นักแสดงดาวรุ่ง มิสทีนไทยแลนด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ เกมเสน่หา แคร์ ฉัตรฑริกา

แคร์ ฉัตรฑริกา นักแสดงสาวมากความสามารถ ดีกรีรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014

Home / บันเทิง / แคร์ ฉัตรฑริกา นักแสดงสาวมากความสามารถ ดีกรีรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014

แคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสุดฮอตที่มีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งแล้วกับเรื่อง เกมเสน่หา โดยในละครเรื่องนี้สาวแคร์ รับบทเป็น นุชนารถ เลขาของสมจินตนา ที่จะต้องคอยตามแก้ปัญหาที่วุฒา (ลูกชายของสมจินตนา) ได้สร้างเอาไว้ตลอดจนทนไม่ไหว

สวย มากความสามารถ แคร์ ฉัตรฑริกา

จึงได้ย้ายมาทำงานกับลัคนัย (รับบทเโดย เจมส์-จิรายุ) และทำให้เหมือนชนก (รับบทโดย แต้ว-ณฐพร) เข้าใจในความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงต้องตามสืบเรื่องของทั้งสองคน แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นเพียงแค่เรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น

แคร์ ฉัตรฑริกา

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแคร์ ก็เคยมีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันบ้างแล้ว ได้แก่ เรื่องนาคี เรือนร้อยเล่ห์ และเสน่ห์นางงิ้ว เชื่อได้เลยว่าต้องมีแฟน ๆ หลายคนที่อยากจะรู้จักสาวสวยคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้นแน่นอน (ขอบอกเลยว่าดีกรีความสวยของสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ) ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับสาวแคร์กันได้เลย พร้อมทั้งยังมีภาพแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของสาวแคร์มาฝากกันอีกด้วย

แคร์ ฉัตรฑริกา

ประวัติส่วนตัว

แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม เกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2536 มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้านการศึกษาสาวแคร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญาตรีจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

แคร์ ฉัตรฑริกา

เส้นทางในวงการบันเทิง

นอกจากสาวแคร์จะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เธอยังมีสามารถด้านการร้องเพลง พิธีกร อีกด้วย จึงทำให้สาวแคร์ได้รับโอกาสต่าง ๆ ในการเดินทางเข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิง ซึ่งก่อนที่สาวแคร์จะมามีผลงานด้านละครให้เราได้ชมกันนั้น

เธอเคยผ่านเวทีการประกวดมาแล้วหลายเวทีด้วย การันตีด้วยตำแหน่ง Miss Teen Thailand ปี 2010 พ่วงด้วยตำแหน่ง COCA IDOL และรางวัลรองอันดับ 2 Miss Thailand World ปี 2014 พ่วงด้วยตำแหน่ง MISS COLORFUL LIFE ปี 2014 และรางวัล Miss Charming ปี 2014 อีกด้วย

แคร์ ฉัตรฑริกา

หลังจากนั้นเธอก็ได้รับโอกาสได้มาเป็นพิธีกรในงานประกวด Miss Thailand World ในรอบคัดเลือก 30 คนสุดท้าย และจากการที่เธอได้เป็นพิธีกรในงานนี้ก็ทำให้สาวแคร์ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแคสติ้งละคร จนได้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง นาคี เป็นเรื่องแรก โดยรับบทเป็นตัวร้ายชื่อ พิมพ์พร หรือ พระธิดาพิมพาวดี ตามมาด้วยละคร เรือนร้อยเล่ห์ และเสน่ห์นางงิ้ว

ซึ่งก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และล่าสุด!! กับบทของ นุชนารถ ในละครเกมเสน่หา ก็ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นตัวดี จากที่เคยเห็นเธอแต่ในบทร้าย ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ไปได้เป็นอย่างมากมายเลยทีเดียว และสาวแคร์ยังได้มีโอกาสโกอินเตอร์ไปร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวแอคชั่นที่เมียนมาร์ อีกด้วย

แคร์ ฉัตรฑริกา

สวยหวาน สดใส สไตล์ สาวแคร์ ^_^

แคร์ ฉัตรฑริกา

แคร์ ฉัตรฑริกา

สาวในลุคเท่ ๆ เปรี้ยว ๆ ก็เริ่ดไม่แพ้กันเลย

แคร์ ฉัตรฑริกา

สาวแคร์

บอกได้คำเดียวเลยว่า… หุ่นเป๊ะเวอร์

แคร์ ฉัตรฑริกา

แคร์ ฉัตรฑริกา

แคร์ ฉัตรฑริกา กับสไตล์ ขาว เทา ดำ

รวมภาพ แคร์ ฉัตรฑริกา

ภาพจาก IG : @care_chattarika

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ