Missteenthailand มิสทีนไทยแลนด์ สาวน่ารัก

ดีกรีแรง!!! สาววัยทีน “เหนือ” และ “ใต้“ คว้าฝัน มิสทีนไทยแลนด์ 2017

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ดีกรีแรง!!! สาววัยทีน “เหนือ” และ “ใต้“ คว้าฝัน มิสทีนไทยแลนด์ 2017

น่ารักสุดๆ หลังกองประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เปิดประเดิมคัดเลือกเฟ้นหาสาววัยทีน  “มิสทีน ไทยแลนด์ 2017” ภายใต้คอนเซ็ป “A Dream of Beauty” พิเศษสุดปรับเกณฑ์อายุใหม่เป็น 15-19 ปี งานนี้บอกเลยว่าสาววัยทีน ทั้ง “ภาคเหนือ” และ “ภาคใต้”  ไม่เพียงน่ารักสดใส แต่ยังมั่นใจ พ่วงด้วยความสามารถที่น่าจับตามองสุดๆ ก่อนเข้าสู่รอบคัดเลือก “ภาคตะวันออก” วันเสาร์ที่ ธ.ค. และ “ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” ใน วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.นี้ กันแล้ว!!

ภาคตะวันออก-ตะวันออกเฉียงเหนือ 2-3 ธ.ค. นี้ !!!

มาดูบรรยากาศความน่ารักสดใสของสาววัยทีน “ภาคเหนือ” ที่ ชั้น  ลานอีเว้นท์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่  และ “ภาคใต้” ที่ ศูนย์การค้า ลี การ์เด้น พลาซ่า หาดใหญ่ ซึ่งสภาพอากาศฝนตกกระหน่ำอย่างหนักทั้งวัน แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคบั่นทอนความตั้งใจ ส่วนความสามารถมีทั้งศิลปะการแสดงของทั้ง 2 ภาค อาทิ ฟ้อนเงี้ยว ฟ้อนเล็บ ฟ้อนดาบ รำไทย ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรีไทย ดนตรีสากล ศิลปะการแสดง ศิลปะการป้องกันตัว   ฯลฯ แบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อให้ได้ใบเบิกทางเข้าสู่วงการบันเทิง จนทำเอาดาราดังรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง “ฮาน่า”,“มะนาว”,  “เกรซ” , “น้ำฝน”  ทึ่งสุดๆ เลยทีเดียว

ซึ่งตัวแทนของภาคเหนือทั้ง 36 คนและตัวแทนภาคใต้ทั้ง 16 คน นอกจากจะมีความน่ารัก บุคลิกภาพ ความสามารถ ที่น่าจับตามองแล้วยังมีดีกรีโดดเด่นอีกด้วย

น้องมีน – ภาคเหนือ

น้องพี – ภาคเหนือ

น้องโยนา-ภาคใต้

น้องวินนี่ – ภาคใต้

เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยงานนี้ รอดูกันซะหน่อยว่า ดีกรีสาววัยทีนในรอบคัดเลือกของ “ภาคตะวันออก” วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา พบดาราดังช่อง 7  “มุกมุกดา” และ “พลอยรัญดภา”   และ “ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” วันที่ 3   ธันวาคมนี้ ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช  พบ “เซฟเซฟฟานี่” และ “มะเหมี่ยวพรชดา” จะเป็นยังไงบ้าง

ภาพบรรยากาศการประกวดที่ผ่านมา

สาววัยทีนที่มีอายุระหว่าง 15 – 19 ปี ที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง อย่าพลาด เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้  วันที่ 9 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ดาวน์โหลดใบสมัครและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com Facebook/IG/Youtube : missteenthailand