harry potter vans คอลเลคชั่น รองเท้า VANS รองเท้าผ้าใบ

มักเกิ้ลห้ามพลาด! คอลเลคชั่นรองเท้า VANS x Harry Potter เร็วๆ นี้

Home / แฟชั่น / มักเกิ้ลห้ามพลาด! คอลเลคชั่นรองเท้า VANS x Harry Potter เร็วๆ นี้

น้อยคนนักที่จะไม่เคยอ่านหรือไม่รู้จัก “Harry Potter” นิยายแฟนตาซีเหนือจินตนาการ จากปลายปากกาของ J. K. Rowling ผู้ที่เนรมิตรและดึงเราเข้าไปสูโลกแห่งเวทย์มนต์ โลกของพ่อมดแม่มด เป็นนิยายที่ถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ มากกว่า 70 ภาษาทั่วโลก อีกทั้งยังถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ถึง 8 ภาคด้วยกัน

VANS x Harry Potter

ความฮอตของแฮร์รี่พอตเตอร์เป็นตำนาน ไม่ว่าที่ไหนหรือเมื่อไรก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ จนทำให้แบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง “VANS” เตรียมปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษรองเท้า 4 รุ่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต่างๆ ในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนต์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ได้แก่ กริฟฟินดอร์ (Gryffindor), เรเวนคลอ (Ravenclaw), ฮัฟเฟิลพัฟ (Hufflepuff) และ สลิธีริน (Slytherin)

รองเท้ารุ่น Sk8-Hi ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้าน กริฟฟินดอร์ (Gryffindor) ใช้สีประจำบ้าน สีแดง-เหลือง เป็นลายทางสลับกัน ตั้งแต่ด้านข้างไปจนถึงหลังเท้า และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยตราประจำบ้าน

รองเท้ารุ่น Authentic ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้าน เรเวนคลอ (Ravenclaw) ใช้สีประจำบ้าน สีฟ้าหรือน้ำเงิน เป็นลายตารางหมากรุกสลับกับสีเทาทั่วรองเท้า เชือกสีน้ำเงิน ตกแต่งเพิ่มด้วยตราประจำบ้านที่บริเวณลิ้นรองเท้า

รองเท้ารุ่น Slip-On ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้าน ฮัฟเฟิลพัฟ (Hufflepuff) ใช้สีดำเป็นหลัก โดยปักโลโก้ของบ้านไว้ที่ด้านหน้า ด้านในพื้นรองเท้าเป็นสีเหลือง ซึ่งเป็นสีประจำบ้านนั่นเอง

รองเท้ารุ่น Era ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้าน สลิธีริน (Slytherin) มาในสีเขียวสลับดำ (สีเขียวเป็นสีประจำบ้าน) ลายหนังเกล็ดงู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำบ้าน ตกแต่งเพิ่มด้วยตราประจำบ้านที่บริเวณลิ้นรองเท้า

View this post on Instagram

Where will the hat sort you?vans.com/harrypotter

A post shared by vans (@vans) on

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก vans.com, hypebeast.com, เพจ Sneaker Party Thailand

บทความแนะนำ