ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์ เฉิดฉายในลุคชุดวิวาห์ ขึ้นปกนิตยสารเวดดิ้งชื่อดัง IDO Magazine

Home / แฟชั่น / แมท ภีรนีย์ เฉิดฉายในลุคชุดวิวาห์ ขึ้นปกนิตยสารเวดดิ้งชื่อดัง IDO Magazine

แม้จะมีกระแสข่าวดราม่าเรื่องความรักออกมามากมายของนางเอกสาวสวย แมท-ภีรนีย์ คงไทย ในช่วงหลายวันนี้ แต่ล่าสุด สาวแมทก็สยบดราม่าเรื่องราวความรักไว้ชั่วคราว ให้ทุก ๆ คนหันไปโฟกัสผลงานของเธอกันบ้าง กับงานถ่ายแบบคอลเลกชันชุดวิวาห์สุดหรูที่เนรมิตโดยห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ขึ้นปกนิตยสาร IDO Magazine ฉบับเดือนเมษายน 2566 ภายใต้ชื่อ คอลเลกชัน “New Luxury Princess, Collection 2023” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

แมท ภีรนีย์ ลุคชุดวิวาห์สุดหรู

ด้วยลุคที่ดูสวยหวานของสาวแมทที่ดูแมตช์กับชุดวิวาห์ทั้งไทยและสากล ได้อย่างงดงามทำเอาแฟน ๆ ละสายตาจากสาวสวยคนนี้ไม้ได้จริง ๆ จะมีชุดวิวาห์แบบไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

สำหรับชุดไทยคอลเลกชันนี้ ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เนรมิตให้สวยงดงามเป็นพิเศษ และเป็นสุดยอดชุดไทย ที่เป็นที่นิยมให้หมู่เจ้าสาวในขณะนี้ ได้แก่ ชุดไทยจักรี ชุดไทยบรมพิมาน และชุดไทยศิวาลัย ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมทอมือทั้งชุด

แมท-ภีรนีย์ คงไทย

ความพิเศษของแต่ละชุดอยู่ที่ผ้าไหมสีมงคลต่าง ๆ อาทิ สีขาวมุก สีงาช้าง สีชมพูมุก และสีทอง ที่บรรจงปักด้วยลูกปัดและป้องผลึกแก้วสีพาสเทลต่าง ๆ ประดับเกสรด้วย Crystal Swarovski เป็นลวดลายที่มีการออกแบบและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร เป็นลวดลายแห่งวนัช (วนัช แปลว่า ดอกบัว)

จุดเด่นของคอลเลกชันนี้ทางว่าที่ ดร.สรรค์ สุดเกตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าไหมไทย และ ดีไซเนอร์ของ วนัช กูตูร์ ได้หยิบยกนำเอา กรองศอ หรือ กรองคอ (งานโขนไทยโบราณ) มาออกแบบเพื่อประดับตกแต่งเพิ่มเติม ให้กับชุดไทยให้เหมาะสม ในช่วงพิธีสงฆ์ที่เจ้าสาวต้องก้มกราบพระคุณเจ้า เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยงดงามเป็นพิเศษ

ซึ่ง กรองคอนี้สามารถถอดออกได้เพื่อใช้ตามความเหมาะสมในแต่ละพิธีการ นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราให้ชุดไทยดูงดงามตระการตาขึ้นไปอีก ด้วยงานปักและสร้างลวดลายเป็นพิเศษทั้งชุด ที่หาได้ที่เฉพาะห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เท่านั้น

สำหรับลักษณะเด่นของชุดสากลในคอลเลกชันนี้ ต้องยกให้ฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ ที่เลือกใช้ดีเทลและลวดลายที่แตกต่าง นำมาผสมผสานได้อย่างลงตัวและน่าประทับใจ มีความแปลกใหม่ของลวดลายและสีของ เม็ดผลึกคริสตัลที่นำมาใช้ตกแต่งชุดวิวาห์

นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิค ที่ผสมผสานกันระหว่างแพทเทิร์นฝรั่งเศส กับเทคนิคการมูลาจ ชุดบนตัวหุ่นก่อนนำมาตัดเย็บ รวมถึงการตัดต่อลวดลายของผ้าปักสุดหรูที่นำเข้าจากต่างประเทศ ในการตกแต่งชุดแต่งงาน ซึ่งถือเป็นลักษณะเด่นเฉพาะของแบรนด์นี้

นอกจากนี้ยังมีการใช้ผ้าที่มีลักษณะเป็นผ้าไหม ผ้าพีช ผ้าทูเล ซึ่งเป็นผ้าที่เน้นความเบาบางและอ่อนโยนให้มีมิติที่นุ่มลึกและงดงาม

และอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ วนัช กูตูร์ คือ การให้ความสำคัญกับรายละเอียดของดีเทลชุดแต่งงาน และความทันสมัยในทิศทางของความเป็นโมเดิร์นลักชูรี่ โดยมีการออกแบบให้เหมาะสมกับทุกรูปแบบของเจ้าสาว ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานทรง A-line หรือชุดแต่งงานทรง Ball Gown ที่ท่านจะสามารถหาได้ทั้งหมดในคอลเลกชันนี้อีกด้วย

คอลเลกชัน “New Luxury Princess, Collection 2023”

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดวิวาห์ที่ดูหรูหราเลอค่าแบบนี้ สามารถร่วมชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง Instagram หรือ www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

บทความแนะนำ