dress เดรส เทคนิคการแต่งตัว แฟชั่น

วิธีเลือกเดรส ให้สวยเหมาะกับรูปร่าง

Home / แฟชั่น / วิธีเลือกเดรส ให้สวยเหมาะกับรูปร่าง

สำหรับสาวๆ คนที่ไหนที่เพิ่งหัดแต่งตัว วันนี้เรามี วิธีเลือกเดรส สำหรับคนต้นแขนใหญ่ สะโพกใหญ่ ไหล่กว้าง มาให้เพื่อนๆ ได้ลองไปหาเดรสที่เหมาะกับตัวเองดูนะคะ สาวคนไหนกำลังมองหาเดรสสวย ๆ มาใส่ วันนี้เรามี วิธีเลือกเดรส ให้เหมาะกับรูปร่างมาฝาก

วิธีเลือกเดรส ให้สวยเหมาะกับรูปร่าง

ต้นแขนใหญ่

ไม่ควรเลือกใส่เดรสสายสปาเกตตี้ แขนกุด เพราะจะยิ่งโชว์จุดอ่อนให้ชัดขึ้นอีก แต่ถ้าเจอแบบที่ถูกใจจริงๆ ควรแก้ด้วยการใส่เสื้อคลุม หรือผ้าคลุมไหล่แทน ถ้าจะให้เหมาะสุดกับสาวต้นแขนใหญ่ลองเลือกชุดเดรสที่มีแขนยาวซักนิด ประมาณ 3 ส่วน ถึง 5 ส่วนจะดูดีกว่า

สะโพกใหญ่

ต้องเลือกชุดที่มีการตัดเย็บเข้ารูปบริเวณเอวหรือบริเวณใต้อก เพื่อดึงความสนใจจากสะโพกไซส์บิ๊ก แต่ถ้าซื้อชุดมาแล้วแต่เป็นแบบไม่เข้ารูป ลองแก้ด้วยการเอาเข็มขัดแบบยางยืดมารัดตรงเอว ก็จะช่วยเพิ่มเอวให้ดูหุ่นดีขึ้น และขอบอกว่าเนื้อผ้าที่นิ่มพลิ้ว ลื่นเป็นมันวาวจะเหมาะมากๆ

ไหล่กว้าง

เหมาะที่จะใส่เดรสเชิ้ต หรือถ้าอยากใส่เดรสที่ดูหวานๆ ลองเลือกแบบที่โชว์คอกว้างๆ จะช่วยพรางให้ดูไหล่แคบลง หรือถ้าจะเลือกเดรสที่มีขลิบที่ขอบแขนเสื้อ ก็จะช่วยให้สาวไหล่กว้างใส่ชุดเดรสได้มั่นใจขึ้น

หน้าอกใหญ่

ควรเลือกเดรสคอวี คอเว้าลึก หรือคอสี่เหลี่ยม แต่ห้ามเลือกแบบคอเต่าที่ปิดขึ้นมาถึงคอ ต่อมาคือชุดชั้นในที่เหมาะกับหน้าอก เพราะชุดชั้นในที่เก็บทรงดีๆ ทำให้หน้าอกดูสวยขึ้น และควรหลีกเลี่ยงการใส่สร้อยคอ เพราะจะนำสายตาคนอื่นมองไปที่หน้าอก

หน้าอกเล็ก

เลือกเดรสที่มีระบายใต้อก และมีระบายหรือจีบตรงอก จะช่วยเพิ่มความมั่นใจขึ้น ถ้าเป็นเดรสแบบทูโทนแบบสองสีจะดีที่สุด ที่สำคัญควรมีสร้อยคอเก๋ๆ เพิ่มความเพอร์เฟ็คให้กับชุดสวยด้วยก็จะดี

เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้ใส่เดรสได้สวยและมั่นใจเพิ่มขึ้นแล้ว

รวมภาพชุดเดรสน่ารักๆ

199016-attachment

วิธีเลือกเดรส

เดรสเกาะอกสีหวาน

198948-attachment

เดรสลายจุด พื้นดำ ให้ความรู้สึกน่ารักแบบเท่ๆ

198951-attachment

เดรสสีขาว หวานบริสุทธิ์

198952-attachment

เดรสสีขาว แต่เท่เบาๆ กับแจ็กเก็ตยีนส์

198953-attachment

เดรสลายตารางสีขาวดำ มิกต์แอนด์แมตตท์กับเสื้อแขนยาวลายลูกไม้

198954-attachment

เดรสขาวผ้ายืด

198955-attachment

กินเยอะ อยากซ่อนพุง เดรสสีส้มชมพูลายๆ แบบนี้ ซ่อนให้ดีนักเชียว