ชุดไทย ชุดไทยประยุกต์ ดาราใส่ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ออม-สุชาร์

ออม-สุชาร์ อวดลุคชุดไทยย้อนยุค กว่า 10 ชุด – แม่หญิง 2020

Home / แฟชั่น / ออม-สุชาร์ อวดลุคชุดไทยย้อนยุค กว่า 10 ชุด – แม่หญิง 2020

ใครที่กำลังรอคอยคอลเลคชั่นใหม่เดือนมีนาคมจากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะครั้งนี้เอาใจสาวสายหวานโดยเฉพาะ เพราะได้นางเอกสาวสวย ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มาร่วมถ่ายแบบ ในคอลเลคชั่นนี้ที่มีชื่อว่า “สุชาร์ศรีสง่าวนัชกูตร์” นาทีนี้ต้องยอมรับเลยว่าสาวออมสวยงามสง่าไม่แพ้ใครจริงๆ เมื่อมาในลุคชุดไทยเต็มยศกว่า 10 ชุด

ออม-สุชาร์ แม่หญิง 2020 อวดลุคชุดไทยย้อนยุค กว่า 10 ชุด

ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ ดีไซเนอร์ได้ออกแบบมาตามลักษณะเด่นของสาวออมโดยเฉพาะ ด้วยลุคที่เป็นสาวสวยน่ารักสดใส ดูคูลๆ ตามสไตล์ของสาวทันสมัย งานดีไซน์จึงเน้นสีที่ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป ผ้าไหมที่เลือกใช้เป็นผ้าไหมลำพูน ผ้าไหมพาราณสี และผ้าไหมมัดหมี่เกรดพรีเมียมสีพาสเทลเป็นหลัก บวกกับงานปักที่พิถีพิถันบนลายผ้า ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ชุดแต่ละชุดนั้นมีความ อ่อนช้อย ละมุนละไม ดูงดงามสวยหวานเหมาะกับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และในความสวยงามละมุนละไมนี้ ได้ใส่ความเป็นไทยไว้ได้อย่างครบถ้วนมสบูรณ์แบบได้อย่างน่าดูชม ทั้ง ชุดไทยศิวาไลยและชุดไทยจักรพรรดิ ต่างก็ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามอย่างไร้ที่ติ เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

สุชาร์ศรีสง่าวนัชกูตร์

ส่วนชุดไทยประยุกต์ที่ถูกออกแบบมานั้น แม้ชุดจะไม่ใช่ลุคไทยจ๋า แต่การใช้ผ้าไหมไทยนำมาออกแบบแนวร่วมสมัยก็สามารถดึงดูดสาวตาผู้ชมได้มากทีเดียว ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์สาวๆ สายแฟที่ชื่นชอบความเป็นไทย แต่อยากได้ดีไซน์ที่แตกต่างและมีสไตล์ในแบบของตัวเอง

แน่นอนว่าที่ทางห้องเสื้อตั้งใจออกแบบชุดไทยประยุกต์ ในทุกคอลเลคชั่นนั้นเพื่ต้องการสร้างงานดีไซน์ใหม่ๆให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆทีอยากใส่ชุดไทยที่ดูไม่ทางการมากเกินไป แต่ใส่ความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่เอาไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบนั่นเอง และสำหรับใครที่ติตามผลงานของทางห้องเสื้อจะเห็นได้ว่า ในทุกๆเดือนจะมีคอลเลคชั่นออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สาวๆได้มีตัวเลือกและชุดใหม่ให้ได้ใส่ตลอดๆ หากสาวๆ คนไหนอยากยืนหนึ่งในวันสำคัญของตัวเองมาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

และหากว่าที่เจ้าสาวท่านไหนกำลังมองหาชุดไทยในอุดมคติ ที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามและดีไซน์ที่ทันสมัยและทรงคุณค่าแบบนี้ สามารถเข้ามารับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture

ศศิธรลอยละลิ่วปลิวลับลิบ
ฝากจันทร์เจ้าพราวกระซิบพริบพราวพร่าง
คนึงนิจพิศสุชาร์ศุภาสิปาง
นภางค์ศิตางศุ์กระจ่างชัดภัทรพิธาน

เพริศมลังเมลืองเรืองร้อยรส
ประพนธ์ประพจน์ประพันธ์สถาน
วิจิตรบรรยงค์คงอนันตกาล
บวรขจรพิศาลพิมานภิรมย์.

ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช

บทความแนะนำ