นักกีฬา นักเทควันโด อัญญ่า อัญญ่า สุภรดา คิสคาลต์

อัญญ่า นักเทควันโดทีมชาติเยอรมัน สาวสวยจากนครศรีธรรมราช

Home / เรื่องทั่วไป / อัญญ่า นักเทควันโดทีมชาติเยอรมัน สาวสวยจากนครศรีธรรมราช

ทำความรู้จัก นักเตะหน้าหวานของทีมชาติเยอรมัน “น้องอัญญ่า สุภรดา คิสคาลต์” ซึ่งเธอมีเชื้อสายไทย พูดแหล่งใต้ได้ ล่าสุด! เธอได้รับความสนใจ จากการเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกเทควันโดยูธโอลิมปิกเกมส์ และเทควันโดชิงแชมป์เยาวชนโลก นอกจากความสามารถแล้ว ความสวยของเธอก็ทำให้เธอโดดเด่นกว่าใครๆ ด้วย

ทำความรู้จัก อัญญ่า นักเทควันโดทีมชาติเยอรมัน

“น้องอัญญ่า สุภรดา คิสคาลต์” ปัจจุบันอายุ 16 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โดยมีคุณแม่เป็นคนไทย เกิดและเติบโตที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ใช้ชีวิตในประเทศไทยจนอายุได้ 10 ปี ระหว่างอยู่ที่ไทยก็เล่นกกีฬาเทควันโดอยู่แล้ว หลังจากนั้นพอย้ายไปอยู่ประเทศเยอรมัน ก็ยังคงเล่นกีฬาเทควันโดต่อไปเรื่อยๆ จนติดทีมชาติ

และล่าสุดก็ได้เข้ารอบคัดเลือก การแข่งขันเทควันโดยูธโอลิมปิกเกมส์  และเทควันโดชิงแชมป์เยาวชนโลก ที่เมือง ฮัมมาเมต ประเทศตูนิเซีย ซึ่งผลออกมาเธอไม่ได้โควต้าไปยูธโอลิมปิกเกมส์ อย่างไรก็ตามเธอเผยว่า ถึงแม้จะเสียดาย แต่เธอก็มีเป้าหมายชัดเจนที่จะเล่นโอลิมปิกเกมส์ให้ได้สักครั้ง

นอกจากความตั้งใจ ความสามารถ ที่เธอแสดงให้เห็นแล้ว น้องอัญญ่า ยังมีหน้าตาที่สวยหวานมากๆ แคมปัส-สตาร์ ขอรวบรวมภาพของเธอมาให้ชาวแคมปัส-สตาร์ ได้รับชมกันค่ะ

โครงหน้าสวยมาก

“น้องอัญญ่า สุภรดา คิสคาลต์”

นักเทควันโดทีมชาติเยอรมัน ลูกครึ่งสาวไทย

ที่มา: anya_kisskaltkhaosod