ถูกและดี ลิปสติก

รวมสีลิปสติกโทนส้มชมพู ทาแล้วอาจารย์เอ็นดู หนุ่มๆ เหลียวหลัง

Home / แฟชั่น / รวมสีลิปสติกโทนส้มชมพู ทาแล้วอาจารย์เอ็นดู หนุ่มๆ เหลียวหลัง

อันยองงงงงง นะจ๊ะ สาวๆ ชาวแคมปัสฯ ตอนนี้หลายๆ มหาลัยก็เริ่มเปิดเทอมกันแล้ว วันนี้เราจึงอยากแนะนำ ลิปสติกโทนสีน่ารักๆ อย่าง ลิปสติกโทนสีส้ม และชมพู มาให้สาวๆ กันค่ะ เอาไว้แต่งแต้มสีสันลงบนฝีปาก ส่องกระจกแล้วเห็นสีสันน่ารัก ความมุ้งมิ้ง บนริมฝีปาก สร้างความรู้สึกสดใสก่อนไปเรียน รวมไปจนถึงคนรอบข้างทั้งเพื่อน และอาจารย์ จะได้รู้สึกสบายตา ที่สำคัญ! หนุ่มๆ อาจจะมีเหลียวหลังหันมามองในความละมุนละไมของสีปากสาวๆ ก็ได้น้าา อิอิ…

สาวๆ มาจดด่วน รวมสีลิปสติกโทนส้ม ชมพู ไม่เกิน 200 บาท

lip

ภาพ:: www.femalesia.com

รวมสีลิปสติกโทนส้มชมพู

2
ภาพจาก: IG:: @narupornkamol

1.Wet n Wild Mega Last Lip Color: สี #979 Suga How’d You Get So Fine:: ราคา 139 บาท ลิปสติกสีชมพูออกโทนส้ม Coral เป็นลิปเนื้อแมทซ์ แต่ไม่แมทซ์จนแห้งตกร่อง พิกเมนต์สีลิปแน่นเวอร์ ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพเกินราคาอยู่แล้วสำหรับลิปสติกแบรนด์นี้ สำหรับสีนี้ทาแล้วดูเป็นสาวสดใส ซุกซน แอบเปรี้ยวเล็กๆ สีเดียวกับที่แพรว หรือส้มส้ม ฮอร์โมน กำลังทาในรูปเลยค่ะ

Wet n Wild Silk Finish lipstick #513

Model : @nuumuii ภาพ: Wet n wild

2.Wet n Wild Silk Finish lipstick : ราคา 119 บาท รุ่นนี้เราขอแนะนำทั้งหมด 4 สีนะคะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ปากแห้งเลยค่ะ เป็นลิปสติกเนื้อซิลค์กี้ คุณสมบัติเขาบอกไว้ว่า มีวิตามินเอ วิตามินอี และอโรเวร่า ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่แห้งระหว่างวัน ไม่ต้องกลัวตกร่องเลย

Ready to Swoon SKU# 513C

Wet n Wild Silk Finish lipstick สี#513 Ready to Swoon สีชมพูอมส้มสดใส

4

3. Wet n Wild Silk Finish lipstick สี#501 A Short Affair สีชมพูออกพีชๆ 
4. Wet n Wild Silk Finish lipstick สี#503 Will You Be With Me? ชมพูออกม่วงนิดๆ 
5. Wet n Wild Silk Finish lipstick สี #530 Dark Pink Frost

3

ภาพ:: IG@sananthachat

6.Wet n Wild Mega Last Lip Color: สี #E973 I’M YOUR BIGGEST FAN ราคา 139 บาท  สีนู้ดอมส้มอ่อนๆ ปัดแก้มโทนส้มอมชมพูเพิ่มอีกนิด ดูเป็นสาวน่ารัก น่าเอ็นดู

laxx13_

ภาพ:: www.4u2thailand.com

7. 4U2 Lipaholic สี #13 ราคา 159 บาท เป็นลิปสติกเนื้อครีมมีแมตท์ ออกโทนชมพูกลีบกุหลาบ ทาแล้วสีชัดสวย ไม่แห้งหรือแมตท์จนเกินไป

laxx13_ (1)

ภาพ:: www.4u2thailand.com

ทาออกมาแล้วจะได้สีประมาณนี้เลย

page

ภาพ:: www.essence.eu

8. Essence  longlasting lipstick ราคา 135 บาท  แนะนำ 3 สี 01 coral calling, 25 poppy pink,13 love me เป็นอีกหนึ่งลิปสติกถูกและดี สีสวยชัด พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก  สีติดทนนาน และมีให้เลือกหลายเฉดสีตั้งแต่โทนสีอ่อนๆ ลุคสาวเรียบร้อย ไปจนถึงโทนสีแซ่บๆ

ว้าววว ของดีราคาถูกมีให้เลือกมากมายเลยนะคะสาวๆ ไว้เราจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้อีกแน่นอนค่ะ หรือสาวๆ คนไหนมีแบรนด์ หรือสีโปรดอยากเข้ามาแชร์ก็สามารถคอมเมนท์กันได้เลย ชี้เป้าให้เพื่อนๆ แคมปัสฯ จะได้สวยไปด้วยกันนะจ๊ะ ^^