ของสะสม แสดงตราไปรษณียากรสี่ชาติ แสตมป์

แสดงตราไปรษณียากรสี่ชาติ งานที่คนรักและนักสะสมแสตมป์รอคอย กลับมาแล้ว

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แสดงตราไปรษณียากรสี่ชาติ งานที่คนรักและนักสะสมแสตมป์รอคอย กลับมาแล้ว

เดอะมอลล์ ร่วมกับ สมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี , สหพันธ์ตราไปรษณียากรแห่งภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก และบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดงาน “แสดงตราไปรษณียากรสี่ชาติ” (Four Nations Stamp Exhibition 2017 Thailand) งานจัดแสดงและประกวดแสตมป์ระดับภาคพื้นเอเชีย ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 10 – 12 มีนาคม 2560 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์

แสดงตราไปรษณียากรสี่ชาติ

งาน “แสดงตราไปรษณียากรสี่ชาติ” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและยกระดับการสะสมตราไปรษณียากรในกลุ่มประเทศสมาชิก 4 ชาติ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย โดยสลับหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพจัดกันปีละ 1 ครั้ง ในปีนี้ครบรอบ 4 ปี ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานยิ่งใหญ่นี้อีกครั้ง ที่คนรักและนักสะสมแสตมป์ตั้งตา รอคอยและไม่ควรพลาด

ภายในงานพบกับ นิทรรศการจัดแสดงตราไปรษณียากรและสิ่งสะสมล้ำค่าและหาชมได้ยาก เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รวมถึงการจัดประกวดแสตมป์ระดับนานาชาติ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท ของนักสะสมชั้นนำ 4 ชาติ

พร้อมไฮไลท์พิเศษ แสตมป์ชุดนักษัตร (ปีระกา) เป็นภาพฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยพิมพ์โลโก้งานแสดงตรา ไปรษณียากรสี่ชาติ บริเวณชานแสตมป์ มีทั้งหมด 4 แบบ โดยจัดทำขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น ที่บูธสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ฯ

นอกจากนี้ยังมีการจัดจำหน่ายไปรษณียากรจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด อาทิ คอลเล็กชั่น “แสตมป์ของพ่อ”, แสตมป์ “มิตรไมตรีสี่ประเทศ”, แสตมป์ที่ระลึกประชาคมอาเซียน และบริการทำ iStamp แสตมป์ที่ระลึกชิ้นเดียวในโลก เริ่มต้นราคาแผ่นละ 60 บาท ที่สามารถบันทึกภาพของตัวเองลงบนแสตมป์คอลเล็กชั่นล้ำค่าแห่งปี และนำไปใช้ได้จริง รวมทั้งการเปิดรับจองแสตมป์ชุดใหม่ที่จะออกในไตรมาสที่ 2 อาทิ ชุด 120 ปีรถไฟไทย, ชุดอนุรักษ์มรดกไทย, ชุดประเพณีไทย และอีกมากมาย

งาน “แสดงตราไปรษณียากรสี่ชาติ” จัดระหว่างวันที่ 10 – 12 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานฟรี