ดาวน์โหลด ไอคอน

รวมเว็บไซต์สำหรับ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี – icon น่ารัก

Home / เรื่องทั่วไป / รวมเว็บไซต์สำหรับ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี – icon น่ารัก

เอาใจนักออกแบบมือใหม่ อยากหาไอเดียดีๆ หาภาพหรือไอคอนน่ารักๆ มาทำงานให้ดูดีดูเก๋ขึ้นกว่าเดิม แคมปัสสตาร์ชี้เป้าความน่ารักแบบไม่ต้องเสียเงิน รวมเว็บไซต์สำหรับ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี ไฟล์ PNG และอื่นๆ ที่เปิดให้ Download แบบไม่ต้องจ่ายตังค์ ซึ่งถ้าอยากได้สวยๆ ไฟล์ใหญ่ขึ้น อย่าลืมสนับสนุนเว็บเหล่านั้นด้วยก็จะดีไม่น้อย จะมีเว็บไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

รวมเว็บไซต์สำหรับ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี

icon น่ารักๆ

flaticon

flaticon.com

Flaticon เว็บนี้โหวตให้เป็นที่ 1 ในดวงใจค่ะ เพราะใช้งานบ่อยมากๆ ไอคอนน่ารักเต็มไปหมด เลือกแบบมีสีสันหรือจะเป็นลายเส้นก็ได้ บางภาพที่มีมงกุฎก็คือต้องจ่ายเงิน แต่อันที่ไม่ต้องจ่ายเงินก็ยังสวยเพียบ จำกัดการดาวน์โหลดราวๆ 200 ไอคอน/วันนะคะ

รวมเว็บไซต์ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี

icons8.com

นอกจากความน่ารัก ภาพสีหวานๆ แล้ว สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือได้เรียนภาษาอังกฤษไปด้วย จากคำศัพท์ง่ายๆ ที่ไอคอนค่ะ เว็บนี้ส่วนใหญ่จะฟรี หากต้องการภาพขนาดใหญ่หรือไฟล์อื่นเพิ่มต้องจ่ายเงิน แต่โดยรวมแล้วก็ยังเป็นเว็บที่เลฟมากอยู่ดี

freebiesbug รวมเว็บไซต์สำหรับ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี

freebiesbug.com

สำหรับ freebiesbug นี้นอกจากจะมีไอคอนให้ดาวน์โหลดแล้ว ยังมีไฟล์ PSD , illustrator , font ให้ใช้งาน เรียกได้ว่าเข้าเว็บเดียวครบเรื่องงานกราฟฟิกกันเลยนะคะ

ชี้เป้าความน่ารัก ดาวน์โหลดไอคอนฟรี

freeicons.io รวมเว็บไซต์สำหรับ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี

freeicons.io

เว็บไอคอนน่ารัก จัดเรียงแพ็คไว้ให้ดูง่ายๆ การดาวน์โหลดก็ไม่ยุ่งยาก เป็นอีกเว็บหนึ่งที่เข้าไปหาไอเดียทำงานบ่อยๆ เหมือนกันค่ะ

iconfinder.com

เว็บ iconfinder.com ไอคอนฟรีมีไม่เยอะ ส่วนใหญ่จะเสียเงิน แต่แค่เข้าไปดูไอคอนน่ารักๆ หาไอเดียมาทำงาน ก็ยังถือว่าคุ้มแล้วนะ

เว็บไอคอน ภาพฟรีอื่นๆ

font ดาวน์โหลด ตัวหนังสือ ฟอนต์ ฟอนต์ภาษาไทย

แนะนำ