ฟิลเลอร์ แก้ม

รวมทุกสาระน่า รู้ว่าด้วย การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม และราคาในปัจจุบัน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รวมทุกสาระน่า รู้ว่าด้วย การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม และราคาในปัจจุบัน

เพราะในแต่ละวันเราต่างก็ต้องใช้เวลาไปกับการเดินทาง, การทำงาน และการทำกิจกรรมต่างๆ จนไม่มีเวลามากพอที่จะหันกลับมาดูแลผิวพรรณตัวเอง ซึ่งในบางครั้งกว่าจะรู้ตัวอีกทีใบหน้าของเราก็เริ่มหย่อนคล้อย แลดูไม่สดใสเหมือนก่อนแล้ว พอถึงตรงนี้ เราเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะตั้งคำถามขึ้นมาในใจว่าในปัจจุบันเราจะสามารถคืนความเปล่งปลั่งให้กับผิวหน้าได้ด้วยวิธีไหนบ้าง? เพราะไม่ว่าจะลองมาแล้วกี่วิธีแต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ และเพื่อเป็นการพาทุกคนมาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการกระชับผิวหน้า วันนี้เราจึงได้จัดทำบทความว่าด้วยข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มและราคาในปัจจุบันขึ้นมา ว่าแต่รายละเอียดทั้งหมดจะเป็นยังไง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

ก่อนที่เราจะพาทุกคนไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มและราคาในปัจจุบัน เราอยากจะขอเกริ่นข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์ ให้กับคนที่อาจจะยังไม่ทราบรายละเอียด เกี่ยวกับนวัตกรรมดังกล่าวกันสักนิด

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มคืออะไร ? และมีขั้นตอนแบบไหน?

หากจะให้อธิบายแบบง่ายๆ ฟิลเลอร์ คือการเติมกรดไฮยาลูโรนิคหรือ HA ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวหน้าของเรา กักเก็บน้ำเพื่อเติมช่องว่างระหว่างเซลล์ และผิวผ่านการฉีดเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการรับ HA ก็คือใบหน้าของเราจะแลดู เต่งตึง, กระชับ และเรียบเนียน ส่วนขั้นตอนของการฉีดจะเริ่มจากการปรึกษากับแพทย์เพื่อมองหาปริมาณของฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับใบหน้า ก่อนที่จะทำความสะอาดผิว, ฉีดยาชา และฉีดฟิลเลอร์ตามลำดับ

จุดเด่นของการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

สาเหตุหลักที่ทำให้ใครหลายเลือกฉีดฟิลเลอร์เป็นเพราะว่าใช้ระยะเวลาในการเตรียมตัวน้อยอีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องพักฟื้นนานเหมือนกับการทำศัลยกรรมตกแต่ง สามารถเห็นผลลัพธ์ว่าร่องแก้มของเรากระชับขึ้นได้ภายในเวลาไม่นานหลังฉีด นอกเหนือไปจากจุดเด่นสองข้อนี้แล้ว การฉีดฟิลเลอร์ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้หรือผลข้างเคียงต่ำ โดยสาเหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าฟิลเลอร์นั้นเป็นนวัตกรรมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้มีความใกล้เคียงกับสารภายในร่างกาย และอีกข้อที่สำคัญเลยก็คือฟิลเลอร์ยังสามารถสลายเองได้ตามธรรมชาติโดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย

ฟิลเลอร์ร่องแก้มและราคาในปัจจุบัน

ปกติแล้วการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มจะมีราคามากหรือน้อยขึ้นอยู่กับปริมาณ CC และยี่ห้อที่เราเลือกใช้ โดยฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของรูปทรงที่จะปรากฏออกมาหลังการฉีด รวมไปถึงระยะเวลาที่ฟิลเลอร์จะสามารถคงอยู่กับใบหน้าของเรา ซึ่งถ้ายิ่งนานเท่าไร ราคาของฟิลเลอร์ยี่ห้อนั้นก็จะสูงมากขึ้นตามลำดับ

และทั้งหมดก็คือรายละเอียดเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มและราคาในปัจจุบัน ก่อนจากกันไปเราอยากจะบอกทุกคนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการฉีดฟิลเลอร์คือการมองหาคลินิกที่ได้มาตรฐานทั้งในเรื่องของเครื่องไม้เครื่องมือและบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเราในฐานะผู้บริโภคสามารถสังเกตเรื่องดังกล่าวได้จากใบอนุญาตการประกอบกิจการ และกระแสตอบรับจากลูกค้า