กาแฟ

เปิดตัวสูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา กลมกล่อมยิ่งขึ้น

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เปิดตัวสูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา กลมกล่อมยิ่งขึ้น

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดตัว “สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จ ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 3 ปี สูตรใหม่นี้ได้รับการรังสรรค์ตามแบบฉบับรสชาติที่คนไทยชื่นชอบ ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัวของกาแฟ 2 สายพันธุ์คืออาราบิก้าและโรบัสต้า ให้รสชาติของกาแฟคั่วบดละเอียด กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกรุ่นกาแฟคั่วบด ลงตัวทุกมิติ

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา

พร้อมเนรมิตนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์สุดล้ำ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับการนำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟทุกประสาทสัมผัส ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและสมจริงแบบ Immersive Experience มาให้คนไทยได้สัมผัส นอกจากนี้ เนสกาแฟจัดการกิจกรรมชงชิมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองสูตรที่ดีที่สุดทั่วไทย พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกโดนใจมากมาย

งาน “เนสกาแฟ Harmony Mug” @Siam Square One

ภายใน “เนสกาแฟ Harmony Mug” คนรักกาแฟจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ Immersive Experience ครั้งแรกของประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในทุกสัมผัส เริ่มต้นด้วย โซนแรกกับ 4D Sensory Sampling ที่ทุกคนจะได้พบกับเรื่องราวดี ๆ ตั้งแต่การปลูกกาแฟจากสวน การผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟ จนมาเป็นสูตรที่ดีที่สุดของ “ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ” ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง งานนี้ทุกคนจะได้พิสูจน์สูตรที่ดีที่สุดใน 4 มิติ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง รับรองว่าคุณจะรักเลย

จากนั้นไปต่อที่ โซนที่สอง Harmony Moment ที่เปิดให้คุณได้โชว์พลังเสียงฮัมเพลง ถ่ายทอดโมเมนต์ความลงตัวหลังลิ้มลองสูตรใหม่ เหมือนในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดที่ญาญ่าและณเดชน์ได้ดื่มแล้วฟินจนต้องฮัมเพลงคู่ และ โซนที่สาม Holobox Photo Booth เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเสมือนจริงสุดปังร่วมกับณเดชน์และญาญ่า ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อเก็บโมเมนต์ดี ๆ เป็นที่ระลึกก่อนกลับไป

“เนสกาแฟ Harmony Mug”

เนสกาแฟขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่นี่ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และพบกับ หยิ่น (อานันท์) วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายไปสร้างความสนุกกับประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำให้กับคอกาแฟที่ระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายน จนถึงสิงหาคม 2565 นี้

โซน Holobox Photo Booth

เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเสมือนจริงกับณเดชน์และญาญ่า ที่โซน Holobox Photo Booth เป็นที่ระลึกก่อนกลับบ้าน

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เป็นเวลาเกือบ 50 ปีที่เนสกาแฟได้นำเสนอกาแฟคุณภาพดีเยี่ยมให้กลิ่นหอมกรุ่นน่าหลงใหลให้กับผู้บริโภคไทย แม้ปีนี้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ดีกว่า ซึ่งก็คือสูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ให้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมกรุ่นที่ชัดขึ้นของกาแฟคั่วบดละเอียด ตอบความต้องการของคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ

และเรายังจัด กิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟ ถึง 5 ล้านแก้วทั่วประเทศ พร้อมทั้งกิจกรรมเปิดตัวอันล้ำสมัย ผมหวังว่า ทุกท่านจะชื่นชอบ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ตั้งแต่จิบแรกที่ได้ลิ้มลอง”

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ผมและญาญ่าได้มาร่วมงานกับเนสกาแฟต่อเนื่องในปีนี้ และเราสองคนได้นำทีมพิสูจน์ความลับของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ” ในงานเปิดตัววันนี้ ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนถ่ายโฆษณาแล้ว เพราะพอพี่ ๆ ทีมงานฉีกซองเราก็รู้สึกได้ถึงความหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดชัดเจน แล้วพอได้ลองดื่มแล้ว ชอบมากครับ รสชาติกลมกล่อมขึ้น ลงตัวมากเลยครับ

วันนี้อยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกับประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบ Immersive Experience ที่มีครั้งแรก ที่นี่ที่เดียว ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” และไปถ่ายรูปเสมือนจริงกับพวกเราได้ ที่สยามสแควร์วัน 16-19 มิถุนายนนี้ ผมกับญาญ่า ก็จะผลัดกันเดินสายไปนำ Harmony Mug และประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำไปให้กับพี่น้องในจังหวัดอื่นด้วยในเร็ว ๆ นี้ ขอให้ติดตามข่าวที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand กันนะครับ”

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยว่า “แค่ได้ชิมจิบแรก ญาญ่าก็หลงรัก สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ค่ะ เพราะเราเป็นคอกาแฟสด ปกติญ่าชอบรสชาติกาแฟที่ลงตัว เลยประทับใจสูตรใหม่นี้มากค่ะ เพราะหอมขึ้น ได้กลิ่นกาแฟคั่วบดหอม ๆ รสชาติก็กลมกล่อมยิ่งขึ้น ลงตัวทุกมิติจริง ๆ สำหรับพี่ ๆ น้องๆ ที่อยากชิมสูตรใหม่ในตอนนี้ เนสกาแฟก็จัดชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ถึง 5 ล้านแก้ว ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน

และนอกจากนี้ ยังสามารถสนุกกับกิจกรรมชงชิมที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ที่ให้มากกว่าการชิมทั่วไป เอ็นจอยกับกลิ่นหอมกรุ่น และรสชาติกลมกล่อมของสูตรใหม่ และยังได้สนุกกับการถ่ายภาพ กับญาญ่าและพี่แบร์แบบเสมือนจริง และกิจกรรมอื่น ๆ มากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านนะคะ”

นอกจากนี้ ยังมีขบวนคาราวานเนสกาแฟ ที่จะเดินสายนำ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ไปให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกัน ทั้งที่ตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ และยังมีสินค้ามาจำหน่ายให้ผู้บริโภคซื้อได้ถึงบ้านกันอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ Immersive Experience แบบ 4 มิติ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ในโซน 4D Sensory Sampling

สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง อร่อยขึ้นไปอีก รีบไปลอง รับรองว่าซองนี้คุณจะรักเลย มีจำหน่ายแล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Shopee และ Lazada

ฮัมเพลงตามภาพยนตร์โฆษณากับณเดชน์ญาญ่าที่โซน Harmony Moment โดยวันเปิดตัวมี ต่อ ธนภพ มาเซอร์ไพรส์