพากษาชื่อ อินบารึม ครับ บทบาทนี้ทำให้ผมได้รู้อะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน บทบาทนี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้การแสดงของผมพัฒนาต่อไปในอนาคต

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ คิมมยองซู หรือ L วง INFINITE

คำถาม : สำหรับบทนักกฏหมายที่ค่อนข้างจะไกลตัว คุณมยองซูมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

คิมมยองซู : ผมใช้เวลาในการศึกษาเพิ่มเติม เพราะจะมีพวกคำศัพท์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกฏหมายมากมาย ที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน ผมจึงต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อที่จะเป็นอินบารึมได้อย่างสมบูรณ์

คำถาม : ในฐานะที่คอนนี้เป็นนักแสดงเรียกได้ว่าเต็มตัวแล้วก็ว่าได้ และแสดงมาหลายบทบาท อยากทราบว่ามีบทบาทไหนที่คุณมยองซูอยากลองเล่น และยังไม่เคยเล่นบ้าง?

คิมมยองซู : ผมไม่อยากเจาะจงว่าอยากเล่นบทไหนเป็นพิเศษ ถ้าผมมีโอกาสผมก็อยากที่จะลองแสดงในทุกๆ บทบาทครับ

คำถาม : ถ้ามีโอกาสมาถ่ายทำละครที่เมืองไทย อยากไปถ่ายทำที่ไหน?

คิมมยองซู : อย่างที่ทุกคนรู้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามอยู่แล้ว ผมคิดว่าที่ไหนก็ได้ในประเทศไทยก็สามารถถ่ายทำได้และสวยงามมากๆ แต่ถ้ามีโอกาสผมอยากจะไปถ่ายทำที่ถนนข้าวสารครับ น่าจะสนุกดี

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ คิมมยองซู หรือ L วง INFINITE

คำถาม : คุณมยองซูชอบทานอาหารไทยเมนูไหนเป็นพิเศษ?

คิมมยองซู : ผมชอบหลายอย่างเลยครับ ทั้งผัดไทย ปูผัดผงกะหรี่ ส่วนของหวานถ้าพูดถึงประเทศไทย ยังไงต้องยกให้แตงโมปั่นและมะพร้าวครับ

คำถาม : มาเมืองไทยทั้งที มีคำภาษาไทยอะไรจะพูดกับแฟนๆ ในวันนี้บ้าง ขอตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ

คิมมยองซู : “แอล ถนัดแบบนี้…..” (น่ารักมากๆ มีความพยายามพูดไทย 55555)

คำถาม : สุดท้ายนี้อยากให้คุณมยองซูฝากอะไรกับแฟนๆ และงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้

คิมมยองซู : ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนและทุกๆ คนที่มาหาผมในวันนี้นะครับ ผมสัญญาว่าวันนี้ผมจะตั้งใจและทำให้ทุกคนสนุกสนานและมีความสุขไปพร้อมๆ กับผม ถ้ามีโอกาสผมก็จะกลับมาหาทุกคนที่ประเทศไทยบ่อยๆ ในอนาคต ผมสัญญาครับ

บทความแนะนำ