ประกันสุขภาพ

มนุษย์ออฟฟิศยุคใหม่อุ่นใจ ด้วย 3 เว็บไซต์ ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / มนุษย์ออฟฟิศยุคใหม่อุ่นใจ ด้วย 3 เว็บไซต์ ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์

ทุกวันนี้หากถามว่าคนกลุ่มไหนที่มีความเสี่ยงเรื่องสุขภาพจนต้องซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ที่สุด ดูแล้วน่าจะไม่ใช่วัยสูงอายุอีกต่อไป หากแต่เป็นมนุษย์ออฟฟิศวัยทำงานที่อาจมีความเสี่ยงเรื่องของสุขภาพมากว่าวัยอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมที่ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย หรือโรคที่เกิดจากความเครียด พักผ่อนน้อย รวมไปถึงการรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์จนทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ และที่สำคัญก็คือความเสี่ยงจากสถานการณ์โรคระบาดร้ายแรง เพราะเป็นกลุ่มที่ต้องออกจากบ้านทุกวันและเดินทางอยู่เป็นประจำ ซึ่งสิ่งที่พอจะช่วยให้อุ่นใจได้ ก็น่าจะเป็นเรื่องของการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์นั่นเอง

เว็บไซต์ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์

หากถามว่าการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์นั้นสำคัญขนาดไหน ขอบอกเลยว่าประกันสุขภาพนั้นจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายยามที่เจ็บป่วยและต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ช่วยให้วัยทำงานไม่ต้องกังวลกับเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ทำให้รู้สึกอุ่นใจได้มากกว่า วันนี้เราจึงขอมาแนะนำ 3 เว็บไซต์ที่ให้วัยทำงานสามารถเลือกซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย มาดูกันเลยว่าจะมีเว็บไซต์ใดบ้าง

1. Easyinsure

เว็บไซต์ผู้ให้บริการประกันภัยหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์คนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง และแน่นอนว่ามีบริการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ด้วยเช่นเดียวกัน สามารถเลือกซื้อทางออนไลน์ได้อย่างสะดวก ทำรายการด้วยตัวเองได้อย่างสบาย มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการและงบประมาณ สามารถคำนวณและเลือกซื้อด้วยตัวเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง เบี้ยเริ่มต้นเพียงปีละ 3,200 บาท

2. เมืองไทยประกันชีวิต

อีกหนึ่งผู้ให้บริการที่หลายคนน่าจะรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มาพร้อมบริการเว็บไซต์ให้ทุกคนสามารถซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ได้อย่างสะดวก โดยสามารถเลือกดูได้จากแผนที่มีอยู่มากมายให้ตรงกับความต้องการ จากนั้นสามารถคำนวณเบี้ยประกันด้วยตัวเอง พร้อมสั่งซื้อและชำระเงินได้เลยทันทีโดยไม่ต้องรอพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสียเวลาเหมือนแต่ก่อน ทั้งสะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยทำงานยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง

3. TIP Insure

ผู้ให้บริการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ ที่มีแผนประกันให้เลือกด้วยกัน ถึงสองรูปแบบ ตามความต้องการ ซึ่งนอกจากวัยทำงานจะซื้อให้ตัวเองแล้วยังสามารถซื้อให้คนในครอบครัวได้ด้วยเช่นกัน กับวงเงินความคุ้มครองที่สูงจนทำให้รู้สึกอุ่นใจ จะซื้อออนไลน์ด้วยตัวเองหรือติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ก็ทำได้เช่นเดียวกัน สะดวกสบายสุด ๆ

และทั้ง 3 เว็บไซต์นี้คือเว็บไซต์ผู้ให้บริการประกันภัยที่เรานำมาแนะนำกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อวัยทำงานที่กำลังสนใจเรื่องของการซื้อประกันเพื่อดูแลสุขภาพกันบ้างไม่น้อย ซึ่งก่อนการทำประกันควรศึกษาหาข้อมูลทั้งในเรื่องเงื่อนไขความคุ้มครอง วงเงิน และเบี้ยประกันที่จะต้องจ่าย เพื่อวางแผนการทำประกันให้ตอบโจทย์กับความต้องการและคุ้มค่ามากที่สุด