adidas รองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์ อาดิดาส

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นพิเศษ อาดิดาส X แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ราคา 6,300 บาท

Home / แฟชั่น / รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นพิเศษ อาดิดาส X แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ราคา 6,300 บาท

อาดิดาส ฟุตบอล ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ เปิดตัวรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ (Ultraboost) รุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “กุหลาบแดงแห่งแลงคาเชียร์” ซึ่งมีการนำมาติดที่บริเวณลิ้นรองเท้า พร้อมพิมพ์โลโก้ของสโมสรบนพื้นรองด้านในและระบุข้อความ “110 YEARS – MANCHESTER_ROSE – 1909_2019” ที่สื่อถึงการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นพิเศษ – อาดิดาส X แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ย้อนไปเมื่อปีค.ศ. 1909 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บริสตอล ซิตี้ ที่ฝ่ายแรกสามารถคว้าชัยชนะและถ้วยแชมป์ไปครองด้วยประตูโทนในช่วงครึ่งเวลาแรกจาก แซนดี้ เทิร์นบูล ในแมตช์นั้นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงแข่งขันภายใต้เสื้อแข่งขันสีขาวที่มีรูปดอกกุหลาบสีแดงอยู่บนอกเสื้อ จึงเป็นที่มาของการออกแบบรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 110 ปีของการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรนั่นเอง

พิมพ์ลายดอกกุหลาบสีแดง ที่บริเวณลิ้นรองเท้า พร้อมระบุข้อความและตัวเลขที่ชิ้นส่วนเคจหนังแท้

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นพิเศษ - อาดิดาส X แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งขันสีขาว ซึ่งมีลายดอกกุหลาบสีแดง ที่แข้งผีแดงใส่ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปี 1909

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นพิเศษ – อาดิดาส X แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ รุ่นฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 1909 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 6 และร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในราคา 6,300 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football