กุหลาบเกราะเพชร นักแสดงดาวรุ่ง นางเอกช่อง 7 มิสทีนไทยแลนด์ สมิงจ้าวท่า สัมปทานหัวใจ ฮาน่า ลีวิส

ฮาน่า ลีวิส นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2010

Home / บันเทิง / ฮาน่า ลีวิส นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2010

เปิดโปรไฟล์ ฮาน่า ลีวิส นางเอกนักบู๊ดาวรุ่ง หลังจากที่ละครสัมปทานหัวใจ ลาจอได้ไม่นาน นางเอกสาวคนนี้ก็มีผลงานละครแนวบู๊แอคชั่นออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สมิงจ้าวท่า กับบทของ ร.ท.หญิง โสภาวดี พันชูชัย (วดี) ประกบคู่กับพระเอกสุดเท่อย่าง บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และละครเรื่อง พชรมนตรา กับบทของ ปัทมา ถึงแม้ว่าในละครเรื่องนี้เราจะไม่ค่อยได้เห็นสาวฮาน่าในฉากแอคชั่นมากนัก แต่เธอก็ตีบทได้แตกจนทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันเกลียดปัทมากันเป็นแถวเลย

ฮาน่า ลีวิส นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

และล่าสุด! สาวฮาน่าก็กลับมาเจอแฟน ๆ กันแล้ว กับบทของ กัญญาวีร์/ณัฐวรา ในละครเรื่อง กุหลาบเกราะเพชร ประกบคู่กับพระเอกมาดเข้มอย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ซึ่งถือได้ว่าในละครเรื่องนี้เราจะได้เห็นสาวฮาน่าบู๊กันสนั่นจอกันเลยทีเดียว และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับนางเอกสาวคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีแฟชั่นสวย ๆ ของสาวฮาน่ามาให้ได้ชมกันอีกด้วย ขอบอกเลยว่า สวย ปัง ทุกลุคจริง ๆ

ฮาน่า ลีวิส

ประวัติส่วนตัว

ฮาน่า ลีวิส เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 ที่จังหวัดนครพนม เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ โดยของเธอ ฮาน่า มาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลไทยว่า ดอกไม้ เพราะคุณแม่ของฮาน่ามีชื่อว่า ดอกไม้ ก็ตั้งชื่อที่มีความหมายเหมือนกันให้เป็นชื่อของเธอ

ฮาน่า ลีวิส

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของสาวฮาน่านั้น เธอเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2010 และก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ นอกจากนี้เธอยังเคยได้รับรางวัล Miss i-mobile ในการประกวดปีเดียวกัน อีกด้วย

ฮาน่า ลีวิส

ฮาน่า ลีวิส VS เอส กันตพงศ์ ละครกุหลาบเกราะเพชร

หลังจากนั้นสาวฮาน่าก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 โดยมีละครเรื่องแรกคือ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ล่วง รับบทเป็น ธาริน/ริน ในปี 2556 และหลังจากนั้นเธอมีผลงานด้านละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกหลายเรื่องด้วยกัน เช่น ยมบาลเจ้าขา (รับเชิญ), ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม, ข้ามากับพระ, สาวน้อยซอยรจนา, มรสุมสวาท, เจ้าพายุ, สัมปทานหัวใจ, สมิงจ้าวท่า และพชรมนต์ตรา ฯลฯ

และในตอนนี้ สาวฮาน่าก็กำลังมีผลงานละครออนแอร์ให้เราได้ติดตามกันก็คือ เรื่องกุหลาบเกราะเพชร รับบทเป็น กัญญาวีร์/ณัฐวรา และก็ยังมีละครอีก 2 เรื่องที่อยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ ได้แก่ เรื่อวสะใภ้ก้นครัว รับบทเป็น ซินดี้/ลำใย และเรื่องหมอลำซัมเมอร์ รับบทเป็น เดือนพิลาส วอเตอร์/แอนนี่

ฮาน่า ลีวิส

หุ่นเป๊ะเวอร์ สาวฮาน่า นางเอกสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

ฮาน่า ลีวิส

เป๊ะทุกมุม… ฮาน่า ลีวิส

ฮาน่า ลีวิส

ลุคสาวชุดไทย ฮาน่าก็งดงามยิ่งนักนะออเจ้าทั้งหลาย…

ฮาน่า ลีวิส

ลุคนี้ของสาวฮาน่า ก็เริ่ดมากค่าาาาาา

ฮาน่า ลีวิส

ฮาน่า ลีวิส

รวมภาพ นางเอกลูกครึ่ง ฮาน่า ลีวิส

ภาพจาก IG : @hanalewis

บทความที่น่าสนใจ