adidas Adidas Ultraboost 19 Buzz Lightyear Toy Story woody รองเท้า adidas รองเท้าผ้าใบ

เอาใจแฟน Toy Story กับเจ้า AdidasUltra boost 19 x Toy Story 4

Home / แฟชั่น / เอาใจแฟน Toy Story กับเจ้า AdidasUltra boost 19 x Toy Story 4

ใกล้ที่จะเข้าฉายแล้วกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง อย่างเรื่อง Toy Story 4 ทางเราจึงหยิบรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่จาก Adidas ร่วมมือกับค่ายหนังชื่อดังอย่าง Walt Disney Pictures ออกรองเท้าตัวใหม่ในรุ่น UltraBOOST 19 เป็นธีม Toy Story 4โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Toy Story นั่นคือ Woody และ Buzz Lightyear

Adidas Ultraboost 19 x Toy Story 4

วันนี้ทาง Campus Star จะพาทุกท่านที่เป็นแฟนหนังหรือแฟนรองเท้าไปรู้จักกับเจ้า Adidas Ultra boost 19 x Toy Story 4 ว่ามันมีความสวยงามขนาดไหน เพื่อที่จะได้การตัดสินใจว่าจะจับจองมาไว้ในครอบครองดีไหมไปชมกันเลย

Adidas Ultra boost 19 x Woody

โดยอ้างอิงจากตัวละคร Woody  มีการใช้สีน้ำตาล ตัดกับสีขาวด้านหลังและขอบด้านข้าง ส่วนที่ไว้สำหรับร้อยเชือกผูกรองเท้าเป็นสีดำ และหุ้มส้นเท้าด้านหลังด้วยกรอบสีน้ำเงินซึ่งวางอยู่บนพื้น  สีขาว ส่วนพื้นรองเท้าด้านในเป็นภาพลวดลายตัวเอกอย่าง Woody นั่นเอง

Adidas Ultra boost 19 x Buzz Lightyear

คู่นี้ออกแบบโดยอ้างอิงจากตัวละคร Buzz Lightyear ด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก ตัดกับโทนสีเขียวอ่อนที่เป็นสีหลักๆ ของตัว Buzz Lightyear และหุ้มส้นด้านหลังด้วยกรอบสีม่วง ส่วนดีเทลที่มาในโทนสีส้มจะอยู่ในส่วนของ toebox และแบรนด์ดิ้ง Three Stripe ส่วนพื้นรองเท้าด้านในเป็นภาพลวดลายตัวเอกอย่าง Buzz Lightyear

สำหรับรองเท้า ‘Toy Story 4’ x adidas Ultra BOOST 19 นี้ จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่หนังเรื่อง Toy Story 4 จะเข้าฉายเป็นวันแรก นอกจากนี้ก็ยังมีเวอร์ชันที่เป็นไซส์ของเด็กออกมาด้วย ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ใครเป็นแฟนของหนังการ์ตูนเรื่อง Toy Story ห้ามพลาด

ภาพจาก : https://www.adidas.com

บทความแนะนำ