ชุดพรอม นางงามบัลแกเลีย ฟิลิปปินส์ มิสยูนิเวิร์ส

เด็กสาววัย 15 ได้รับชุดราตรีใส่ไปงานพรอมจาก นางงามบัลแกเลีย

Home / เรื่องทั่วไป / เด็กสาววัย 15 ได้รับชุดราตรีใส่ไปงานพรอมจาก นางงามบัลแกเลีย

งามทั้งกาย และใจจริงๆ สำหรับ Violina Ancheva สาวงามจากประเทศบัลแกเรีย หลังจากเธอได้ไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สแล้ว เธอได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กถึงคนในฟิลิปปินส์ ประเทศเจ้าภาพในการประกวดว่า ต้องการมอบชุดราตรีสีน้ำเงินที่เธอใส่ขึ้นประกวดให้แก่เด็กสาวผู้ยากไร้ในประเทศนี้ โดยให้ส่งข้อความเล่าเรื่องมาให้เธอบนเฟซบุ๊กได้อ่านก่อนที่จะกลับประเทศ ทั้งนี้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นคนได้รับรางวัลนี้ไป โดยเธอได้เอาไปเซอร์ไพรส์ลูกสาววัย 15 ปี

เด็กสาววัย 15 เซอร์ไพรส์ ได้รับชุดจากนางงามบัลแกเรีย

Issay Gallano คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้ที่เขียนเรื่องราวไปถึง Violina Ancheva สาวงามจากประเทศบัลแกเรีย หลังจากเธอประกาศว่ามีความประสงค์ต้องการมอบชุดราตรี ที่เธอได้สวมใส่ขึ้นไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สนี้ให้กับสาวผู้ยากไร้ในฟิลิปปินส์ โดยมีเงื่อนไขคือ ให้เขียนเล่าเรื่องมาให้เธอได้อ่านในเฟซบุ๊ก ทั้งนี้มีผู้ส่งเรื่องราวไปเป็นจำนวนมากถึง 13,000 ข้อความ

โดยข้อความที่สร้างความประทับใจให้กับ Violina Ancheva มากที่สุดก็คือของคุณ Gallano ซึ่งเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยเธอได้โพสต์ข้อความไปว่า ไม่มีเงินซื้อชุดราตรีให้ลูกสาว โดยก่อนที่จะได้เห็นโพสต์นี้ เธอได้ตรวจสอบประกันสังคมเพื่อเตรียมเงินไปซื้อชุดราตรี แต่เงินไม่พอที่จะจ่าย จึงคิดจะเอาสร้อยคอไปจำนำ แต่โชคดีที่ได้รับข้อความตอบกลับจาก Ancheva ก่อน ซึ่งเธอรู้สึกตกใจมากที่เป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ และได้นำชุดราตรีสีน้ำเงินนี้ไปมอบเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับ  Zyra Nicole Cifra ลูกสาววัย 15 ปี ของเธอ

ซึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ได้ไปพบกันนางงามบัลแกเรียนก่อนที่เธอจะบินกลับไปประเทศ โดยนางงามบัลแกเรีย Ancheva ได้เผยความรู้สึกว่า “ฉันรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร และฉันก็มีความสุขที่ได้มอบชุดนี้ให้แก่คุณ และลูกสาวของคุณจะได้ชุดราตรีที่สวยที่สุด”

ด้าน Gallano  เองก็ได้โพสต์รูปที่เธอเซลฟี่ กับมิสบัลแกเรียลงเฟซบุ๊กเช่นกัน พร้อมโพสต์ข้อความประทับใจด้วยว่า  “ฉันขอบคุณมิสบัลแกเรียมากๆ คุณมีหัวใจที่งดงาม เราขอให้คุณโชคดีทุกอย่าง ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณ และครอบครัวของคุณด้วย”

Violina Ancheva

มีข่าวลงหนังสือพิมพ์ด้วย

เรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป และผู้คนต่างก็ชื่นชมในน้ำใจแสนงดงามของนางงามบัลแกเรียคนนี้เป็นอย่างมาก ทั้งสวยและจิตใจดี เหมาะสมกับคำว่านางงามสุดๆ ไปเลย!!

ที่มา:: www.facebook.com/MissUnivereseBulgaria2016, www.thebitbag.com