KATE SPADE LGBTQ ความหลากหลายทางเพศ คอลเลกชั่นพิเศษ

KATE SPADE คอลเลกชั่นพิเศษ ร่วมฉลองเดือน Pride Month ความหลากหลายทางเพศ

Home / แฟชั่น / KATE SPADE คอลเลกชั่นพิเศษ ร่วมฉลองเดือน Pride Month ความหลากหลายทางเพศ

เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) ร่วมส่งมอบความรักและเฉลิมฉลอง “Pride Month” หรือ เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ “LGBTQ” อันเต็มไปด้วยสีสันแห่งสายรุ้ง ผ่านแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “Rainbow” จัดเต็มตั้งแต่กระเป๋า เรดี้ทูแวร์ และเครื่องประดับ โดยร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงผลกำไร “The Trevor Project” เพื่อสนับสนุนการทำงานในการแทรกแซงวิกฤต และการป้องกันการฆ่าตัวตายสำหรับเยาวชน LGBTQ

KATE SPADE คอลเลกชั่นพิเศษ

ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1993 และเคท สเปด นิวยอร์ก ได้เป็นตัวแทนของการคิดบวก (Optimism) ความสุข (Joy) และความกล้าแสดงออก (Self-Expression) ซึ่งแคปซูลคอลเลกชั่นนี้ก็จะเป็นเช่นเดียวกัน ผลงานแต่ละชิ้นสะท้อนความสดใสและร่าเริงของสีรุ้ง อันเป็นสัญลักษณ์สากลของความภาคภูมิใจ (Pride) และซิกเนเจอร์ของเคท สเปด นิวยอร์ก ในทุกๆ รายละเอียดของคอลเล็คชั่น อาทิเช่น กระเป๋าโท้ทที่มาพร้อมสายผ้าสำหรับถอดเปลี่ยน กระเป๋าเป้ไนล่อน รวมถึงเสื้อฮูดดี้ รองเท้าแตะ และเครื่องประดับสุดน่ารัก

ผลงานแต่ละชิ้นสะท้อนความสดใสและร่าเริงของสีรุ้ง สัญลักษณ์สากลของความภาคภูมิใจ (Pride)

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่มีต่อสุขภาพจิต เคท สเปด นิวยอร์กยังได้ร่วมมือกับองค์กรอันน่าทึ่งในการทำงานเพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีต่อจิตใจของเยาวชน LGBTQ ด้วยการสนับสนุนความช่วยเหลือด้านการเงินแก่ The Trevor Project องค์กรป้องกันการฆ่าตัวตาย และการแทรกแซงวิกฤต สำหรับกลุ่มเยาวชน LGBTQ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความกล้าแสดงออก ในกลุ่มความหลากหลายทางเพศ “LGBTQ” ได้แล้วที่ร้าน เคท สเปด นิวยอร์ก ทุกสาขาและ Thailand Official Online Store ที่พร้อมให้ช็อปออนไลน์ในไทย ผ่านเว็บไซต์ PAT Luxury Group ที่ http://bit.ly/katespadeth Instagram and Twitter: @katespadeny

แนะนำ