คอลเลกชัน ชุดแต่งงาน ดอกซากุระ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงาน คอลเลกชัน Cherry blossom bridal collection

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน คอลเลกชัน Cherry blossom bridal collection

ต้อนรับ เดือน กรกฎาคม ด้วยคอลเลกชัน ชุดแต่งงานสุดโมเดิร์น “Cherry blossom bridal collection” ของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับงานแต่งงาน ในยุคนิวนอร์มอลในปัจจุบัน ซึ่งคอลเลกชันนี้ทางห้องเสื้อได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ดอกซากุระ (cherry blossom)

คอลเลกชัน ชุดแต่งงาน Cherry blossom bridal collection

สีชุดที่เลือกใช้จึงเน้นโทนสีขาวและสีชมพูเป็นหลัก ให้ความรู้สึกสุดแสนโรแมนติก เหมือนดอกซากุระที่กำลังผลิบาน เสริมลุคให้เจ้าสาวดูสวยหวาน ทันสมัย เรียบหรู และดูมีรสนิยมแบบสาวยุโรป ใช้ได้ทั้งงานหมั้นและงานเลี้ยงฉลองเหมาะกับธีมงานแต่งงานที่เน้นแบบมินิมอลสไตล์ในยุคนี้มากทีเดียว

คอลเลกชัน ชุดแต่งงาน Cherry blossom bridal collection

นอกจากรูปแบบของงานดีไซน์ที่เรียบหรูดูแพงแล้ว งานคัตติ้งก็เนี๊ยบขั้นสุดไม่แพ้กัน ช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูมีออร่าและงดงามมากยิ่งขึ้น และสำหรับในคอลเลกชันนี้ ทางห้องเสื้อก็จัดเต็มอีกเช่นเคย โดยเนรมิตชุดเจ้าสาวมาให้เลือกถึง 10 แบบ เพื่อตอบโจทย์รสนิยมของว่าที่เจ้าสาวที่มีความหลากหลายในยุคนี้อีกด้วย

ภาพทั้งหมด

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาชุดวิวาห์ที่ดูหรูหราและมีรสนิยมแบบนี้ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture

บทความแนะนำ