GAM CONCERT MY FIRST TIME คอนเสิร์ต แก้ม วิชญาณี แก้ม เดอะสตาร์

11 เรื่องเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ แก้ม-วิชญาณี | Gam Concert My First Time

Home / บันเทิง / 11 เรื่องเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ แก้ม-วิชญาณี | Gam Concert My First Time

ผ่านไปอย่างประทับใจกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของดีว่าสาวเมืองไทย “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” นักร้องเสียงดีมีคุณภาพจากเวทีการประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกได้ว่าสาวแก้มทุ่มสุดตัวทั้งร้อง เล่น เต้น จะเวทีแทบจะลุกเป็นไฟ

คอนเสิร์ตที่อิ่มที่สุด

นอกจากการแสดงสุดเริ่ดของแก้มแล้ว เธอยังขนเซอร์ไพรส์มาเพียบไม่ว่าจะเป็นโชว์ที่หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้วและแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ และผู้ชมในคอนเสิร์ตจนแฮชแท็กคอนเสิร์ต #GamConcertMyFirstTime ติดอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ วันนี้แคมปัส-สตาร์รวบรวมเรื่องราวความเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตนี้มาฝากกันค่ะ ใครไม่ได้ไปคือพลาดมากอ่ะบอกเลย

1. มาเรียม B5  มาประชันทั้งเสียงร้องและลีลากับสาวแก้มในเพลง Dhoom Dhoom แซ่บลืมค่ะบอกเลย

2. ปนัดดา เรืองวุฒิ มาในสายเกาหลีร่วมร้องกับแก้มในเพลง “BOOMBAYAH” ของวง BLACKPINK เต้นมันส์มาก อินเนอร์มาเต็ม!

3. ลิเดียก็มา! คุณแม่ลูกอ่อน เจ้าของหน้ากากซูโม่มาร่วมร้องเพลงกับสาวแก้มในเพลง HAVANA จ้า แซ๋บ!!!!

4. พี่แดนมา!!! แดน-วรเวช มาร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการร่วมร้องเพลง พูดคุย พร้อมกับหยอดสาวแก้มเป็นระยะๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดเห็นจะเป็นซีนที่หนุ่มแดนทิ้งตัวลงบนตักนุ่มๆ ของแก้มนี่ล่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่า เขิลลลลลลลลลลลลลลล

5. ไม่มาได้ได้กับครอบครัวเปียกลิ่น ทั้งน้องสาว เกต-จิณภัค ที่มาร้องเพลงกับพี่สาวในเพลง สะโพกสลาตัน โอ้โหสะโพกเด้งไปเด้งมา มันส์สุดๆ จ้า และคุณแม่ญาดาที่มาเม้าท์ลูกๆ ให้ฟังกัน และปิดท้ายด้วยการร้องเพลงร่วมกันในเพลงยังยิ้มได้

6. ยายก็มา เจนนี่ก็มา ปิงปองก็มา! แค่เห็นชื่อก็พอจะรู้แล้วว่ามาพร้อมเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน ทั้ง 3 คนมาร่วมร้องและเล่นละครเวทีย่อมๆ ในธีมการ์ตูนทั้ง Frozen, เมอร์เมด, อะลาดินและมู่หลาน ปิดท้ายด้วยการเม้าท์มอยของ 3 เทย ฮาท้องแข็งมากค่ะ

7. ถูกใจชาวโซวอนสุดๆ เมื่อแก้มร้องเพลง Into The New World ของวง Girl Generation วงไอดอลเกาหลีที่แก้มชื่นชอบ เป็นเวอร์ชั่นบัลลาดพร้อมกับเล่นเปียโนด้วยตัวเองอีกด้วย

8. พี่บอยก็มา!!!! เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อพี่บอย-ถกลเกียรติ มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตและร้วมร้องเพลง “เพื่อดาวดวงนั้น” เพลงประจำการแข่งขันเดอะสตาร์นั่นเอง

9. 4 โพดำก็มานะจ๊ะ ขาดไม่ได้เลยกับ 3 หนุ่มที่เปรียบเสมือนกับครอบครัวของแก้ม “กัน-นภัทร, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ” ที่มาให้กำลังใจกับสาวแก้ม พร้อมดอกไม้ช่อใหญ่

10. ออร์เดิร์ฟเพลงใหม่ของสาวแก้มที่มีชื่อว่า “ไม่มีเธอไม่ตาย” ฟีทเจอริ่งกับ โต้ง-TWOPEE และโปรดิวซ์โดย โอม ค็อกเทล

11. เรื่องสุดท้ายไม่ใช่การเซอร์ไพรส์แฟนๆ แต่เป็นการที่สาวแก้มถูกเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ด้วยทะเลสีชมพูซึ่งเป็นสีประจำตัวของแก้มและแปลอักษรเป็นชื่อแก้ม “GAM” สร้างความประทับใจกับทั้งสาวแก้มและแฟนคลับมากๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Twitter:@MayMayYoung, @kunizepimnok, @JaneMaNia_Santa, @nmberonce@onebunterng, @tirkus91, @gamthestar, @pam_shoshi, @PeacBear, @idol_addict, @pam_shoshi, @Gameiiz_

บทความแนะนำ