Craft Coffee Romantic Coffee Simply Organics ร้านกาแฟน่านั่ง ร้านน่านั่งสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี แต้มคาเฟ่ T'aime Cafe

จิบกาแฟดีกับวันสบายๆที่ แต้มคาเฟ่ : T’aime Cafe จ.สุพรรณบุรี ร้านดีๆที่อยากบอกต่อ

Home / เรื่องทั่วไป / จิบกาแฟดีกับวันสบายๆที่ แต้มคาเฟ่ : T’aime Cafe จ.สุพรรณบุรี ร้านดีๆที่อยากบอกต่อ

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ไม่รู้จะไปไหน วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอเอาใจคอกาแฟกันหน่อยกับ ร้านแต้ม คาเฟ่ T’aime Cafe ร้านดีเมืองเหน่อสุพรรณบุรีใกล้กรุงเทพ สไตล์ slow life นั่งชิลๆชิคๆกับร้านกาแฟเล็กๆแบบ Slow Bar Coffee ร้านติดกับแม่น้ำท่าจีน บรรยากาศดีมากๆและยังมีส่วนของร้าน Simply Organics สอนย้อมครามโดยครูแอนใจดีน่ารักเป็นกันเองสุดๆ บางวันใครมานั่งที่ร้านกาแฟจะมีขนมไทยโฮมเมดเพื่อสุขภาพที่ทำเองมาให้กินฟรีๆกันด้วย แต่ช้าหมดอดนะจ๊ะ พูดแล้วแอดมินอยากจะใส่ชุดไทยหยิบขนมไทย จิบกาแฟพร้อมเรียนไปด้วยเลยจ๊ะออเจ้า เท่านี้ยังไม่พอ ที่นี่ยังมีปลูกสวนผักสลัดออ์แกนิกเล็กๆ ไว้กินเองบางวันผักเยอะเขาจะแจกให้ลูกค้ากลับบ้านด้วย ไปแล้วยังได้ผักสุขภาพปลอดสารพิษกลับบ้านมันช่างดีจิงๆ

Slow life ใกล้กรุงเทพนั่งชิลๆกับร้านชิคๆที่ “T’aime Café”

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

ส่วนกาแฟที่นี่จะเป็นกาแฟทำมือทุกแก้วหรือที่เรียกว่า Craft Coffee โดยพี่เจ้าของร้านหรือคุณตั้มเป็นคนทำเองทั้งหมดหรือเรียกการทำกาแฟที่คุณตั้มรักว่า “Romantic Coffee”

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

คนชอบถามคุณตั้มว่าทำไมจึงเป็น Romantic Coffee อธิบายได้ง่ายๆ ว่า “กาแฟเราเป็นกาแฟทำมือ หรือที่เรียกว่า Craft Coffee เป็นกาแฟที่ชงด้วยมือ ไม่ได้ใช้ espresso machine เหมือนบาร์กาแฟทั่วไป เราชอบกาแฟทำมือตรงที่มันไม่สมบูรณ์แบบมากจนเกินไป การทำมือมีช่องว่างให้แก่อารมณ์ความรู้สึกและน้ำหนักของมือที่ไม่ได้เที่ยงตรงแม่นยำราวถูกโปรแกรมเหมือนเครื่องจักร มีเพียงสิ่งเดียวที่เที่ยงตรงแม่นยำ นั่นคือ หัวใจของเราที่รักการทำกาแฟ Perfect shot ของเราจึงไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือน espresso machine แต่เป็น romantic shot ที่เปี่ยมด้วยใจและความรัก” ได้ยินแบบนี้แล้วคอกาแฟห้ามพลาดกับอีก1ร้านที่ต้องมาลองให้ได้นะจ๊ะ

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

คลาสสอนย้อมคราม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Facbook : Simply Organics

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

ขนมไทยโฮมเมดเพื่อสุขภาพ

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

แปลงผักปลอดสารพิษไข่ตุ๋นเองฮะ แฮร่

ร้านแต้ม คาเฟ่ T'aime Cafe

Location

ร้านนี้อยู่ติดกับตลาดสามชุกหาไม่ยาก ไปถึงแล้วจะเจอเจ้าถิ่นสองตัว ชื่อจ่อยและไข่ตุ๋นรอต้อนรับอยู่ด้วยนะจ๊ะ แล้วเจอกานนน ปล.เอ็นดูได้แต่อย่ากับหัวจ่อย ไม่งั้นผมงับนะ แฮร่
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facbook : แต้ม คาเฟ่ T’aime Café

Gallery

En…..D