Rolex ดำน้ำ นักดำน้ำ นาฬิกา

พาส่องคอลเลกชัน Rolex Sea Dweller นาฬิกาสุดหรู สำหรับนักดำน้ำมืออาชีพ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / พาส่องคอลเลกชัน Rolex Sea Dweller นาฬิกาสุดหรู สำหรับนักดำน้ำมืออาชีพ

ในปัจจุบันที่นาฬิกาเป็นเหมือนเครื่องประดับประจำตัว จนทำให้แบรนด์หรูมากมายอ อกมาเปิดตัวคอลเลกชันนาฬิกากันอย่างล้นหลาม  แต่หนึ่งในแบรนด์หรูที่ยังคงอันดับต้นๆ ด้านนาฬิกามาทุกยุคทุกสมัยเลยคือ Rolex ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านนวัตกรรม เรื่องราวที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น และยังคงมาตรฐานและความประณีตมาจนถึงปัจจุบัน

คอลเลกชัน Rolex Sea Dweller

วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับนาฬิกา Rolex คอลเลกชัน Rolex Sea Dweller นาฬิกาที่ขึ้นชื่อว่า สร้างมาสำหรับนักดำน้ำโดยเฉพาะ ว่าแต่คอลเลกชันนี้มีความโดดเด่น และแตกต่างจากคอลเลกชันอื่นยังไง จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆ กัน

ทำไม Rolex Sea Dweller ถึงคู่ควรแก่การมีไว้ครอบครอง

สำหรับนาฬิกา Rolex Sea Dweller ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อต้นทศวรรษ 1967 และได้มีการปรับปรุงพัฒนามาอย่างยาวนาน จนถึงปี 2005 ที่นาฬิกา Rolex Sea Dweller ได้มีการพัฒนาจนกลายเป็นนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและหรูหราทันสมัย เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาอีกรุ่น ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Rolex เลยก็ว่าได้

ทำให้นาฬิกา Rolex Sea Dweller กลายเป็นนาฬิกาสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าใครต่างก็อยากครอบครอง จนทำให้ปัจจุบันนาฬิกา Rolex Sea Dweller มีราคาสูงขึ้นจนน่าตกใจ แถมยังเป็นขวัญใจของเหล่านักสะสมนาฬิกาหลายๆ คนอีกด้วย

Rolex Sea Dweller เหมาะกับใคร

พูดถึงประวัติอันยาวนานของนาฬิกา Rolex Sea Dweller แรกเริ่มเดิมทีแล้ว เป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาสำหรับเหล่านักดำน้ำลึกโดยเฉพาะ มีความทนทานเป็นพิเศษ และสามารถกันน้ำได้ลึกกว่า 3,900 เมตร ตัวเรือนมีดีไซน์การออกแบบคล้ายรุ่น Rolex Submariner มีขนาดใหญ่ดูหรูหราและสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

สำหรับนาฬิกา Rolex Sea Dweller นี้จะจัดอยู่ในหมวดของ Diving watch เป็นนาฬิกาสไตล์สปอร์ต ที่สามารถหยิบไป Mix and Match ได้กับหลายลุคไม่ว่าจะเป็น ลุคทางการ ชุดลำลองสบายๆ หรือจะหยิบไปใส่เวลาออกไปเที่ยวแฮงเอาต์กับกลุ่มเพื่อนก็ได้เช่นกัน และวันนี้เราได้นำคอลเลกชัน Rolex Sea Dweller ที่น่าจับตามองมาฝากทุกคนกัน จะมีรุ่นไหนบ้างมาดูกันเลย

ตัวอย่างคอลเลกชัน Rolex Sea Dweller ที่น่าสนใจและน่าจับตามอง

Rolex Sea Dweller Ref.126603

เป็น Oyster ตัวเรือนขนาด 43 มม. ทำมาจาก Oystersteel และทองคำ หน้าปัดสีดำมาพร้อมกับเข็มบอกเวลาใหญ่มองเห็นได้ชัดเจนแม้อยู่ในที่มืด ขอบตัวเรือนทำจากเซรามิกสีทองมีความมันวาวแสดงเวลา 60 นาที แบบหมุนได้ ตัวเลขข้อความเคลือบด้วยทองคำตัดกับขอบหน้าปัดสีดำอย่างโดดเด่น มีระบบกันน้ำแบบ Triplock สามชั้น สามารถกันน้ำได้ถึง 1,220 เมตร หรือ 4,000 ฟุต

Rolex Sea Dweller รุ่น DEEPSEA Ref.13660

เป็น Oyster ตัวเรือนขนาด 44 มม. ทำมาจาก Oystersteel ขอบหน้าปัดทำจากเซรามิก Cerachrom สีดำแสดงเวลา 60 นาที แบบหมุนได้ หน้าปัดไล่สีจากสีฟ้าไปถึงสีดำ ตัวเรือนระบบ Rolex Ringlock พร้อมวาล์วคายฮีเลียม มาพร้อมกับระบบกันน้ำสามชั้น สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 3,900 เมตร หรือ 12,800 ฟุต

Rolex Sea Dweller Ref.12660

เป็น Oyster ตัวเรือนขนาด 43 มม. ทำมาจาก Oystersteel ขอบหน้าปัดทำมาจากเซรามิก ตัวเลขและข้อความเคลือบด้วยแพลทินัม หน้าปัดสีดำล้วนตัดกับตัวหนังสือสีขาวและตัวหนังสือ Sea-Dweller สีแดง  พิเศษด้วยเลนส์ Cyclops แสดงวันที่ตรงตัวเลข 3 นาฬิกา มีระบบกันน้ำแบบ Triplock สามชั้น กันน้ำได้ถึง 1,220 เมตร หรือ 4,000 ฟุต

Rolex Sea Dweller Ref.13660

เป็น Oyster ตัวเรือนขนาด 44 มม. ทำมาจาก Oystersteel หน้าปัดโครมาไลท์มาพร้อมกับสารเรืองแสง ขอบหน้าปัดทำจากเซรามิก Cerachrom สีดำแบบหมุนได้ เคลือบตัวเลขและข้อความด้วยแพลทินัม มีระบบกันน้ำ Triplock แบบสามชั้น สามารถช่วยกันน้ำลึกได้ถึง 3,900 เมตร หรือ 12,800 ฟุต

เป็นยังไงกันบ้างกับคอลเลกชัน Rolex Sea Dweller ที่เรานำมาฝาก แต่ละรุ่นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน Rolex ก็รังสรรค์ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ส่วนใครที่กำลังมองหานาฬิกา Rolex ที่ Time Midas ตัวแทนจำหน่ายโรเล็กซ์อย่างเป็นทางการ มีนาฬิกา Rolex ให้คุณเลือกหลากหลายคอลเลกชัน พร้อมรอให้คุณจับจองเป็นเจ้าของ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-610-9828