e-sport overwatch เกม

MEGA Esports ทีมแข่งเกม Overwatch จัดงาน MEGA FANDAY สุดเจ๋ง!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / MEGA Esports ทีมแข่งเกม Overwatch จัดงาน MEGA FANDAY สุดเจ๋ง!

สำหรับใครที่รู้จักกีฬา E-Sport  ก็คงต้องรู้จักเกม Overwatch ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมฮิตที่หลายๆคนชื่นชอบ และใช้ในการแข่งขันกีฬา E-Sport  หนึ่งในทีมที่มีความสามารถและเป็นที่รู้จักในวงการ E-Sport  ก็คือ ทีม Mega Esports และเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. ทีม MEGA Esports ได้มีการจัดงาน MEGA Overwatch Fan Day at Pantip Esports Arena เพื่อพบปะและพูดคุยกับแฟนๆ บรรยากาศภายในงานจะเป็นยังไง เดี๋ยว Campus-tar จะพาเพื่อนๆ ไปดูเอง

บรรยากาศงาน MEGA Esports FANDAY

MEGA Overwatch Fan Day จัดที่ชั้น 1 Pantip Esports Arena  เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น. ภายในงาน มีการมอบเงินบริจาคให้กับ มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนพญาไท เป็นจำนวนเงินถึง 135,417.36 บาท จากโครงการ DXRacer Fun[D] For Kids Charity

Mega Fanday

นอกจากนี้ ทาง Campus-Star  ยังได้พาผู้โชคดีได้รับบัตร VIP MEGA Esports จากการร่วมเล่นกิจกรรม ไปร่วมงาน MEGA Overwatch Fan Day at Pantip Esports Arena ด้วย ซึ่งผู้โชคดีจะได้ที่นั่งในชั้น VIP รวมถึงได้ร่วมเล่นเกมกับผู้เล่นของทีม MEGA Esports  ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ และได้ถ่ายภาพใกล้ชิดกับผู้เล่นของทีม พร้อมลายเซ็นครบทุกคน

ผู้เข้าร่วมงาน สามารถร่วมเล่นเกม Overwatch กับทีม MEGA Esports ได้ พบปะพูดคุยถามตอบกับผู้เล่นของทีมได้ทั้ง 7 คน ได้แบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Oputo , TeeraWatV3 , keRLos เป็นต้น หรือถ้าอยากกระทบไหล่ ถ่ายภาพกับทีม MEGA Esports แบบตัวเป็นๆ หรืออยากจะมาพูดคุยเกี่ยวกับตัวเกม Overwatch ก็ได้เช่นกัน และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายจากการจับสลาก อาทิ ของรางวัล เช่น DX Racer Chair , Logitech Gaming Set (Keyboard, mouse, mouse pad, gaming headset) ,Gaming Headset ,T-Shirt & Stickers และทีเด็ดคือผู้ร่วมงานทุกคนสามารถนำตั๋วไปแลกเสื้อของทีมได้ฟรี บอกได้เลยภายในงานนอกจากความสนุกที่ได้รับของรางวัลก็เพียบเช่นกัน

รวมภาพบรรยากาศงาน MEGA Overwatch FANDAY

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับบรรยากาศในงาน ที่ Campus-Star นำมาฝากเพื่อนๆ แค่ดูรูปก็รับรู้ได้ถึงความสนุกในงาน ส่วนใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ เรายังมีกิจกรรมดีๆ นำมาฝากเพื่อนๆ อีกเรื่อยๆ คอยติดตามกันได้เลย