ชุดเจ้าบ่าว ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี

อ้วน รังสิต – น้องมะม่วง พร้อมลูกชาย ในลุคส์ชุดแต่งงานสไตล์เกาหลี

Home / แฟชั่น / อ้วน รังสิต – น้องมะม่วง พร้อมลูกชาย ในลุคส์ชุดแต่งงานสไตล์เกาหลี

แม้จะแต่งงานจนมีโซ่ทองคล้องใจไปแล้วหนึ่งคน แต่พระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต กับ ภรรยาสาวคนสวย น้องมะม่วง หรือ “ปาร์ค ฮยอนซอน” ก็ยังคงโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมไม่หยุด ล่าสุดก็ควงคู่กันมาถ่ายแบบพร้อมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องโรฮา ให้กับทางห้องเสื้อชื่อดัง “วนัช กูตูร์” ในคอลเลกชันพิเศษ “Korean wedding dress 2022”

ชุดบ่าวสาวสไตล์เกาหลี

อ้วน รังสิต – น้องมะม่วง ภรรยาสาวคนสวย และ น้องโรฮา

ด้วยไลฟ์สไตล์สายเกาหลีของทั้งคู่ ที่ดูมุ้งมิ้งน่ารัก ทำให้งานถ่ายแบบในครั้งนี้ผ่านฉลุย ดูเป็นธรรมชาติ สวยงาม และตรงกับคอนเซ็ปต์มากที่สุด

จน สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์ถึงกับออกปากว่า ผลงานครั้งนี้สวยงามสมบูรณ์แบบมากๆ แถมการถ่ายแบบเซ็ตนี้ยังมีช็อตเขิน ๆ ของหนุ่มอ้วนกับน้องมะม่วงให้ได้เห็นกันด้วย ทำเอาทีมงานหลังกล้องเขินไปตามๆ กัน

คอลเลกชันนี้เกิดขึ้นได้เพราะกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จากคอลเลกชันสายเกาที่ผ่าน ๆ มา ที่ทำให้ห้องเสื้อแบรนด์ชุดแต่งงานชั้นสูงอย่าง วนัช กูตุร์ ยอมทุ่มงบแบบไม่อั้นจัดเต็มเอาใจว่าที่บ่าวสาวสายเกาหลีแบบสุดๆ ซี่งรูปแบบชุดแต่งงานก็มีหลากหลายลุคให้เลือก มีทั้งแบบเรียบหรู สวยหวาน และเซ็กซี่เบาๆ

จุดเด่นของชุดเน้นไปที่งานปักที่เลือกใช้ดีเทลเล็กๆ ของวัตถุดิบในการตกแต่งชุดแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นคริสตัลใสแบบต่าง ๆ และสวารอฟสกี้กว่า 5,000 เม็ดที่นำมาใช้ในการสรรค์สร้างผลงานในคอลเลกชันนี้ เพื่อช่วยเสริมออร่าให้กับชุดเจ้าสาวให้เกิดความระยิบระยับ เปล่งประกาย และดูงดงามคล้ายกลับไปเป็นสาวแรกรุ่นอีกครั้ง และยังช่วยเสริมลุคให้ดูหรูหรา และโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกับชุดแต่งงานแบรนด์ไหน ๆ ในเมืองไทยอย่างแน่นอน สมกับเป็นแบรนด์ห้องเสื้อแถวหน้าของเมืองไทยที่เหล่าดาราและคนมีชื่อเสียง ต่างเข้ามาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่นทุกปีเลยค่า

ว่าที่บ่าวสาวที่อินกับชุดแต่งงานสไตล์เกาหลีแบบนี้ เพียงจองคิวเข้ามาขอรับคำปรึกษาที่ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ บอกสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ทางห้องเสื้อจะเนรมิตชุดในฝันให้ตรงใจคุณเหมือนบินไปตัดชุดที่เกาหลีเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆที่ที่ติดตามผลงานก็สามารถเข้าไปชมผลงานทั้งหมดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ทั้ง Facebook และ Instagram หรือติดต่อสอบถามได้ผ่านช่องทาง Line: @ vanuscouture หรือ โทร 020024895-96 , 0864915445

ภาพทั้งหมด

บทความแนะนำ