Rolex นาฬิกา

นาฬิกา Rolex GMT-Master ดีไซน์โดดเด่น ประทับใจทุกการสวมใส่

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / นาฬิกา Rolex GMT-Master ดีไซน์โดดเด่น ประทับใจทุกการสวมใส่

สำหรับเหล่านักสะสมนาฬิกาหรู นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นาฬิกา Rolex รุ่น GMT-Master กันแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นนาฬิกาที่มีประวัติมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นที่ต้องการกันจำนวนมาก ด้วยการรังสรรค์วัสดุคุณภาพที่ได้มาตรฐาน คุ้มค่าแก่การครอบครองไว้สักเรือน เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้แล้วว่าทำไม Rolex GMT-Master ถึงเป็นที่ต้องการกันมาก บทความนี้จึงได้รวบรวมประวัติและจุดเด่นมาไว้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา ติดตามอ่านกันได้เลย

นาฬิกา Rolex GMT-Master

เปิดเส้นทางของ GMT-Master ทำไมถึงเป็นที่น่าสนใจ

หากพูดถึงนาฬิกาหรูติดอันดับต้นๆ และเป็นที่พูดถึงกันมากนั้นก็คือนาฬิกา Rolex นาฬิกาหรูที่ใครก็อยากมีไว้ครอบครอง และแน่นอนว่านาฬิกา Rolex นั้นมีหลายรุ่นที่น่าสนใจ จึงขอยกตัวอย่างรุ่น GMT-Master นาฬิกาฮอตฮิตทุกฤดูกาล ออกแบบมาเพื่อผู้ที่รักการผจญภัยและการเดินทาง มีหลายแบบให้เลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป

โดยรุ่นGMT-Master ที่นำมาแนะนำนี้มีประวัติมายาวนานตั้งแต่ปี 1940 พัฒนาออกแบบร่วมกันกับสายการบิน Pan Am Airways ที่ทำให้นาฬิกาบอกเวลาต่างกันได้พร้อมกัน ตอบโจทย์การวางแผนตารางการบินและการพยากรณ์อากาศของนักบินได้เป็นอย่างดี และต่อมาในระยะเวลาไม่นานก็ได้รับความนิยมในกลุ่มบุคคลทั่วไปที่รักการเดินทาง ทำให้ Rolex ออกแบบพัฒนารุ่นนี้ออกมาเรื่อยๆ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ฟังก์ชันการใช้งาน GMT-Master ตอบโจทย์ทุกการสวมใส่

ด้านการใช้งานหน้าปัดของ GMT-Master มีขนาดใหญ่กว่า 40 มม. ขอบหน้าปัด Cerachrom มีลูกเล่นสองสี ทำจากเซรามิก ขอบหน้าปัดแสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมงหมุนได้ 2 ทิศทาง ภายในจอแสดงผลแบบ Chromalight สามารถอ่านเวลาได้ง่ายพร้อมทั้งแสดงผลแบบเรืองสีฟ้าส่องสว่างเป็นเวลานาน มีระบบกันน้ำแบบ Triplock สามชั้น สามารถสวมใส่ดำน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร

GMT Master โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยสะดุดตา

ความโดดเด่นของ GMT-Master ยังไม่หมด โดยเฉพาะในรุ่น GMT-Master II ที่ออกแบบด้วยดีไซน์แสนสะดุดตา จำได้ทันทีตั้งแต่แรกเห็น ด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินเข้มและขอบหน้าปัดสองสี Cerachrom สีแดงและสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ทำจากเซรามิกสองสี รวมไปถึงความทนทานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยสายนาฬิกา Oyster และชุดตัวล็อกนิรภัย Oysterlock วัสดุโลหะที่มีความทนทาน ทันสมัย ซึ่งได้รับการออกแบบและผ่านการจดสิทธิบัตรโดย Rolex แต่ก็ยังให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่อยู่ด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังอยากได้นาฬิกา Rolex GMT-Master นาฬิกาที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์และความน่าเชื่อถือไว้ครอบครองสักเรือน ขอแนะนำการบริการจากร้าน Pendulum โรเล็กซ์บูติกและตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Rolex ที่ได้รับอนุญาตจัดจำหน่าย และทีมผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำทุกขั้นตอนการเลือกซื้อ พร้อมๆ ไปกับแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับผู้สวมใส่มากที่สุด